Prologue

22 0 0
                                    

Prologue

R-18

"What's your name?"

Matagal bago ko naintindihan ang nangangapos na hininga niyang tanong habang hinahalikan niya ang tenga ko.

I don't know how I ended up in his arms, the only thing I know is I was dancing in the bar. Siguro dahil narin sa kalasingan at ang problema sa pamilya ay napasama ako sa lalaking hinahayaan ko na kung ano ang gustong gawin sakin.

"Hmm..." ungol ko ng maramdaman ang kamay niya sa pribadong parte ng katawan ko, napangiwi pa ako ng bigla niya iyong tinigilan.

I look at him and saw his shocked face. He looks so freaking confused and don't know what to do pero dahil masyado na akong sinakop ng pagnanasa ay I closed my eyes tightly and look for his lips when I successfully find it, I immediately aggressively kiss him—I kissed him like I was eager to prove something.

Napapangiti pa ko dahil habang hinahalikan ko sya ay naririnig ko ang mahihinang daing niya.

From sitting on a table I stand up to finally devour this man from his tricks, Now I'm the one who's in charge.

I kiss him thoroughly and I can feel that he's doing his best to respond from my kisses, naramdaman ko ang kanang kamay niya na madiin na nakahawak sa bewang ko at ang kaliwang kamay niya na marahang hinahagod ang likod ko.

I pushed him gently until he hit the wall of this big room. I don't even know If I was in a hotel, motel, his condo or anything I'm too drunk to noticed.

The sound of a falling vase distracted him that made him stop kissing me. He was panting heavily while looking at the broken vase but then I didn't make him look at it for so long because I immediately grabbed his face to continue kissing him.

Well... I think I like his lips and... tongue.

I was so sure I am making this man a core memory because right now I was kissing his neck helplessly.

He's completely making me do whatever I want with his body that looks like he gave up doing what he wants to do with me so he can just completely enjoy what I wanted to do.

"Y-your name... I want to k-know..." he said breathlessly like he can't get enough of me.

Napangiti nalang ako sa narinig he keeps asking me that question why does he want my name now?

"Yeah?..." I responded while kissing his nape trying to tease him, I have no intention of giving him my name.

Matapang kong tinanggal ang itim niyang longsleeves habang ginagawa ko iyon ay inaabot niya ang pisngi ko para halikan.

"You don't want me to know your name."

It was not a question. He stated it with full conviction and in a seductive voice while kissing my nape na kanina kong ginagawa sakanya, his baritone voice really gives me shivers.

Hindi tuloy ako makapag focus sa ginagawang pagtanggal ng damit niya dahil ninanamnam ko ang halik niyang iyon.

Ngumiti lang ako ng maramdaman ang nanginginig niyang kamay na tinatanggal ang strap ng fitted red dress ko na hindi umaabot sa tuhod ko.

He took my dress down slowly and stopped taking it down when he saw my strapless bra that leaves my dress in my waist.

Kanina ko pa natapos ang pagtatanggal ng butones ng damit niya pero hindi ako nakapag concentrate dahil ramdam kong parang walang experience ang lalaking ito sa ngayong ginagawa namin.

Those ideas popped and eventually hunted me.

Tinitigan ko ang mukha ng lalaki at natuliro ng parang pamilyar ang mukha ng lalaki pero dahil may tama parin ng alak hindi ko maalala kong sino, nung mahalata ng lalaki ang pagkatuliro ko agad niyang inabot ang mukha ko at dahan-dahan at marahang pinapatakan ng mababaw na halik ang panga ko which I can't help but to moan—that was my weakness!

He devoured my jaw like it was his favorite spot or he just noticed that I really liked what he was doing?

Hindi ko na kinailangan pang tanggalin ang itim niyang longsleeves dahil siya na ang gumawa nun, looking at his big masculine body I wonder who hurt him to be having this body?

Kung kanina ay ako ang tumutulak sakanya ngayon naman ay siya na, hindi ko alam kung gano niya ko katagal iginagawad sa kung saan dahil nag f-focus ako sa mga halik niya na pabalik-balik na ginagawa niya sa buong mukha ko.

When we finally reached another room doon ko naramdaman ang katawan kong nasa kama na.

Damn you, Celene! You have principles when it comes to this.

My brain reminded me but I didn't care I just wanted to forget for tonight kahit ngayon lang. Lahat ng prinsipyo ko pag dating sa mga bagay na 'to ay lalabagin ko basta magawa lang ang gusto.

Napahawak ako sa braso niya nung mariin niya akong hinalikan, he devoured my lips—he made sure that he traveled it to taste every corner in my mouth.

Napamura nalang ako ng maramdaman ang dila niya sa dibdib ko hindi pa nakakatulong na parang ramdam ko na wala siyang alam kong pano gawin iyon.

Is this his first time?

Gusto ko nalang umatras ng maisip yon, from his moves it looks like he doesn't have any experience... pero bakit niya ngayon ginagawa sakin ang bagay na to kong wala siyang experience? Didn't he supposed to do it with his lover?

Napapikit nalang ako ng madiin ng maaninag ko siyang tinitignan ang mukha ko habang ginagawa iyon, he's making sure that he will see my reaction!

After doing that I can feel his hands touching my womanhood.

Tinignan ko pa ang ginagawa niya at napaangal nalang ng makitang wala na ang dress ko na kanina'ng nasa bewang ko lang. My underwear is the only one who's covering me right now.

I bite my lips when I felt him slowly undressing me, I wanted to call him but I also don't know his name kaya wala akong nagawa kundi manahimik at panoorin ang ginagawa niya.

He decided to do things on my womanhood. I was stifling my moans especially when I felt his tongue licking it. The sounds of his kisses is what makes me turn on more.

If this is really his first time then fuck he's good!

"Tangina..." I moaned when he didn't stop doing things to me he tried several things like he was experimenting just to see my reaction.

I looked at him down there and I can totally see him grinning from what I've said like it was a mission accomplished for him.

"Fuck!" bulaslas ko ng hindi ko na kayanin.

I think I gave him that satisfaction dahil pagkatapos nun he climbed up to reached for my lips again.

"Can you give me your name now?" he said in between kisses.

Natatawa ko siyang hinalikan at itinulak sa kama para siya naman ang humiga doon.

It's my turn to make him go crazy.

"You don't have to know, babe." I teased.

Gusto ko siyang pagtawanan ng makita ang pagkamangha at pagngiti niya sa sinabi ko.

I positioned myself before kissing him again to his lips down to his nape and down on his manhood.

Pinapanood niya pa ko habang tinatanggal ko ang sinturon ng pants niya, undressing him was not that tough it was easy kaya nung bumungad sakin ang pagkalalaki niya ay nginitian ko siya.

Wala pa'man akong ginagawa pero mabibigat na agad ang paghinga niya.

"Relax, babe..." I smiled at him and seductively said it, teasing him more.

That's why he's been asking for my name, Is he gonna find me after this? I closed my eyes tightly dahil wala nakong magagawa nandito nako sa posisyong ito kaya paninidigan ko nalang.

Kung tumakbo man ako ngayon ay hindi pwede dahil hindi ko alam kung nasaan ang mga damit ko hubo't hubad na ako!

Tangina talaga wala akong nagawa kundi mag patuloy.

"Will you let me?" I asked for his permission dahil ramdam ko talagang tama ako sa mga naiisip.

"Damn, you fucking can." he said helplessly. He didn't even think twice.

He is really a virgin! Fuck!

Chose (Dela Cruz's Hustle Duology #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon