Độ ấm giảm xuống đôi mắt liền ở trước mặt hắn, hắn đầu quả tim vừa kéo, toại tự sa ngã lại hung ác mười phần chất vấn: "Kim Đan đâu?" Giang trừng đã thu sở hữu biểu tình. Hắn nhìn Ngụy anh sau một lúc lâu, mang theo mười phần ác ý tới gần hắn, lãnh ngạnh tay dán lên Ngụy anh đan điền: "Ngươi đoán không đến sao?"
"...... Ngươi như thế nào có thể làm như vậy?" Rõ ràng cách áo lạnh dày cộm, Ngụy anh lại không thể ức chế mà đánh run. Hắn đôi mắt đều phải rách nát lây dính thượng huyết sắc: "Ngươi liền như vậy hận ta...... Liền như vậy hận ta? Ngươi không tiếc chết giả lừa gạt ta lừa kim lăng lừa thế nhân, chính là vì đào ra này viên ta Kim Đan còn cho ta!?"
"Ngươi như thế nào có thể làm như vậy, giang trừng!?" Giang trừng thoáng chốc liền đỏ hốc mắt. Hắn hung tợn nói: "Ta không thể hận ngươi sao? Quan Âm miếu ngươi đem sở hữu quá vãng đều lấy một viên Kim Đan tặng còn, khinh phiêu phiêu đem sở hữu đồ vật bóc qua. Ngụy Vô Tiện, nếu là ngươi ta thật sự chỉ là huynh đệ cũng liền thôi, ta khả năng không cam lòng khả năng phẫn nộ, nhưng cuối cùng cũng liền buông." Hắn gắt gao nhìn chằm chằm Ngụy anh: "Nhưng Ngụy Vô Tiện, chúng ta phải không?"
Chúng ta chỉ là huynh đệ sao? Thật sự chỉ là gia chủ cùng cấp dưới sao? Niên thiếu tình nghĩa đều là giả sao?
Giang trừng khó được hiển lộ ra một chút yếu ớt: "Ngụy Vô Tiện, trân trân đã chết."
"Ta trân trân đã chết." Hắn đời này ngăn lại không đếm được nước mắt, lần này giang trừng lại như thế nào cũng ngăn không được. Hắn hốc mắt đã ở năm này tháng nọ trung gian kiếm lời cùng giống nhau, theo sắc bén góc rào rạt mà rớt nước mắt. Ngụy anh trong lòng khó chịu, lại cố chấp không cho chính mình mềm lòng một phân. Giang trừng như là lâm vào ma chướng giống nhau trong miệng lẩm bẩm lặp lại" trân trân đã chết", Ngụy anh run giọng gọi hắn: "...... Giang trừng? Giang trừng?" Giang trừng như là nghe không được hắn nói giống nhau, ánh mắt đột nhiên hung ác nham hiểm xuống dưới lây dính thượng sát khí. Hắn đột nhiên ra tay đem Ngụy anh ném đi trên mặt đất, đè ở hắn nhĩ biên thấp giọng nói: "Sư huynh, ta cái gì cũng không có."
"Phi phi, hoa nhài, tiểu ái đều bị tiễn đi."
"Phụ thân cùng mẹ không có, các sư đệ đều đã chết."
"Kim Tử Hiên đã chết."
"Sau đó, a tỷ cũng đã chết." Ngụy anh nghe đầu quả tim phát đau kinh hoảng tràn đầy, hắn theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng giang trừng liền ở trước mặt hắn chỗ nào cũng không thể đi. Hắn thấp niệm giang trừng tên, Giang Trừng nghiêm túc nhìn hắn đôi mắt, tựa hồ muốn xuyên qua mấy chục năm năm tháng cùng hai cụ túi da, vọng tiến hắn trong lòng đi.
Hắn nhẹ giọng nói: "Cuối cùng, ta sư huynh cũng đã chết." Ngụy anh lẩm bẩm há mồm lại cái gì cũng nói không nên lời. Giang trừng đột nhiên đối hắn cười khẽ: "Tiểu bạch, ngươi tìm được trân trân đúng hay không?" Hắn hướng Ngụy anh vươn tay: "Tới, đem trân trân cho ta." Ngụy anh đột nhiên run lên, lắc đầu cự tuyệt: "Không...... Giang trừng ngươi đừng nhìn......"
Thấy Ngụy anh cự tuyệt, giang trừng trên mặt về điểm này nhu ý cũng không có." Cho ta." Ngụy anh tránh né giang trừng duỗi lại đây tay, như là có một bàn tay hung hăng nắm hắn trái tim, đau ý tầng tầng nảy sinh. Hắn trong mắt mờ mịt thượng lệ ý, cùng giang trừng vì hắn sau thắt lưng một góc áo bao vây lấy đồ vật làm tranh đoạt. Nhưng giang trừng tuy linh lực đã mất, động tác chiêu thức gian lại sắc bén mà liều mạng. Ngụy anh không dám ở lúc này kích thích hắn, một cái không bắt bẻ, kia đồ vật liền tới rồi giang trừng trong tay. Giang trừng nhanh chóng từ Ngụy anh trên người đứng dậy, một xả liền mở ra cái túi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tư
Fanfiction《 Ma đạo tổ sư 》 Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng đồng nhân văn. ____ Ngụy Vô Tiện cùng Lam nhị hợp tịch hai năm sau, Giang Trừng đã chết. Sau đó Giang Trừng lại sống. Ở một cái đêm khuya tĩnh lặng chó sủa gà gáy, vốn nên đời này cũng không thấy tiện nghi...