Chẳng có gì thích hợp hơn lúc này, được con tim đồng thuận, được lý trí mách bảo, Pete bất ngờ vòng tay qua cổ hắn mà gửi gắm một nụ hôn.
Cảm xúc như vỡ òa, sự chủ động của Pete như một bước tiến vượt bậc trong cảm xúc của cả hai. Nụ hôn cứ thế mà kéo dài, nó không đơn thuần là những cái chạm môi mà hơn hết đó là nhớ nhung, yêu chiều và cả sự khao khát muốn giao hợp.
Nhiệt độ cơ thể bỗng tăng cao, thân người râm ran, bí bách cần được giải tòa.
Vegas đỡ gáy Pete để cậu từ từ nằm xuống. Quyến luyến rời cái hôn ngọt ngào, hắn thơm nhẹ lên trán, qua mũi và má em. Tất cả hành động đều nhẹ nhàng và cưng chiều.Vegas: Pete, anh có thể tiến xa hơn chứ ?
Hắn thay đổi thật rồi, không còn là một kẻ độc tài chỉ làm theo ý mình. Hắn hỏi em, hắn tôn trọng ý kiến và quyết định của em. Nhận được cái gật đầu đồng ý, Vegas tham lam cắn mút vùng cổ mềm mại, trắng nõn nà của Pete
Pete: ươmmm...Vegas nhẹ thôi
Vegas ngay lập tức dừng lại, hắn lo lắng hỏi
Vegas: Em đau lắm sao ?
Pete: Ưởm...tiếp tục điVegas mỉm cười, không biết khi ở bên Pete cái miệng kia của hắn không tự chủ được mà cong lên, tất cả cũng vì con người yêu nghiệt kia quá dễ thương và quyến rũ
Vegas: Don't worry. I'm not gonna hurt you ( Đừng lo lắng. Anh sẽ không làm em bị thương )
Nói rồi hắn đưa tay vào trong lớp áo mỏng, bàn tay ấy thong thả mà vuốt dọc sống lưng em, những cái chạm khiến Pete mê đắm, đôi mắt nhắm nghiền lại mà tận hưởng đê mê.
Vegas: Anh xé nhé !
Hắn đưa tay giữ lấy áo Pete, cái áo chết tiệc dù có cởi kiểu nào cũng không chịu rời thân em
Pete: Ưởm...
Rẹcccc...tiếng xé phá tan bầu không khí tĩnh lặng và nó đủ để gia tăng sự cuồng nhiệt ân ái. Cảnh xuân như hiện ra, trong mắt Vegas bây giờ chỉ còn ngọn lửa ham muốn rực cháy, hắn như muốn nuốt trọn Pete, giữ chặt em cho riêng mình.
Vegas: Em là sinh mệnh của anh, không có em, anh sẽ phát điên mất.
Vegas: Anh muốn ở bên em, Pete PongSakorn Saeng Tham.Vegas chợt thổ lộ, hắn nâng bàn tay em lên dành toàn bộ sự trân trọng rồi hôn nhẹ.Với hắn, nói tôi thích em-câu này quá nhẹ. Tôi yêu em-câu này quá nặng, nhưng tôi muốn ở bên em-câu này lại vừa đủ.
Đôi mắt em nhòa đi, hàng lông mi ướt đẫm mà thốt lên
Pete: Vegas...anh
Cảm xúc vỡ òa, có phải hắn đang nói lời yêu em hay không ? Có phải Vegas ấm áp mà em từng biết đã quay lại rồi không ? Vô vàn câu hỏi cứ lẩn quẩn trong đầu em, tâm trạng lúc này thật khó tả.
Vegas: Pete...anh biết anh là một thằng tồi tệ. Nhưng từ khi gặp em, em khiến anh muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn.
Vegas: Có thể sẽ khó chấp nhận hoặc sẽ chẳng bao giờ chấp nhận, nhưng xin em...xin em hãy để anh chứng minh rằng anh yêu em nhiều đến nhường nào. Anh sẽ...Chưa hết câu, môi hắn đã bị chặn lại bởi nụ hôn của Pete.
Pete: Em yêu anh, Vegas
Dưới vầng trăng sáng, em như một chai molotov nóng bỏng khiến toàn thân hắn như bị thiêu đốt. Cuộc ân ái diễn ra với ánh sao chứng giám cho tình yêu rực cháy của hai người.
Cuộc đời chúng ta sẽ thay đổi theo hai cách: thông qua những cuốn sách chúng ta đọc và những người chúng ta gặp. Thật ra có rất nhiều chuyện không nhất thiết phải đi tìm kiếm câu trả lời. Chúng ta chỉ cần ngoảnh đầu nhìn lại những chuyện mà người ấy đã làm, đó chính là đáp án. Kể từ ngày ấy, Pete PongSakorn là bông hoa hồng cuối cùng trên mảnh đất cằn cỗi của Vegas Theerapanyakul...
_____________Hết chap 12_____________
"VUI VẺ ĐỌC TRUYỆN VÀ TẠO NHIỀU KỶ NIỆM VỚI MÌNH NHÉ"🖤🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
Redamancy
Short Story"Một tình yêu trọn vẹn. Em yêu người đó trùng hợp người đó cũng yêu em" _________________________________________ Mình viết truyện cũng vì quá mê mẩn VegasPete và yêu mến BibleBuild 🤩 Mọi người lưu ý giúp mình rằng đây là 1 khía cạnh, 1 thế giới ho...