Draken xuất viện lúc sau, Mikey mời Takemicchi cùng Draken đi tắm trì, vì chúc mừng Draken xuất viện, Mikey là nói như vậy, nhưng là keo kiệt mà không có mời những người khác, còn cố ý yêu cầu Takemichi thuận đường mang lên lần trước đưa hắn kia kiện đặc công phục, nhưng là không chuẩn ăn mặc tới.
Takemichi thói quen là buổi sáng tắm rửa, xuyên lại là đơn giản áo thun quần đùi, nhanh chóng mà thoát xong quần áo, tiến hành đơn giản tắm rửa liền vào tắm trì. Không kiên nhẫn nhiệt Takemichi không một hồi liền cảm giác chính mình mau chín, choáng váng mà dựa ngồi ở tắm trì bên cạnh, Mikey nhảy đến Takemichi bên cạnh, thoạt nhìn đối cái này độ ấm thích ứng tốt đẹp, thậm chí còn có thể du hai vòng, mà Draken mang tẩy phát mũ ngồi ở tắm rửa khu gội đầu, Takemichi nhìn Draken, không tự giác mà suy nghĩ phát tán, lại nói tiếp, Draken cạo rớt nửa bên tóc đi, dư lại đầu tóc như vậy thiếu, còn như vậy nghiêm túc đối đãi a, thật là cái nghiêm túc nam nhân, a, thủy nóng quá, ta tiến vào có phải hay không có một thế kỷ.
“Bang!” Mikey đột nhiên từ trong nước lẻn đến Takemichi trước mặt, vừa lòng mà nhìn đến Takemichi bị dọa đến hô to tên của mình, “A a a Mikey quân, không cần đột nhiên ra tới a”, “Ha ha ha có như vậy kinh ngạc sao?”, Hai người thanh âm ở trống trải địa phương bị phóng đại, có vẻ có chút sảo.
“Uy, các ngươi hai cái, lại không phải tiểu quỷ, đừng lại nhà tắm bên trong làm bậy a.” Draken vẻ mặt nghiêm túc, nếu xem nhẹ hắn tẩy phát mũ nói.
Sau đó cười nhạo Draken dùng tẩy phát mũ Mikey cùng cười nhạo Mikey tiểu hài tử khí Draken cho nhau đấu võ mồm, nói, vừa mới Draken không phải nói không cần ở nhà tắm hồ nháo sao?
......
Draken dựa vào bể tắm bên thở dài một hơi “A, sống lại”, Takemichi có chút lo lắng “Draken thân thể hảo sao?”, Nói không rõ có phải hay không khoe ra tâm lý, Draken đứng lên triển lãm chính mình dáng người “Ta chính là luyện qua, về điểm này tiểu thương không quan trọng lạp”, thoáng dùng một chút lực, “Nhìn đến không, ta cơ bụng”.
Takemichi nhéo nhéo chính mình trên bụng bạch mềm thịt, có chút buồn bực, rõ ràng mỗi ngày đều có hảo hảo huấn luyện, nhưng là chính mình đều không dài cơ bụng, vừa mới không cẩn thận nhìn đến Mikey, cơ bắp cũng thực rõ ràng, chẳng lẽ chính mình chính là nhược kê thân thể sao.
Giống xác chết trôi giống nhau phiêu ở thủy thượng Mikey trộm du qua đi cho Draken bụng một quyền, khiến cho Draken phẫn nộ lên án, sau đó lại bơi trở về, nằm ở Takemichi bên người, “Takemicchi ngươi suy nghĩ cái gì?”. Takemichi không cẩn thận đem chính mình thiệt tình lời nói nói ra tới, “Ta suy nghĩ vì cái gì các ngươi đều có cơ bắp, ta không có”, Mikey bắt tay vói qua ở Takemichi trên eo kháp một phen, cảm thán nói “Oa, thật sự ai, siêu mềm.”, Takemichi bị Mikey hoảng sợ từ bể tắm trung đứng lên, mới từ đau đớn trung phục hồi tinh thần lại Draken vừa nhấc đầu nhìn đến Takemicchi không hề che đậy thân thể, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà mặt đỏ, như thế nào sẽ có nam nhân toàn thân trên dưới đều là hồng nhạt! Draken phi thường tưởng đem vấn đề này rít gào ra tới.