5

48 8 0
                                    

Ngày hôm sau Takemichi bò dậy đi học, tuy rằng không đi bệnh viện, nhưng là trên người thượng bị hảo hảo xử lý qua, đã không thế nào đau, đi học trên đường, Takemichi gặp Hinata. Hinata đầu tiên là cảm thán một chút Takemichi vẫn là màu đen tóc đẹp, theo sau cười hỏi hắn: ”Hôm nay tan học sau, muốn hay không tới cái hẹn hò đâu.“ Hinata tươi cười thật xinh đẹp, Hinata thật là cái thực tốt nữ hài a, không xong, cảm xúc lại bắt đầu không đúng rồi, Takemichi hoảng loạn xoay người sang chỗ khác, không có đáp ứng.

Đi ở trên đường Takemichi cảm thấy có chút buồn ngủ, tối hôm qua hắn không có có thể hảo hảo ngủ, lúc này, bên tai truyền đến thanh âm, “Tiểu Takemichi, Mikey bọn họ hôm nay muốn tới tìm ngươi nga, khuyên ngươi trước cùng Hinata nói tốt.” Bị thanh âm sợ tới mức một giật mình, Takemichi nháy mắt buồn ngủ toàn tiêu, không có hoài nghi, hắn quay đầu cùng Hinata nói: “Hinata, ta nhớ ra rồi, hôm nay có bằng hữu sẽ tìm đến ta chơi, bọn họ thoạt nhìn khả năng có chút giống bất lương, ngươi đến lúc đó không cần hiểu lầm, cho nên hôm nay vô pháp cùng ngươi đi ra ngoài chơi.” Hắn không có nói hẹn hò hai chữ, hắn cùng Hinata là nam nữ bằng hữu, chính là hiện tại nói lên hẹn hò lại sẽ làm hắn có chút ngượng ngùng. Hinata chớp chớp mắt, đây là Takemichi lần đầu tiên kêu nàng Hinata, tuy rằng bị cự tuyệt, vẫn là có chút vui vẻ, nàng gật gật đầu tỏ vẻ đã biết.

Đã lên một tiết khóa, đều đến đệ nhị tiết khóa vì cái gì Mikey bọn họ vẫn là không có tới, nên sẽ không Takemichi-kun ở lừa chính mình đi, Hanagaki Takemichi ngậm bút nghĩ đến, bất quá hẳn là khóa gian mới đến tìm chính mình đi. Kết quả lúc này truyền đến lão sư tiếng la: “Uy, các ngươi cái nào trường học, không chuẩn tự tiện đi vào.” Ngẩng đầu, Mikey đã đứng ở trước mặt, cửa Draken cong lưng nhìn, nói Draken thật là học sinh trung học sao, hảo cao a. Không phải, đi học trong lúc xông tới cũng quá xằng bậy a, nên nói không hổ là bất lương sao?

Mikey nhìn đến Takemichi lại là nhìn chằm chằm Draken xem, ném ra lão sư ngăn đón chính mình tay, đem mặt dán đến Takemichi trước mặt, ai, thương thế nhưng đều xử lý tốt, Takemicchi nên sẽ không luôn là bị đánh đi, xử lý miệng vết thương kỹ thuật thật thuần thục.

“Cùng đi chơi đi Takemicchi”, hắn cười tủm tỉm mà nói.

Vì bình ổn rối loạn, Takemichi cùng lão sư hơi chút khom lưng xin lỗi, chạy nhanh lôi kéo Mikey ra phòng học môn, Mikey không có phản ứng lại đây, nhìn Takemicchi lôi kéo chính mình tay, không có bất luận cái gì phản kháng đi ra ngoài.

Takemichi nhìn hành lang, một đống cao niên cấp bất lương phảng phất thi thể nằm trên mặt đất, xem ra tới vì không làm cho Mikey bọn họ chú ý, bọn họ ở thực nghiêm túc sắm vai thi thể, trong đó một vị có mạn tính mũi viêm học trưởng cho dù ghé vào tro bụi tràn ngập trên mặt đất, cũng ở cố nén không hắt xì.

Bất quá đáng tiếc, Draken không có xem nhẹ này đó “Thi thể”, hắn gọi bọn hắn quỳ rạp trên mặt đất lập, cùng Mikey biên đàm tiếu vào đề từ trên “Thi thể” dẫm qua đi.

A, Touman tổng trưởng cùng phó lãnh đạo, thật là đáng sợ gia hỏa a. Takemichi nghĩ, lúc này, Hinata từ chính mình lớp đi ra, tựa hồ thực phẫn nộ, Takemichi hướng Hinata chớp chớp mắt, thò lại gần nói: “Đây là ta nói bằng hữu.”, Hinata gật gật đầu về tới chính mình lớp, bất quá thoạt nhìn vẫn là có chút lo lắng.

TR: MirrorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ