17

29 6 0
                                    

“Baji ca”, Hanagaki Takemichi có chút hoảng hốt, sự tình hướng đi có chút không đúng.

Baji Keisuke nhìn hắn một cái, một quyền đánh vào Kisaki Tetta trên mặt, Kisaki Tetta mắt kính bay đi ra ngoài, chém ra đệ nhị quyền bị to con ngăn cản, to con phẫn nộ hỏi: “Ngươi làm gì?”, Baji Keisuke đem to con tay đẩy ra, hô “Mikey!”

Mikey không có xoay người, thần sắc ở bóng ma trung màu xám không rõ, “Ngươi tới làm gì Baji, ngươi không phải bị cấm tham dự tập hội sao?” Baji Keisuke quăng một chút che khuất đôi mắt tóc dài, không có trả lời Mikey vấn đề “Ta vừa mới đánh cái suy nhược tiểu quỷ, phá hủy quan trọng tập hội, lần này rốt cuộc muốn đem ta đá sao?”

“Ta, đi Valhalla”, bỏ xuống những lời này, trước khi rời đi, Baji lại xoay người nói “Ngươi không cần hỏi đề nhi đồng đi? Mikey”.

“Baji!”

Ở Mikey hô một tiếng tên của hắn sau, đã xoay người rời đi hắn đứng yên, bổ sung một câu “Một phen đội đội trưởng Baji Keisuke, từ hôm nay trở đi chính là Touman địch nhân!”

Không thích hợp, phi thường không thích hợp, rốt cuộc có chuyện gì là ta còn không biết. Có chút vô thố Takemichi nhịn không được đuổi theo vài bước, lại lần nữa hô một tiếng “Baji ca!”, Baji Keisuke không có quay đầu lại, ngược lại khiến cho Draken chú ý, “Takemicchi, ngươi nhận thức Baji?”, Hanagaki Takemichi chỉ có thể qua loa lấy lệ vài câu “Ta là hắn fans”.

Mọi người tan đi lúc sau, Mikey không có rời đi, hắn cùng Draken nói một tiếng đem Takemicchi đưa về gia sau liền một mình ở thần xã dạo bước. Hanagaki Takemichi đẩy nói một câu muốn chạy về nhà, lại vòng hoàn hồn xã, yên lặng mà ở thạch đoạn ngồi xuống, có một số việc hắn tưởng cùng Mikey giảng.

Từ tham nói ra tới Mikey nhìn đến Hanagaki Takemichi khi cũng không có biểu hiện nghi hoặc cảm xúc, hắn chỉ là ngồi ở Hanagaki Takemichi bên cạnh, nhìn ánh trăng “Làm tổ chức lớn thật mệt a, tân người tới, cũ người lại đi rồi. Mộng tưởng con đường hảo xa xôi a.”

Hanagaki Takemichi châm chước xuất khẩu “Mikey quân, đem Kisaki Tetta xoá tên đi.” Đây là hắn lần đầu tiên làm ra như thế vô lý yêu cầu, chính là Baji Keisuke rời khỏi chuyện này cho hắn tạo thành rất lớn đánh sâu vào, hắn nóng lòng đem hắn cho rằng đầu sỏ gây tội tiêu diệt.

Mikey sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới, “Ngươi chán ghét hắn, vẫn là, bởi vì Baji?”, Hắn thanh âm nhàn nhạt, như là trong trời đêm phong, lập tức liền phải tiêu tán.

“Không chỉ có là bởi vì cái này, hắn rất nguy hiểm, ta có thể cảm giác được......” Hanagaki Takemichi luôn luôn không ủng hộ không lý do nghi kỵ, chính là hiện tại chính mình lại nhịn không được làm như vậy.

“Câm miệng, Takemicchi.” Mikey trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình.

Hanagaki Takemichi sửng sốt một chút, tiếp tục nói: “Baji ca hắn rời đi khẳng định là có lý do, ta cảm thấy Kisaki Tetta thực không thích hợp......”

TR: MirrorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ