Không có sự tôn trọng nào giữa chúng tôi, không có.
.
Tôi ghét bỏ cô ta và mọi thứ thuộc về cô ta. Từ tính cách đến ngoại hình, một sự ghét bỏ trời ban mà tôi thậm chí không cần nỗ lực để tích góp và tạo thành nó.
Parkinson trong trí nhớ của tôi là một con nhỏ luôn xuất hiện với cái môi cười hếch tới mang tai và đôi mắt sáng chói như một loài chó săn vô chủ.
Chó đánh hơi giỏi ngang ngửa sói, nhưng khác mỗi chỗ tôi tôn trọng mấy con sói vì chúng luôn giữ vững dòng máu hoang dã của mình, còn chó, bạn biết rồi đấy, ý tôi không phải là chú cún cưng mà Muggle thường nuôi trong nhà, chó trong ý tôi là...là một loài động vật, hoang dã hơn, nhưng không hoàn toàn hoang dã, bạn hiểu ý tôi chứ ? Aish, quên nó đi, tôi không biết nữa.
Tôi thường gặp nó ở Đại sảnh, vào mỗi buổi sáng lúc ăn sáng, trưa lúc ăn trưa, và chiều tối lúc sinh hoạt cuối ngày. Ngoài giờ học ra, tôi cũng gặp nó ở thư viện, một vài lúc khi kì thi đến, hoặc là ở văn phòng của lão Snape, nó ăn chửi ở đó, thường xuyên.
Phải nói là nó ăn mặc diêm dúa, không chỉ nó mà cả đám bạn nó, nhưng nó là đứa màu mè nhất. Sơ mi phẳng phiu, cà vạt vô nếp, một chiếc ghi lê đen dày xịn ở giữa, một cái áo chùng mới tinh khoác ngoài, cài một cây kim loại có đính rất nhiều hột trên áo, và đó là cách nó đến lớp mỗi ngày.
Tôi ghét cả cái kiểu tóc của nó, ngắn củn cở và không giống ai. Nhìn xem các hoa khôi của khoá như Cho Chang và Ginny Weasley, sao nó không tự nhìn lại mình và để một mái tóc dài nền nã ? Hermione luôn nói với tôi, Parkinson là đứa tệ nhất mà nó từng thấy, tệ đến mức không một ai nghĩ rằng sau khi tiếp xúc với cô ta rồi có khi họ sẽ thay đổi cái nhìn, tệ đến mức xung quanh cô ta chả có lấy một đứa bạn thật sự để tán ngẫu.
Tôi ghét không khí quanh cô ta, dù cho tôi có chưa từng một lần hiện diện trong phạm vi ba mét gần cô, tôi cũng có thể tưởng tượng ra bản thân sẽ bị trúng độc rồi nổi mẩn đỏ nếu cùng cô ta hít chung bầu không khí ấy. Bất cứ thứ gì cô ta chạm vào, tôi đều cảm thấy chúng có chứa vi khuẩn.
Tôi nói mà, giữa chúng tôi không có sự tôn trọng nào, không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] 𝒑𝒂𝒏𝒔𝒚 𝒑𝒂𝒓𝒌𝒊𝒏𝒔𝒐𝒏 𝒙 𝒉𝒂𝒓𝒓𝒚 𝒑𝒐𝒕𝒕𝒆𝒓 | 10 Bước Sở Hữu
Fanfiction" không có tình yêu giữa chúng tôi, không có" •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Lịch đăng : T5 hằng tuần