Cho dù không có đạt tới hoàn mỹ nhất hiệu quả, cũng cần thiết đem hành động tiếp tục đi xuống, Kisaki Tetta cùng hắn thủ hạ to con đánh bay vẫn như cũ chen chúc đi lên người, đạp lên một người trên đầu, “Ta là Touman sáu phiên đội đội trưởng, Kisaki Tetta, thủ lĩnh hộ vệ liền có ta đội phụ trách!”
Tiếng hoan hô có, nhưng là rất ít, bởi vì càng nhiều người ở quan tâm đã ngất đi rồi Takemichi, thậm chí còn có người oán trách Kisaki Tetta động tác quá chậm, mới không có có thể bảo vệ tốt Mikey cùng Hanagaki Takemichi. Thật là sẽ cho người thêm phiền toái a, Kisaki Tetta nhìn thoáng qua vựng trên mặt đất, vết thương chồng chất Takemichi, sắc mặt khó coi, vì cái gì hắn tổng cảm thấy Hanagaki Takemichi biết chính mình kế sách?
Tự hỏi trung Kisaki Tetta phía sau xuất hiện một người, “Kisaki!”, Hắn gào thét, đem Kisaki Tetta đánh bay đi ra ngoài, hoàn hảo Baji Keisuke cùng vết thương chồng chất Hanagaki Takemichi tạo thành thương tổn tự nhiên không giống nhau, bị đánh bay Kisaki Tetta nửa ngày không đứng lên.
“Baji đem Kisaki xử lý!!!” Valhalla người hoan hô.
Mitsuya, Draken, Chifuyu kêu tên của hắn, “Baji!!” Chifuyu càng là kinh ngạc hô to: “Dừng tay a Baji ca, chúng ta là đến mang ngươi trở về.” Nếu Baji ca ở chỗ này đem bảo hộ Mikey Kisaki Tetta xử lý nói, hắn liền sẽ trở thành Touman địch nhân a!
Có chút ngây người Baji bị Kisaki Tetta thủ hạ nắm lên cổ áo ném xuống, nặng nề mà nện ở trên xe. “Ngươi không sao chứ, Kisaki tiên sinh.” To con thoạt nhìn thực khủng hoảng. Kisaki Tetta ho khan hai tiếng, hắn vốn dĩ liền không phải lấy đánh lộn thống lĩnh thủ hạ, tương so lên, ở đây mọi người bên trong, hắn chiến lực thuộc về tầng dưới chót, mà Hanagaki Takemichi cùng Baji Keisuke liên tiếp đả kích cũng làm hắn đã chịu không nhỏ thương tổn.
Khó thở phản cười Kisaki Tetta lau một phen trên trán huyết, “Là ở ta chung quanh ngửi tới ngửi lui ruồi bọ, tấu chết hắn.” Thuộc về Kisaki 50 người đội ngũ sôi nổi vây quanh lại đây, đem Kisaki Tetta vây quanh.
“Chính hợp ta ý!” Baji ngẩng đầu nhìn mắt lộ hàn quang Kisaki Tetta.
Nhưng là Matsuno Chifuyu đột nhiên chắn Baji Keisuke phía trước, hắn giương đôi tay, “Không được Baji ca!”
“Ngươi có ý tứ gì, tránh ra, Chifuyu!” Baji Keisuke cầm chặt trên tay ống thép.
“Baji ca!” Chifuyu tăng thêm ngữ khí, “Hiện tại ở chỗ này xử lý Kisaki, ý nghĩa phản bội Mikey quân a! Nếu là vì Touman xử lý Kisaki, hiện tại còn không phải thời điểm.”
Baji Keisuke dùng ống thép đem Matsuno Chifuyu đánh bay, dẫm lên ô tô cái, “Đừng đắc ý vênh váo, Chifuyu.”
Hắn từng bước một về phía trước đi, “Ta đem ngươi đặt ở bên người, chỉ là coi trọng ngươi đánh nhau thân thủ, suy nghĩ của ngươi căn bản không sao cả.”
Hanagaki Takemichi giật giật ngón tay, buồn ngủ quá, nhưng là, hiện tại không phải ngủ thời điểm a, còn có Baji ca, không có bảo hộ. Nhưng là trên người quá đau, phảng phất toàn thân xương cốt đều bị nghiền nát, hơn nữa hắn xương sườn khẳng định chặt đứt, ở vừa mới ngã xuống trên đường. Đến lên, cần thiết đến lên, nói cách khác, bi kịch vẫn là sẽ trình diễn.