Ở đại đa số người vẫn như cũ đắm chìm mộng đẹp thời điểm, Vọng Xuân Lâu Địa tự hào sương phòng nội vang lên từng quyền đến thịt đập thanh. Vừa mới bắt đầu còn có vài tiếng kêu thảm thiết, sau lại liền không có thanh âm. Nếu có người tu tiên ở phụ cận xem xét, chắc chắn vì kia sương phòng ngoại linh lực tinh thuần cách âm phù tán thưởng.
Đương nhiên, bọn họ tán thưởng bọn họ, đương sự hiện tại cũng không tưởng nói chuyện.
Sương phòng nội, Ngụy anh giang trừng hai người vặn đánh vào một khối, chiêu thức ánh mắt hung ác đến không được. Giang trừng nắm Ngụy anh cổ áo hướng trên mặt hắn tiếp đón, Ngụy anh tức tốc nghiêng đầu, tiếp được kia chỉ nắm tay dùng sức vùng, xoay người đem giang trừng đè ở dưới thân, thuận thế đem hắn hai tay đè ở đỉnh đầu.
"Giang trừng ngươi bình tĩnh một chút đi!" Ngụy anh nhịn không được tê một tiếng, bị đánh vỡ khóe môi có chút đau. Giang trừng lúc này hận không thể đem hắn ăn tươi nuốt sống: "Bảy năm, Ngụy Vô Tiện, ngươi còn biết trở về?"
Thấy giang trừng như cũ hồng mắt trước mắt hung lệ mà nhìn chằm chằm hắn, Ngụy anh trầm khuôn mặt không nói lời nào. Giang trừng cười lạnh: "Ngươi còn muốn nói gì nữa? Không phải sớm đã phản bội ra Giang gia nói ta bỏ quên ngươi sao, như thế nào còn dám ở thời điểm này có mặt ra ——"
Ngụy anh đột nhiên nhắm mắt lại, trái tim ở giang trừng nói không lựa lời hạ thoáng chốc buộc chặt co rụt lại lại súc. Hắn cúi người ôm lấy giang trừng, nhịn không được tưởng: Hắn đến tột cùng là như thế nào xem ta?
"Giang trừng," hắn nhẹ nhàng hỏi, "Ta trở về ngươi vui vẻ không?"
Giang trừng bị cái này thình lình xảy ra ôm đánh đến trở tay không kịp, như thế nào cũng không có biện pháp đem Ngụy anh từ trên người xé xuống tới, tức giận đến hắn chửi ầm lên: "Ngụy Vô Tiện ngươi là thất tâm phong sao! Là ta bức tử ngươi làm ngươi vạn quỷ phanh thây không chết tử tế được, ngươi làm sao dám hỏi ta thấy ngươi trở về hay không vui vẻ!?"
Ngụy anh nhắm mắt lại lại không nói chuyện.
Giang thanh hoan nói không sai, giang trừng nói không sai, thậm chí thế nhân tưởng cũng chưa sai. Hắn là hận oán giang trừng, thực rõ ràng, giang trừng cũng là như thế.
Cho nên bọn họ hiện giờ như vậy tiếp tục dây dưa ở bên nhau là vì cái gì, lại có cái gì ý nghĩa?
Con đường này còn có thể hay không tiếp tục đi xuống đi?
Hắn biết sớm muộn gì có một ngày giang trừng ký ức sẽ tới kia mười ba năm, nhưng lại nhiều chuẩn bị cũng không có biện pháp che giấu lúc này đáy lòng đau đớn, thật giống như có người ở bên tai hắn nói:
Ngươi xem, con đường này không phải ngươi, hắn cũng hoàn toàn không tưởng ngươi tới.
Ngụy anh tâm thần hoảng hốt, bị phẫn nộ bên trong giang trừng một cái dùng sức đẩy đi ra ngoài. Theo kia đạo lực liền phải sau này, trước mặt giang trừng lại đột nhiên thần sắc một biến, vội vàng bắt lấy hắn cổ áo lại đem hắn túm trở về. Một cái qua lại làm cho Ngụy anh không thể hiểu được, hắn ngã vào giang trừng ngực nghe thấy hắn đột nhiên dồn dập tâm nhảy, đột nhiên linh quang hiện ra, hắn về phía sau quay đầu lại ——
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tư
Fanfiction《 Ma đạo tổ sư 》 Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng đồng nhân văn. ____ Ngụy Vô Tiện cùng Lam nhị hợp tịch hai năm sau, Giang Trừng đã chết. Sau đó Giang Trừng lại sống. Ở một cái đêm khuya tĩnh lặng chó sủa gà gáy, vốn nên đời này cũng không thấy tiện nghi...