Những năm 1960, sau cuộc bạo loạn lật đổ chế độ độc tài của tướng Chavit, Thái Lan bước vào thời kì giằng co và chia rẽ.
Một mặt, những người đấu tranh cho dân tộc và hoà bình ra sức xây dựng một chế độ mới, đặt quyền lợi và sinh mệnh của người dân lên trên. Mặt khác, quân đội hoàng gia với nỗi lo về sự ảnh hưởng của làn sóng chính quyền nhân dân sẽ gây bất lợi tới quyền lực của mình, âm mưu thiết lập lại chế độ độc tài Chavit. Mâu thuẫn nổi lên với chiến tranh, đàn áp và tan thương.
Trong thời kì đó, dưới chân thành phố, một đội quân giấu mặt mang tên "Thiếu niên hoa hồng" nổi lên, trở thành lực lượng phản nghịch trong mắt của quân đội hoàng gia. Thiếu niên hoa hồng tập hợp hàng trăm người trẻ, đấu tranh chống độc tài và tàn bạo. Họ hành động trong bóng tối, lẩn khuất và không để lộ tung tích. Những người tham gia đều thề một lòng trung thành, sẵn sàng quyên sinh nếu rơi vào tay kẻ địch.
Cuộc đối đầu kiên cường của họ với độc tài đã tạo nên một câu chuyện truyền cảm hứng. Câu truyện đó được viết bằng tuổi trẻ, bằng tinh thần dũng cảm, và cả những tình yêu cấm kị chớm nở đầy nhiệt huyết.
Billkin : Nơi duy nhất trên thế giới này cậu có thể tin tưởng chính là bên cạnh tôi. Nhớ chưa?
PP Krit : Billkin, chỉ có ở đây chúng ta mới có thể nắm tay. Vậy nên tôi sẽ không rời đi đâu cả
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP FANFIC] Thiếu niên hoa hồng
FanficTất cả sự kiện lịch sử đều dựa trên trí tưởng tượng. Ngoại trừ những cái tên ra thì không điều gì là có thật trong câu chuyện này