💫 Nói đến trở về Quán Giang Khẩu mọi người đều hân hoan vui sướng. Dương gia một nhà xem như trở về cố hương. Mà một cặp nhi nữ của Dương Tiễn xem như là lần đầu về quê nhà dù rằng khi còn là pháp bảo họ vẫn ở đó nhưng chung quy cảm giác ko giống. Mai Sơn huynh đệ, Hao Thiên Khuyển thì Dương Tiễn ở đâu họ theo đó thấy Nhị gia gần đây tính tình ngày càng ôn hòa ko thể so với dĩ vãng thường xuyên bị đám người thiên đình, Trầm Hương chọc tức liền trút giận lên họ, hơi ko vừa ý liền mắng người, đuổi người. Khiến họ với Nhị gia ngày càng xa cách, ngày càng ko hiểu được Nhị gia cuối cùng quyết định sai lầm đến mức suýt chút là ko vãn hồi được.
💫 Mà Tam thánh mẫu sau việc Lưu Ngạn Xương, Trầm Hương bị đánh liền cùng Nhị ca nàng giận dỗi. Có lúc nàng cảm thấy ko hiểu được tại sao Nhị ca lại cố chấp ko chịu chấp nhận Ngạn Xương? Nàng nghĩ nếu như là người mà mình đã nhận định rồi thì lẽ ra Nhị ca phải ủng hộ mình đối tốt với Ngạn Xương mới đúng chứ? Còn Trầm Hương nàng nghĩ nó cũng ko sai. Con nàng, nàng hiểu rõ tuy có đôi chút bướng bỉnh ham chơi nhưng là một nhân tài, tính tình lương thiện, hiểu chuyện lại rất mực sùng bái cữu cữu nó. Thấy người mình một mực sùng bái đột nhiên lại đối tốt với người khác là ai cũng sẽ ko nhịn được nghĩ lung tung. Vốn nàng còn định mời phụ mẫu, đại ca theo mình về Hoa Sơn ở một thời gian nhưng bọn họ lại ko bằng lòng xa Nhị ca. Dương Thiền có chút tủi thân nàng nghĩ phụ mẫu mình nhất định là còn khúc mắc chuyện nàng hận Nhị ca 20 năm nên ko chịu theo nàng về Hoa Sơn. Sau khi Trầm Hương cùng Tiểu Ngọc khuyên giải vài lần Dương Thiền cũng buông bỏ ý định này. Vốn muốn định dẫn một nhà trở lại Hoa Sơn thì Trầm Hương bảo Nhị ca muốn mang theo toàn gia về Quán Giang Khẩu. Thằng bé tỏ ý muốn theo Nhị ca nàng cũng ko cách nào ngăn cản. Huống hồ, Dương Thiền nhìn trượng phu bên cạnh có điều suy nghĩ. Cũng ko cố chấp nhất quyết về Hoa Sơn nữa mà chuẩn bị cùng theo về Quán Giang Khẩu.
💫 Tử Hư cung Dương Tiễn đến chào tạm biệt sư tôn. Nguyên thủy thiên tôn nhìn đồ tôn của mình một thân bạch y quỳ ở đó, thành tâm hướng lão trịnh trọng dập đầu 3 cái.
◾"Tiễn nhi đa tạ sư tôn trong thời gian qua đã tốn công vì Tiễn nhi chữa thương, quan tâm săn sóc. Ko có sư tôn, ko có sư phụ cũng ko có Dương Tiễn của bây giờ. Đại ân ko thể báo đáp hết cũng ko nói hết bằng lời chỉ mong sư tôn luôn khỏe mạnh. Tiễn Nhi có thời gian rảnh sẽ đến thỉnh an sư tôn"
💫 Đỡ đồ tôn mình dậy. Nhìn thấy kính ý và chân thành trong mắt hắn Nguyên thủy thiên tôn cảm thấy cái gì cũng đáng giá. Hài tử tốt như thế tin chắc Ngọc Đỉnh cũng nghĩ như sư phụ lão đi : "đứng lên đi, con có lòng là được rồi. Cánh cửa Tử Hư cung của ta lúc nào cũng vì con mà mở"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiễn Trung Tâm] Thành toàn con một đời hạnh phúc
FanfictionSủng Nhị Lang Thần. Nhị Lang là bảo bối của mọi người.