49

29 2 0
                                    

Cuối cùng một cái Tuân lãng ngã xuống, này bốn phía người cũng đều mất đi lực công kích. Duy nhị đứng hai người trầm mặc ai cũng không dẫn đầu mở miệng, Ngụy anh không biết nói có quan hệ với năm đó sự có nên hay không hỏi, giang trừng không biết nếu Ngụy anh hỏi muốn như thế nào cùng hắn giải thích nói cho hắn nghe.

Ít khi, Ngụy anh đứng không vững quơ quơ thân mình, mắt thấy liền phải về phía trước đảo đi. Giang trừng tay mắt lanh lẹ trước một bước nâng trụ làm hắn dựa vào mượn lực, tùy tay lắc lắc tùy tiện, vết máu liền không còn một mảnh.

Cái này động tác như là mùa xuân đệ nhất tích vũ. Ngụy anh ôm chầm giang trừng eo, mềm ngữ điệu như là làm nũng nói: "Giang tông chủ, ta chính là cứu ngươi một mệnh a." Giang trừng từ quá vãng hồi ức cảm xúc hòa hoãn xuống dưới, như suy tư gì mà nhìn mắt Ngụy anh, "Huề ân báo đáp?" Ngụy anh cười đến càng vui sướng: "Như thế nào có thể đâu, sư huynh là người nọ sao? Nhìn ngươi nói." Hắn tiếp nhận khăn bọc lãnh tuyết lau khô tay, xoa bóp giang trừng mặt, "Tốt xấu hoàn mỹ thả thuận lợi mà giải quyết một hồi nguy cơ, ta còn không thể cùng ngươi thảo cái thưởng?" Giang trừng biết Ngụy anh cố ý khuyên, liền gật gật đầu: "Nói thử xem." Vừa nghe hấp dẫn, Ngụy anh lập tức lại hướng giang trừng trước mặt cọ cọ, trên má còn mang theo chưa kịp lau đi vết máu, lại đối với giang trừng cười đến trong sáng mà đầy cõi lòng chờ mong. Giang trừng ngẩn ra, liền nghe Ngụy anh nói: "Ngươi hôn ta một cái đi." Giang trừng trước nhăn lại mi, "Ngươi có bệnh?" Ngụy anh biểu tình cứng đờ, còn chưa nói cái gì, liền thấy giang trừng đã bật cười ra tiếng. Hắn khơi mào Ngụy anh cằm, mang theo một chút suồng sã mà vỗ vỗ hắn mặt, "Ngươi còn có thể hay không có chút ý tưởng khác? Hả?"

"Liền không e lệ?" Ngụy anh tự nhiên biết, giang trừng không có đem hắn một cái tát đẩy ra đó là có hy vọng còn có thể nói. Hắn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Cùng ngươi ta thẹn thùng cái gì? Ta mỗi ngày suy nghĩ cái gì? Ta mỗi ngày đều cùng ngươi ở bên nhau, ngươi nói ta có thể tưởng chút cái gì?" Giang trừng vừa nghe hắn nói đầu lại muốn oai, rất là vô ngữ. Từ trước Ngụy anh người này chỉ biết làm chút giả kỹ năng, xem khởi xuân cung đồ tới hắn là đệ nhất, những cái đó đùa giỡn cô nương gia nói một bộ một bộ thuần thục đến không được, thậm chí còn có thể cho ngươi làm ra một cái luyến ái bảo điển 36 kế. Nhưng muốn nói thật tới điểm cái gì, hắn ngược lại túng đến không được. Cô nương gia khăn cùng hoa tươi hắn tiếp vô số, cô nương gia tay hắn lại không có chạm qua; cùng hắn buổi tối khi không có ai khắc vào hắn bên tai hạ giọng lời nói thô tục nói vô số, hai người lần đầu tiên hôn môi buổi tối mơ màng hồ đồ đi tiểu đêm đụng vào khung cửa ngày thứ hai thiếu chút nữa đem chính mình cười thành cái ngốc tử.

Xét thấy kể trên bất kham hồi ức lịch sử, giang trừng pha mang chút hoài nghi mà đem Ngụy anh từ trên xuống dưới trong ngoài quét một lần. Ngụy anh lập tức liền nổi giận: "Ngươi không tin ta!" Giang trừng ho nhẹ một tiếng: "Không có, ngươi suy nghĩ nhiều." Hắn ở bên kia đông tưởng tây tưởng, không nghĩ tới Ngụy anh nhìn suy nghĩ đã không biết chạy tới chỗ nào giang trừng trong lòng run lên, nghĩ hắn chẳng lẽ là vẫn như cũ không muốn?

Trong nháy mắt, Ngụy anh trong đầu xẹt qua đủ loại suy đoán, thậm chí giang trừng vẫn như cũ nhéo hắn hàm dưới tay đều bị hắn cảm thấy ra vài phần cứng đờ tới. Hắn ha ha một tiếng cười về phía sau một lui, không thèm để ý nói: "Thời điểm cũng không còn sớm, tiếp tục đi thôi, những người này ước chừng hai nén hương sau là có thể tỉnh."

QT - 【 Tiện Trừng 】 Ly tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ