8

237 20 0
                                    

Giống ta phụ thân cùng phụ thân ngươi như vậy!" Ngụy anh ôm lấy hắn bả vai tay cầm mà hữu lực, là thẳng tiến không lùi kiên định. Hắn nhìn về phía giang trừng trong ánh mắt là lân lân cuộn sóng, loá mắt lại quả cảm, thế không thể đỡ xông vào trong lòng. Giang trừng đôi mắt mấy không thể thấy mà mềm mại xuống dưới, nhìn người nọ ở dưới ánh mặt trời phát ra quang.

Thế gian thần hồn nát thần tính tiếng chói tai tạp tạp, chỉ có hắn quang huy lãng chiếu đầy trời ánh trăng. Quang ảnh đan chéo hạ rung chuyển ôn nhu, nhìn thấu hắn sở hữu yếu ớt nhu mềm, sau đó lấy kiên định lực lượng, xua tan bụi bặm, dẫn hắn đi hướng nóng hầm hập thái dương.

Giang trừng nghĩ như vậy, khóe miệng rất nhỏ giơ lên. Hắn yên lặng nhặt lên chính mình quăng đầy đất thứ, đang định từng cây thu hảo thả lại đi, lại bị Ngụy anh nắm dừng tay, thuận thế đem hắn ôm vào trong lòng ngực. Giang trừng thân mình cứng đờ, đã đến bên miệng trách cứ còn không có xuất khẩu, liền nghe thấy Ngụy anh gần như ôn nhu lại biệt nữu trấn an mà nói.

"Ngươi, ngươi đừng nghe bọn họ nói, chính là thích khua môi múa mép xem náo nhiệt thôi. Ngươi về sau là phải làm tông chủ, ta lại không lo, giang thúc thúc tự nhiên đối với ngươi yêu cầu càng cao chút."

"Ngươi đừng đi nghe bọn hắn nói gì đó, ngươi xem ta thì tốt rồi. Ta luôn là ở bên cạnh ngươi, giang trừng." Giang trừng ở Ngụy anh ấm áp cổ lặng lẽ giơ lên khóe môi. Người kia bước qua thương mạc cánh đồng hoang vu, chém giết sài lang linh cẩu, một đường đi đến hắn bên người. Đầy người phong trần mỏi mệt bất kham, nhìn về phía hắn trong mắt lại là tân tuyết sơ tễ, sao trời vẩy đầy trời cao. Hắn thấy Ngụy anh đem kia luân vẫn luôn phủng minh nguyệt bỏ vào hắn hoài, bổ khuyết hắn trái tim lọt gió miệng vỡ, làm hắn có thể tại đây rách nát nhân thế tiếp tục không sợ.

—— ta sẽ nhìn ngươi, ta sẽ đi theo ngươi, cũng sẽ bồi ngươi.

—— cho nên ngươi đừng sợ, ta sẽ cùng ngươi cùng nhau tiếp tục đi về phía trước.

Giang trừng từ trong mộng sau khi tỉnh lại nhất thời không từ cảm xúc đi ra, cảm thấy tức ngực khó thở. Lau đi khóe mắt ướt át, hắn nhìn về phía nặng trĩu ngực, tên là trân trân chó con chính ngủ đến nhẹ nhàng vui vẻ.

Nga, hiện tại đã không thể xưng là nhỏ. Vật nhỏ này như thế nào cũng có năm sáu cân.

Giang trừng thở dài, đem nên có không nên có cảm xúc tản ra, đem trân trân từ trong lòng ngực bái ra tới đặt ở một bên, lại đem chăn hướng nơi đó đôi đôi.

Không quá tưởng thừa nhận, còn không có hoàn toàn từ trong mộng hoãn quá thần khoảnh khắc, hắn cảm thụ được trước ngực trọng lượng, thế nhưng sinh ra ghé vào ngực hắn chính là sớm đã không ở Ngụy Anh.

Ngụy anh tư thế ngủ trước nay đều rất kém cỏi. Rõ ràng ngủ đi xuống thời điểm tư thế ngoan ngoãn bổn phận vô cùng, ngủ ngủ tứ chi liền bái thân thể hắn, đầu không là ở hắn cổ chính là ở ngực, thậm chí cả người đều ở trên người hắn. Như vậy quỷ dị tư thế ngủ cùng áp người chết trọng lượng, hắn từ bảy tuổi năm ấy vẫn luôn thừa nhận đến mười sáu tuổi cửa nát nhà tan.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ