Chương 1

937 31 7
                                    

Trường trung học Thammasat là trường nam sinh duy nhất ở Thái Lan mở cửa cho con em thường dân vào học. Tuy nhiên bởi vì chi phí rất đắt đỏ, vậy nên bề ngoài nói là thường dân, nhưng ít nhất cũng phải thuộc dạng tiểu thương làm ăn khấm khá mới dám mơ tới. Những thành phần học sinh còn lại chủ yếu đều là con của quan lại trong quân đội hoàng gia, ở trong môi trường này ngầm thị uy và bành trướng quyền lực , kết thành từng nhóm hội, chia quyền và tranh giành lẫn nhau.

Hôm nay là ngày đầu tiên của học kì một trung học năm 2. Đúng 8h, tiếng chuông báo vào giờ giục giã vang lên, đa phần học sinh của lớp A đã ổn định chỗ ngồi, chỉ có một nhóm nam sinh vẫn đang đút tay vào túi, tụ họp ở góc lớp cười đùa không ngừng. Lớp trưởng sốt ruột nhìn đồng hồ, lại nhìn nhóm nam kia, nhưng cũng không dám nói lời nào. Đám nam sinh nổi tiếng quậy phá, kẻ cầm đầu với mái tóc cắt ngắn để lộ da đầu tên Billkin - là con trai vợ thứ của Đại tá Authur. Ngoài việc có dòng dõi hoàng gia, cậu ta còn nổi tiếng là vô cùng liều lĩnh, sẵn sàng đánh nhau với bất kể kẻ nào. Những người khác có thể cậy quyền cậy thế, nhưng Billkin không cần, cậu ta dựa vào chính nắm đấm của mình để tồn tại trong trường học. Chính vì vậy ngoại trừ phớt lờ hoặc phục tùng ra, rất ít người muốn động vào cậu.

Phải đợi đến khi thầy giáo bước vào, húng hắng ho vài tiếng, đám nam sinh nhìn nét mặt Billkin, sau đó mới chậm rãi lê bước về chỗ ngồi. Thầy giáo từ tốn bước lên bục giảng, chiếc bụng tròn vo lên xuống theo từng chuyển động, thật sự giống với một con gấu đen to lớn. Ông nhìn một lượt các khuôn mặt bên dưới, sau đó hào hứng vỗ tay, nói "Chào mừng các em đến với năm cao trung thứ 2. Thế nào? Kì nghỉ hè vừa rồi vui chứ?"

Đám học sinh uể oải đáp "Vui ạ", kéo theo sau còn có một vài tiếng nói nghịch ngợm khác "Nếu không phải đi học tiếp thì còn vui hơn nữa ạ"

Thầy giáo lập tức nở nụ cười "Được rồi, hôm nay chỉ là buổi mở đầu thôi nên tinh thần thoải mái nhé. Hôm nay lớp mình cũng sẽ có thêm 1 bạn học sinh mới, mọi người cùng chào hỏi và làm quen với nhau đi"

Dứt lời ông quay về phía cửa vẫy tay, một nam sinh từ bên ngoài bước vào, chậm rãi đi đến giữa bục giảng. Không khí trong phòng học lập tức lặng im, chàng trai 17 tuổi với mái tóc mềm mại mỉm cười, ánh mắt sáng rõ, tựa như một con hồng hạc cao quý. Cậu nói "Xin chào mọi người, mình là PP Krit. Rất vui được gặp mọi người"

Khoảnh khắc giọng nói ấy cất lên, hầu hết học sinh trong phòng đều bất giác ngẩng đầu. Ngay cả Billkin ngày thường chẳng mấy khi quan tâm chuyện xung quanh cũng hé mắt, liếc nhìn người kia. Ở độ tuổi này, trong thời kì này, da trắng môi đỏ là cụm từ chỉ dành cho đám con gái. Nhưng người kia rõ ràng lại sở hữu những thứ đó, tuy rằng không đến mức quá nữ tính, nhưng dường như vẫn khiến cho đám con trai cảm thấy nhộn nhạo khó chịu. Tên đàn em ghé vào tai Billkin, khẽ thì thầm "Nghe nói là con trai của chủ tiệm thuốc lá lớn nhất tỉnh, đúng chất công tử"

Billkin nhếch miệng cười lạnh "Cũng là một con chó khác của Chavit thôi" ánh mắt rơi trên khuôn mặt người kia vừa lạnh lẽo, lại vừa khinh miệt.

PP lúc này đã chào hỏi xong, được thầy giáo phân công tạm thời ngồi ở bàn gần cuối. Cậu ngoan ngoãn cầm cặp sách đi xuống chỗ ngồi, vừa kéo ghế ra, phía sau lập tức có một bàn chân thò tới, đạp thật mạnh vào ghế của cậu.

[BKPP FANFIC] Thiếu niên hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ