9

34 6 1
                                    

Takemichi ở nhà nghỉ ngơi, tuy rằng chính hắn cảm thấy không có gì trở ngại, nhưng là bác sĩ kiến nghị hắn tĩnh dưỡng, tựa hồ là cảm thấy hắn giống cái sẽ mang bệnh đi học bé ngoan, còn chuyên môn giúp hắn khai ca bệnh chứng minh, còn khuyên hắn hảo hảo yêu quý thân thể.

Dùng võ nói chính mình nói tới nói, cái này kêu không cô phụ bác sĩ quan ái, cho nên hắn thuận lý thành chương trạch ở trong nhà.

Hai ngày này thân thể vẫn luôn sẽ ẩn ẩn làm đau, tựa như có người dùng chính mình xương cốt kéo co giống nhau, Takemichi quân đề nghị mấy ngày nay làm hắn ra tới nấu cơm thu thập một chút trong nhà, bị Takemichi cự tuyệt. Takemichi nhớ lại thượng một lần cùng Kiyomasa đánh nhau, Takemichi quân vừa ra tới, chính mình đối với đau đớn sở hữu cảm giác đều biến mất, lần này Takemichi quân đại khái cũng là tưởng đem sở hữu đau đớn chính mình gánh vác đi.

Takemichi phỏng đoán, khống chế thân thể người có thể đạt được đối đau đớn cảm giác khống chế quyền, vì thế hắn thử đem đau đớn đối Takemichi quân che chắn, học được che chắn trong nháy mắt, Takemichi bị đột nhiên đánh úp lại đau đớn làm cho vặn vẹo mặt, hắn không nghĩ tới, xương cốt trung ẩn ẩn đau đớn, thế nhưng đã là bị Takemichi quân chia sẻ qua đi kết quả. Takemichi quân cũng thực mau phản ứng lại đây, muốn ra tới, nhưng là cũng bị Takemichi đẩy trở về, nói đến cùng, đây là Takemichi thân thể, chỉ cần hắn kháng cự, Takemichi quân liền vô pháp đạt được chủ đạo quyền.

“Takemichi quân, ta có phải hay không muốn trường cao a.” Takemichi hì hì mà cười.

Bất quá, vì cái gì chỉ có đau đớn loại này cảm quan có thể chỉ làm một người cảm thụ đâu? Takemichi nghĩ.

Takemichi quân đối với Takemichi tùy hứng hành vi có chút sinh khí, nhưng là Takemichi làm nũng làm Takemichi quân giáo chính mình nấu ăn, nói chính mình một cái bệnh nhân yêu cầu ăn chút ăn ngon, Takemichi quân tức giận đã bị chọc thủng. Tựa như dưỡng hài tử giống nhau, làm đại nhân tổng muốn tôn trọng hài tử ý kiến sao, hắn trấn an chính mình, tuy rằng có chút đau lòng, nhưng là loại trình độ này đau đớn, còn ở Takemichi tiếp thu trong phạm vi.

Takemichi hôm nay học tập một loại đặc thù trứng bao cơm, trứng gà trải qua đặc thù trình tự làm việc, đặc biệt hoạt nộn, nhưng là còn không có tới kịp ăn, liền có người ấn vang lên chuông cửa.

Takemichi nhận mệnh mà buông nghe lên liền rất hương cơm, mở cửa, là Mikey cùng Draken. “Chúng ta tới thăm bệnh lạp Takemicchi.” Mikey cười tủm tỉm mà nói.

“Quấy rầy” Draken nói, tương so dưới draken liền có vẻ càng thêm thành thục ổn trọng, bởi vì hắn mang theo trái cây.

“Oa thơm quá a, Takemicchi, đây là ngươi làm cơm sao?” Mikey vòng qua Takemichi, thực mau mà ngồi ở bàn ăn bên.

Takemichi híp híp mắt “Muốn ăn sao Mikey quân?”

Mikey gật gật đầu, thoạt nhìn thực ngoan ngoãn.

TR: MirrorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ