Chỉ là bởi vì đau đớn hoảng hốt công phu, Takemichi đã bị đám người tách ra, đến nhanh lên tìm được Draken mới được, Kiyomasa đến bây giờ cũng chưa xuất hiện, Takemichi tổng cảm giác có chút tâm thần không yên, vì thế từ đám người khe hở bên trong chui đi ra ngoài, vốn dĩ cùng hắn dựa vào rất gần Mitsuya hô một tiếng Takemichi muốn đuổi kịp, lại bị đối thủ ngăn cản, thực rõ ràng đối diện người nhận thức hắn, cho nên bốn năm người gắt gao mà đi theo hắn bên cạnh, “Đáng giận, nhất định không cần có việc a”, hắn chém ra một quyền, lại quay đầu liền nhìn không thấy Takemichi thân ảnh.
Draken vừa mới đi theo Mikey xông vào phía trước, cho nên hắn hẳn là ở chiến đấu nhất bên cạnh, Takemichi linh hoạt mà tránh đi đánh nhau đám người, lấy chính mình lớn nhất tốc độ về phía trước đuổi. Thường thường có người đánh đánh xô đẩy đến trên người hắn, hắn cũng dùng nhanh nhất tốc độ giải quyết.
Đột nhiên, hắn cùng Kiyomasa gặp thoáng qua, Kiyomasa rõ ràng không thích hợp, trên mặt hắn có khiếp người mỉm cười, trên tay dao nhỏ cũng có huyết nhỏ giọt, Takemichi mở to hai mắt nhìn, huyết, kia Draken ở đâu?
Thực mau Takemichi được đến đáp án, Draken ghé vào nước mưa trung, vết máu từ hắn bụng tràn ra tới. “Draken”, Takemichi hô to, “Takemicchi, làm sao vậy!”, Đó là Mikey thanh âm.
Ta phải đem Draken mang đi, Takemichi một bên đem Draken cánh tay đáp thượng chính mình bả vai, một bên đáp lại nói: “Draken bị đâm bị thương.” Mikey tưởng xông tới, nhưng là lại bị người vây quanh, hắn đem bao quanh vây lại đây người đả đảo, “Cút ngay a, đừng chắn nói”, hắn cơ hồ là gào rống ra tiếng, lại bị người dùng tay bắt lấy chân ném ra. Là Hanma Shuji, “Tìm được Mikey quân lạp, ở ta giết chết ngươi phía trước, ngươi nơi nào đều không chuẩn đi nga.”
“Takemicchi, Kenchin liền giao cho ngươi.” Mikey hô lên thanh thời điểm, thấy Takemichi đã cõng lên Draken rời đi bóng dáng.
Takemichi cõng so với chính mình cao lớn rất nhiều Draken đi đến một cái hẻm nhỏ khi, cảm giác được Draken tựa hồ có động tĩnh, cố hết sức mà nói: “Draken quân chống đỡ, ta sẽ đưa ngươi đi bệnh viện, chờ ngươi đã khỏe, liền tới nhà ta ăn chút giảm chi cơm đi, ngươi quá nặng.” “Hỗn đản Takemicchi, ta đều là cơ bắp a.” Là Draken suy yếu mà mang theo ý cười thanh âm. Takemichi yên lòng.
“Takemicchi!” Emma cùng Hinata cùng chạy tới, “Ta kêu xe cứu thương, thực mau liền tới”, Emma thoạt nhìn thực chật vật. Takemichi cùng Hinata hai người hỗ trợ đem Draken đặt ở Emma trên đùi, Emma vuốt ve Draken đầu tóc, nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh.
Takemichi nghe được tiếng bước chân, từ nhỏ hẻm một khác sườn đi tới đám người, ăn mặc màu đen đặc công phục, dẫn đầu người lại ăn mặc màu trắng đặc công phục.
Quá xui xẻo, là Kiyomasa bọn họ, Takemichi nắm chặt quyền, miệng vết thương không có như vậy đau, chính mình có một trận chiến chi lực.
“Ha, này không phải Draken sao, còn chưa có chết sao?” “Uy, cái gì cái gì, tạp cá Takemichi thế nhưng ở chỗ này a.” Đi theo Kiyomasa mặt sau người một mở miệng chính là làm Takemichi tưởng đem bọn họ tấu phi nói, vì cái gì muốn đem một người cái sinh mệnh nói như vậy nhẹ nhàng đâu?