Hôm nay Mikey đi tế điển chính mình đại ca, vũ rơi vào không biết có không nói là hợp với tình hình, Draken đem dù hướng Mikey trên người nghiêng, mà chính mình lại xối nửa bên.
Là Draken gửi tin tức làm Takemichi tới, có lẽ hắn cũng chú ý tới Takemichi cùng Mikey gần nhất vi diệu không khí, muốn giúp hai người giảm bớt.
“Ngươi nghe nói qua ta đại ca sự tình a.” Mikey nhìn lạnh băng mộ bia, mặt trên viết, ‘ Sano gia chi mộ ’.
Draken nói “Takemicchi, chúng ta cũng minh bạch, cái kia sự kiện hiện tại vô pháp vãn hồi cái gì, Baji cùng Kazutora cũng không phải cố ý làm ra loại chuyện này.”
Hắn ở mịt mờ mà khuyên Mikey, Takemichi đột nhiên cảm thấy Mikey thực đáng thương. Vũ tí tách tí tách mà đánh vào dù thượng, Mikey mở miệng, “Đúng vậy, ta biết, hiện tại không thể nề hà, nhưng là tâm luôn là theo không kịp hiện thực.”
“Ở kia lúc sau qua hai năm, ta tha thứ Baji, nhưng là, liền tính không biết, liền tính hiện tại vô pháp vãn hồi, ta cũng tuyệt đối sẽ không tha thứ giết chết đại ca Kazutora.” Draken thoạt nhìn thực khó xử, bởi vì hắn là cái thiện lương người.
Mà thiện lương người, đều mềm yếu.
“Còn có Baji đi Kazutora nơi đó cũng là.” Mikey thanh âm thực lãnh.
“Cho nên ngươi tới làm gì đâu, Takemicchi? Tới khuyên ta sao? Nghe nói Hanemiya Kazutora thực thích ngươi.” Mikey nhìn về phía Hanagaki Takemichi, thanh âm lạnh lẽo.
“Có thể đi bên kia nói sao?” Takemichi chỉ chỉ mộ viên trung thụ mặt trái.
Hai người ở rừng cây mặt trái, ngăn cách Draken cùng Chifuyu tầm mắt.
Hanagaki Takemichi tưởng cùng Mikey giải hòa, nhưng là hắn chưa bao giờ nói tạ tội, cho nên hơi có chút khó giải quyết. Vì thế hắn giang hai tay, “Chúng ta trước ôm một chút đi, Mikey, như vậy ta mới sẽ không cảm thấy thẹn thùng.”
Mikey trầm mặc một lát, lại vươn tay đem Hanagaki Takemichi kéo vào chính mình trong lòng ngực. Hanagaki Takemichi đầu nện ở Mikey trên vai, thanh âm lộ ra vải dệt có vẻ rầu rĩ, “Ta sẽ không khuyên ngươi, nói vậy Mikey liền quá đáng thương.”
Cho dù là thân cận bạn bè cũng muốn cho Mikey buông thù hận, bởi vì hai bên đều là Draken bằng hữu, cho nên hắn không muốn buông ra, nhưng là nói như vậy, bức bách chính mình tha thứ Hanemiya Kazutora Mikey, quá đáng thương. Có chút thù hận là không cần buông, hơn nữa cho dù nói đến tha thứ, cũng nên ở Hanemiya Kazutora nhận thức đến chính mình sai lầm lúc sau đi, hiện tại Hanemiya Kazutora còn gọi huyên náo muốn giết chết Mikey a. Tuy rằng bởi vì Takemichi quân nguyên nhân, Hanagaki Takemichi đem Hanemiya Kazutora trở thành đặc biệt bằng hữu, nhưng là cũng không đại biểu hắn cảm thấy Hanemiya Kazutora là chính xác.
“Ta hy vọng Mikey không cần bị thù hận che giấu ở hai mắt, sau đó hãy còn đem bên người người đẩy xa” Takemichi nắm chặt Mikey quần áo “Mikey với ta mà nói là phi thường quan trọng bằng hữu, ngươi không cần hoài nghi chính mình địa vị.”