09.

360 40 7
                                    

"Quan hệ đặc biệt sao?"

"Vâng."

Taeyong đột nhiên bật cười khi mà chính anh chẳng biết vì sao mình lại cười, dù cho trong lòng thì sóng trào cuồn cuộn, cồn cào và bức bối. Từ đầu khi anh đặt ra nghi vấn về quan hệ của cả hai, thì đây là câu trả lời không hề rơi ra ngoài khung đáp án, hai người họ hoặc là một đôi, hoặc chỉ như bạn bè, hay ở mức trung lập thì trên tình bạn dưới tình yêu. Nhưng cái đặc biệt mà Kang Jiyun nói, lẽ ra Taeyong phải hiểu rất rõ, cũng nên nắm được ẩn ý trong đó ngay lập tức, nhưng lúc nhận được phản hồi anh lại thấy hơi mông lung, và mơ hồ, và còn cả cảm giác như vừa bị ai đó đẩy ngã xuống hố sâu không có nơi để với vịn.

Taeyong hít sâu một cái tìm lại nhịp thở đều đặn, cố giữ vẻ mặt bình thản như không có gì, cũng gắng không quan tâm đến cơn nhức nhối chẳng biết nguyên do ở bên ngực trái. Anh gật nhẹ đầu tỏ ý đã hiểu, rồi lại vô tình nhìn qua Jaehyun, người mà anh đang muốn trốn tránh nhất ngay lúc này, dù rằng trước khi Jaehyun đến, anh đã trông mong nhìn thấy cậu biết bao.

Cái chạm mắt đầu tiên của ngày hôm nay, của đôi anh em mới đêm qua thôi còn cùng nhau ăn tối dưới những ánh đèn, kể nhau nghe những câu chuyện vụn vặt đã cất giữ từng đó năm để mong ngóng đến ngày được gặp lại, và cũng đã kìm lòng không đặng mà đưa nhau vào một cái ôm.

Đã qua rồi cái đêm tương phùng, vậy mà ngày qua ngày, không biết hai người đang xích gần lại hay càng xa nhau hơn.

Dường như Jaehyun hiểu được một chút gì đó rồi, nhìn cách nói chuyện và biểu cảm không mấy vui vẻ của Taeyong khi cậu giới thiệu Kang Jiyun với anh, thì cậu cũng ngờ ngợ hiểu ra đôi phần, nhưng chỉ là của lần gặp này thôi vì cậu còn vô cùng bận tâm thái độ của Taeyong đêm qua đó.

Với tình huống này, thì, rõ ràng là Taeyong đang rất không thoải mái vì sự xuất hiện của một người khác chẳng liên quan gì đến công việc của họ, Jaehyun biết anh là người công tư phân minh, việc nào ra việc nấy đường hoàng, cho nên lúc Kang Jiyun đề nghị đưa cô ấy đi cùng cậu cũng đã có chút lưỡng lự, sợ là đưa người không phận sự đến thì sẽ hơi phiền. Nhưng cậu không nghĩ trong vài giây do dự và có phần bị lung lay đó, quyết định của mình lại có kết cục là khiến Taeyong khó chịu đến như thế. Jaehyun đã đoán ít nhất anh cũng sẽ chỉ không hài lòng một chút thôi, nhưng giờ thì ngoài việc anh không hài lòng, cậu đã bị anh cho vào danh sách đen mất rồi.

Một điều tồi tệ, là bị Taeyong bơ, và Jaehyun không muốn bị anh phớt lờ đâu.

"Hôm qua anh về nhà an toàn chứ?"

Jaehyun hỏi xong lại vô thức xoa mũi, còn Taeyong thì nhếch nhẹ môi. Những người cùng có mặt trong cuộc hẹn này, trừ Soomin ra thì ai cũng bất ngờ vì câu hỏi của Jaehyun, nó như thể cho biết mối quan hệ của hai vị boss trẻ không đơn thuần là đối tác làm ăn. Và Kang Jiyun, cũng đang thắc mắc không ít bởi bầu không khí kỳ lạ giữa họ. Dù đã được nghe Jaehyun kể về Taeyong, nhưng cũng chỉ là biết tên rồi chức vụ vậy thôi, chứ cô đâu biết điều gì sâu xa hơn.

"Cảm ơn ngài Jung đã quan tâm, tửu lượng của tôi không tệ đến mức đang lái xe mà lại quay ra ngủ được đâu." Thật ra Taeyong có thể trả lời Jaehyun súc tích chỉ bằng một câu 'Tôi về an toàn', nhưng nhìn phản ứng bối rối hiếm hoi của Jaehyun khiến anh thấy khá thích thú.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jaeyong | Song phương thầm mếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ