Tinh tế tính lên, giang trừng có rất nhiều năm không có ăn qua xuất từ Ngụy anh tay đồ ăn. Trong trí nhớ ban đầu thời điểm phòng bếp tổng hội bị hắn làm cho một đoàn tao, giang ghét ly luôn là không chê phiền lụy mà giúp bọn hắn thu thập cục diện rối rắm đánh yểm trợ, giang trừng bản nhân ở vô số lần ghét bỏ rồi lại giúp hắn thông khí lúc sau tổng hội bắt bẻ hai ngón tay nhéo lên trong đó một chút ngó trái ngó phải nếm thử, sau đó ở Ngụy anh mãn hàm chờ mong nhìn chăm chú trung suy xét là hiện tại liền nhổ ra tương đối hảo, vẫn là làm bộ hương vị còn hành, chờ Ngụy anh ăn xong đi xem hắn bị chính mình độc chết tương đối hảo. Lại sau lại, Ngụy anh thiên vị ớt cay, làm được đồ vật chỉ có chính hắn tân tân có vị, chẳng sợ giang ghét ly cũng chỉ cười sờ sờ Ngụy anh đầu dặn dò nhất định phải đem nồi xoát sạch sẽ.
Này cũng không phải nói Ngụy anh làm được không tốt, trên thực tế nếu hắn khống chế một chút run ớt cay tay, làm được đồ vật vẫn là có thể nhập khẩu —— ít nhất ăn không chết người. Nhưng giang trừng ở hắn độc hại dưới lại chưa chạm qua, thẳng đến sau lại ước chừng là thật lâu về sau một cái không biết tên mùa hạ, đệ tử phân cho chính hắn nhưỡng rượu, hắn đột nhiên nhớ tới giống nhau lúc này hắn cùng Ngụy anh hai người sẽ vì này vò rượu chuyên môn lộng vài món thức ăn, sau đó ở sau núi đánh chỉ gà rừng nướng, uống rượu ăn đồ ăn cuối cùng lại cùng nhau bắn diều. Nói không rõ là bởi vì cái gì, ngày đó hắn sờ soạng phòng bếp cầm đi ớt cay vại, đem nguyên bản liền mang hồng thái sắc lại gia tăng mấy cái mã, một ngụm một ngụm liền kia vò rượu uống cái sạch sẽ.
Giang trừng lúc này nhìn Ngụy anh bãi ở trước mặt hắn hai bàn đồ ăn vẫn xuất thần, nghĩ thầm rượu mạnh liền cường điệu cay làm hắn nằm hai ngày, lúc này không rượu mạnh nhập hầu chỉ nước trong tiến ngực, đau hẳn là cũng không phải đã sớm rách nát thậm chí chịu đựng không nổi một viên Kim Đan thân thể.
Ngụy anh thấy hắn vẫn luôn không nhúc nhích đũa, chỉ nhìn kia hai bàn đồ ăn, liền duỗi tay đẩy đẩy hắn. Giang trừng phục hồi tinh thần lại, chiếc đũa ở trong tay sau một lúc lâu cũng không có thể rơi xuống đi. Lượn lờ nhiệt khí dần dần tản ra, giống như bị trong không khí trầm mặc một chút pha loãng hong gió, thuận tiện mang đi hai người chi gian nguyên bản làm người xa lạ nên có về điểm này hòa hợp, trở nên sắc bén mà loãng. Ngụy anh cúi đầu hồi lâu, sương mù tan hết, chân trời lượng sắc cũng muốn hoàn toàn đi vào tầm nhìn cuối đi. Trân trân ở trên giường ngủ đến thư thái, bên ngoài ngọn đèn dầu một trản sáng lên, Ngụy anh hoảng hốt cảm thấy chính mình giống như xâm nhập người khác lĩnh vực, đánh vỡ được đến không dễ thanh tĩnh.
Mà hắn nguyên bản liền phiêu bạc không nơi nương tựa, vô chi nhưng tê, không chỗ để đi.
"Ta đi một lần nữa hâm nóng lại một chút." Hắn đứng dậy thu thập trên bàn không ai động đũa đồ ăn, động tác cũng không như thế nào dứt khoát lưu loát, ngược lại mang theo chút cố tình thả chậm. Thủy nộn rau xanh ở mùa đông đến tới không dễ, đậu hủ cùng củ cải cùng nhau hầm thành canh. Phòng bếp có một đuôi sống cá, hắn đi lân dịch thứ tinh tế xử lý, lấy bong bóng cá kia khối nhất nộn bất quá thịt làm nói cá hầm ớt. Cái đuôi cùng cá đầu hắn còn giữ, ngoài phòng băng tuyết vừa vặn tốt, có thể đông lạnh thật sự chắc chắn, ngày mai có thể làm nói băm ớt cá đầu cùng đuôi cá canh —— nếu hắn có thể ở chỗ này lưu đến ngày mai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tư
Fanfiction《 Ma đạo tổ sư 》 Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng đồng nhân văn. ____ Ngụy Vô Tiện cùng Lam nhị hợp tịch hai năm sau, Giang Trừng đã chết. Sau đó Giang Trừng lại sống. Ở một cái đêm khuya tĩnh lặng chó sủa gà gáy, vốn nên đời này cũng không thấy tiện nghi...