Duẫn Kim Ngưu sau khi biết có câu lạc bộ nấu ăn ở trường, không ngại ngần đăng ký vào đó. Tính đến nay cũng đã hơn một năm bốn tháng, trình độ nấu ăn của cô ngày càng cao, bây giờ cũng đã có thể tự nướng bánh ngọt.Sau khi hì hục một buổi sáng, một chiếc bánh kem nhỏ được hoàn thành. Lấy điện thoại ra chụp vài bức ảnh, sau đó Duẫn Kim Ngưu gói lại rồi đem đến kí túc xá. Các thành viên trong câu lạc bộ nhìn thấy cô như vậy đã quen, dù sao trình độ của Duẫn Kim Ngưu lúc vừa vào câu lạc bộ đã cao hơn bọn họ.
___
TauTaurighthere
Well done 🥳❤ 821.298
💬 23.981***
Leo_isqueen: Đem về kí túc xá nhanh còn được vào cửa.
-> Iam.VirVir: Đúng thế. Mày mà đem đi tặng người khác không phải bọn tao là có vấn đề nha.
-> TauTaurighthere: Nghĩ linh tinh gì thế? Tí tao đem về. Bọn mày mà có suy nghĩ không đứng đắn là tao cắt phần ăn nha.
-> Gemisprincess: Nhột hả con bé này? Câu cú đầy đủ dấu, nghiêm túc thế hả?
-> ArinSagitt: Bọn này suy nghĩ lung tung thật.
-> LittlePiss: Chỉ có cái bánh ngọt mà mấy chị cũng cãi nhau. Đoạn em mua cho mỗi người vài cái, ăn phát béo thì thôi.
-> Leo_isqueen: ... thôi được rồi mấy đứa này, xuống khen nó một câu cả nó khóc.
-> TauTaurighthere: Khóc má mày.
CanCanishere: Tay nghề của cậu tốt ghê.
-> TauTaurighthere: Cảm ơn chủ câu lạc bộ đã khen.
-> CanCanishere: Làm tốt thì đúng là phải khen rồi.
-> TauTaurighthere: Tiếc là hôm nay cậu không ở đây. Lần sau nếu cậu có ở đó tôi sẽ để cho cậu một phần.
-> CanCanishere: Vậy tôi phải cảm ơn cậu trước rồi.
***
Mạc Xử Nữ làm việc trong Hội sinh viên hơn một năm thì quyết định từ chức. Thời gian làm việc của hội và lịch học của cô trùng nhau khá nhiều nên cô quyết định không làm nữa. Những việc Mạc Xử Nữ đã làm đóng góp không ít cho hội nên mọi người đã làm tiệc chia tay cho cô và hai người khác cũng từ chức.
Mạc Xử Nữ muốn từ chối nhưng thái độ kiên quyết của mọi người khiến cô không nói nên lời, vì thế im lặng đi theo mọi người đến KTV. Dù sao thì một đám vẫn là sinh viên, chỉ dám gọi rượu trái cây. Mạc Xử Nữ uống mấy ly, đầu óc hơi nóng, ngồi im trong một góc làm tổ.
Dịch Ma Kết nhìn một đám người đang đùa vui mà đau mắt, quyết định đến ngồi cạnh Mạc Xử Nữ tìm sự đồng cảm.
Mạc Xử Nữ liếc mắt nhìn sang bên cạnh, lầm bầm mấy tiếng, Dịch Ma Kết nghe không rõ, cúi người sát lại gần cô. Tư thế ái muội này trong mắt mọi người chính là hai người họ đang hôn nhau, vì thế tất cả quyết định nhắm mắt làm ngơ.
Tiếng nhạc đinh tai nhức óc khiến cho Mạc Xử Nữ càng thêm đau đầu, chịu không nổi nên xin về trước. Dịch Ma Kết nhìn dáng đi xiêu vẹo của cô thì buồn cười, nhận trách nhiệm đưa cô về. Mọi người vừa nhìn một màn ân ái kia, lập tức bảo hai người họ trở về.
Mạc Xử Nữ hứng gió lạnh ở ngoài đường, đầu óc cũng tỉnh táo hơn chút. Dịch Ma Kết không yên tâm, vẫn đưa Mạc Xử Nữ đến dưới kí túc xá xong mới trở về nhà, cô cũng không từ chối.
Mạc Xử Nữ không phản ứng lại ánh mắt hóng hớt của năm người cùng phòng, đi tắm và uống nước mật ong xong thì lên giường đi ngủ.
***
Hehe, lâu lắm đúng không nhỉ??
|15/6/2022|
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12cs, full | 𝘍𝘰𝘭𝘭𝘰𝘸 𝘠𝘰𝘶𝘳 𝘏𝘦𝘢𝘳𝘵 ♡
Fiksi PenggemarDự án mới của tớ. Chào mừng các bạn đến với "Follow Your Heart ". Mong sẽ được mọi người ủng hộ. (◍•ᴗ•◍)❤ Summary: Lựa chọn con tim hay là nghe lý trí? Quyết định nằm ở chính bản thân. Edit bìa: Canva Start: 21/10/2019 Finish: 08/08/2023 *NOTE: TỚ...