24

118 5 0
                                    

Từ kia Nguyệt Lão từ ra tới khi, Ngụy anh dừng một chút nện bước, nhịn không được xoay người quay đầu lại. Phong tuyết cấp cổ xưa miếu từ phủ thêm mềm mại sa y, đỉnh nhọn thượng tuyết trắng bao phủ, ngẫu nhiên có lộng lẫy hiện lên, như là trong sáng thuần túy thủy tinh giống nhau, sáng lên xa xa quang. Từ trung Nguyệt Lão từ bi khuôn mặt còn chưa tan đi, xoang mũi gian vẫn có thô hương khói vị. Hồng dây ở đóng băng tuyết tinh trung giãy giụa, muốn đột phá nhà giam giam cầm, không được này pháp không vào này môn, chỉ phải phát ra không tiếng động mà thảm thiết gào rống, như là trong sơn cốc phi không ra đi điểu, chấn chặt đứt cánh máu chảy đầy đất cũng thoát không được đã từng thân thủ vì chính mình buộc ở trên chân dây thừng.

Hai năm trước cùng lam trạm ở Giang thị từ đường kia một màn một lần nữa trở lại trước mắt, lúc ấy hai người tình trạng cùng hiện tại che che giấu giấu so sánh với, nhất thời thế nhưng khó có thể phân thanh rốt cuộc là cái nào càng làm cho hắn chua xót một ít.

Như vậy cảm khái không liên tục bao lâu, quay đầu nhìn thấy đứng ở một bên xuất thần giang trừng liền tán đến không còn một mảnh, cùng những cái đó đối chính mình phỉ nhổ cùng nhau thân thủ vùi vào chín thước dưới, thuận tiện dẫm hai chân. Giang trừng nhàn nhạt nhìn hắn liếc mắt một cái liền hãy còn hướng ra phía ngoài đi đến, Ngụy anh sờ không chuẩn giang trừng như thế nào đột nhiên tâm tình không tốt, toại thu thần sắc cùng hắn sóng vai, ra Nguyệt Lão từ.

Hắn tiểu tâm nhìn nhìn giang trừng sắc mặt, thử thăm dò câu hắn ngón út, không dự đoán được giang trừng phản ứng ngoài ý muốn đến đại, như là bị rắn độc mãnh thú chập một,"Bang" một tiếng đột nhiên phất tay mở ra Ngụy anh. Thanh âm thanh thúy mà vang dội, Ngụy anh mu bàn tay thượng nhanh chóng phiên khởi huyết thấm thấm hồng.

Có lẽ cái gì đều không cần nói nữa.

Ngụy anh tưởng, hắn cùng giang trừng trước nay đều là nhất ăn ý, nhưng hôm nay như vậy ăn ý lại có vẻ phá lệ châm chọc mà sắc bén.

Giang trừng liền cái ánh mắt cũng không phân cho Ngụy anh, khinh phiêu phiêu cùng hắn gặp thoáng qua. Ngụy anh sắc mặt trắng nhợt, ngay sau đó nhanh chóng đuổi theo đi nắm lấy giang trừng tay. Từ đầu ngón tay đến chỉ căn, từ lòng bàn tay tới tay cổ tay, đè ép không khí, thẳng đến không có khe hở, tiết tiến giang trừng trong tay. Cùng đã đến giãy giụa mãnh liệt mà kháng

Cự, giang trừng xương ngón tay nổi lên lạnh lùng tái nhợt, nhưng cố tình Ngụy anh nắm dùng sức, không bao lâu tế bạch chỉ thượng liền nổi lên hơi mỏng hồng. Ngụy anh mắt lạnh nhìn hồi lâu, đột nhiên khẽ cười một tiếng, thuận thế đem chuẩn bị đối hắn động thủ giang trừng kéo vào trong lòng ngực.

Hắn màu mắt trung tiết lộ tinh mang bi ai, nghĩ thầm, bọn họ chung quy vẫn là muốn như thế dây dưa đi xuống, cuộc đời này không có cuối.

Ngụy anh nắm thật chặt ôm tay, đem giang trừng hướng trong lòng ngực đè xuống, ánh mắt trung có không dễ phát hiện điên cuồng tiết lộ.

Ngươi yêu ta bãi.

Nếu ngươi yêu ta, ta liền có thể hảo, ta liền có thể sống.

Lúc này giang trừng mặt mày sắc lạnh càng trọng, không tay dừng ở Ngụy anh sau trên cổ, "Mệnh còn muốn hay không?"

QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ