46

30 2 0
                                    

Tiết dương đã chết.

Theo tin tức này cùng thổi quét tứ phương, này đây Thanh Hà Nhiếp thị cầm đầu khởi xướng lần thứ ba bãi tha ma bao vây tiễu trừ. Đánh làm người giới dẹp yên phản loạn bát cực dù sao danh hào, lấy Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện từng thiếu hạ 3000 mạng người cùng sáng lập quỷ nói tổn hại nhân luân hư cương thường chi danh, tăng thêm đối giang trừng tu luyện tà thuật di chuyển Kim Đan, cùng ma đầu Ngụy anh ý đồ lừa gạt chúng sinh vì từ, khởi xướng đối này hai người lên án công khai bao vây tiễu trừ, thề muốn hai người đối việc này làm ra cái công đạo.

Thanh thế to lớn, tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ, những cái đó mười lăm năm trước bất hạnh chết với Bất Dạ Thiên chịu khổ người nhà nhóm dũng hướng thanh hà cảnh nội, ở không tịnh thế sơn môn ngoại phủ đầu quỳ lạy nước mắt nước mũi giàn giụa, hô to này thế đạo chung có người thế bọn họ làm chủ, trả bọn họ một cái muộn tới nhiều năm công đạo. Càng có người thượng thư thỉnh nguyện, này thượng thuyết minh chính mình thôn trang hẻo lánh tị thế, không ngờ kia ma đầu Ngụy anh một sớm quỷ sáo vang vọng tứ phương, kêu lên sớm đã xuống mồ thi thể vô số, thao túng giết người giảo người chết an bình

Nhưng thật ra tiếp theo, chỉ là kia tẩu thi sau lại không có Ngụy anh khống chế, thế nhưng hoàn toàn mất khống chế! Bọn họ tiến vào thôn trang như vào chỗ không người tàn sát vô số, nguyên bản vui sướng hướng vinh bình an hoà thuận vui vẻ thôn tao kiếp nạn này, một đêm gian thi hoành khắp nơi!

Lão nhân gầy ốm câu lũ, khuôn mặt giống như hoàn toàn mất đi sinh cơ hơi nước vỏ cây, nhăn dúm dó mà đoàn ở bên nhau. Hắn cụt một tay giơ kia trương mẫu đơn kiện quỳ thẳng không khởi, gào khóc, tựa hồ là đem chôn sâu trong lòng nhiều năm khổ oán đều đồng loạt phát ra ra tới.

Hiện giờ tứ đại Huyền môn tiên đầu chi nhất Nhiếp thị tông chủ hoài tang biết được việc này, buông tông nội sự vụ thân nghênh sơn môn, nâng khởi kia mấy muốn ngất lão nhân, nhu hòa thoả đáng mà thua điểm linh lực, phủng thượng trà nóng, giơ tay áp xuống nhìn thấy hắn càng thêm xúc động phẫn nộ dân chúng. Hắn khẽ vuốt hai tay áo, khuôn mặt nghiêm túc, thật sâu khom lưng đối với bọn họ trường bái khom lưng. Nhiếp Hoài Tang nhẹ giọng lại kiên định mà đối với bọn họ nói:

"Huynh trưởng từng dạy dỗ hoài tang, giết người thì đền mạng, là trên đời này lại đơn giản bất quá đạo lý."

"Đa tạ chư vị nguyện ý tin ta. Hoài tang đã thừa các vị ý, tất không phụ các vị gửi gắm."

Như vậy, lần thứ ba bãi tha ma bao vây tiễu trừ liền càng là lửa đổ thêm dầu giống nhau thế không thể chắn. Kim lam giang tam gia ai cũng không nghĩ tới Nhiếp Hoài Tang sẽ đến nhất chiêu phủ đế trừu tân, đánh đến bọn họ trở tay không kịp. Dân tình dân ý quá mức xúc động phẫn nộ, lại bị người có tâm ở trong đó châm ngòi thổi gió, trận này nhằm vào với giang trừng Ngụy anh hai người giảo sát, bọn họ đã mất lực ngăn trở.

Giang trừng cùng Ngụy anh nghe được tin tức thời điểm còn ở trên phố đi dạo. Ngụy anh qua lúc ban đầu mấy ngày nay tinh thần sa sút kỳ sau, căn cứ lãng đến một ngày là một ngày tông chỉ, thanh hà vừa không tất đi, cũng cùng Nhiếp Hoài Tang trở mặt, liền đơn giản mang theo giang trừng mãn Lan Lăng hạt dạo. Dựa theo hắn nói tới nói, này đó là cái gọi là cập lưu hành một thời nhạc.

QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ