Chap 2:

2.6K 137 11
                                    


Vegas
Tôi không nghĩ mình sẽ có hứng thú với một người như Pete. Em ấy rất mạnh miệng kể cả khi bị tôi tra tấn em ấy vẫn luôn miệng chửi rủa tôi, và cả khi tôi lấy đi danh dự của em ấy thì em ấy vẫn không hề hấn gì. Tôi biết em ấy ghét và hận tôi đến cỡ nào, nhưng những biểu hiện của em ấy gần đây khiến tôi thấy rất thoải mái. Có thể Pete biết rằng nếu cố chống cự thì sẽ có kết quả không tốt, vậy nên em ấy đang hành xử như thể em nghe lời tôi và khiến tôi chán ghét em ấy.
8:00 sáng
- Vegas, mày nên xem lại mọi chuyện cho kĩ, ngài Sam đã đặt niềm tin vào mày và tao không mong mày sẽ làm hỏng nó, mày hiểu chứ? Ba đang nói chuyện với tôi về việc mở thêm sòng bạc tại Macau.
- Con biết rồi, ba không cần lo lắng. Tôi đáp ngắn gọn.
Kể từ khi Ken chết và gia tộc chính biết chuyện thì đã để mắt đến tôi nhiều hơn, tôi chưa thể hành động gì thêm vì có thể nó sẽ tổn hại đến Gia tộc phụ. Ngồi trước bàn làm việc tôi suy nghĩ về cái chết cả Tawan " đúng là đồ ngu ngốc tin vào thứ tình yêu vĩnh cửu sao? Chỉ cần vài lần làm tình, vài câu hứa hẹn mà nguyện vì tôi làm tất cả để có thể được ở bên tôi" haiz đúng là lòng người dễ đoán. Lại nhìn vào máy tính, nhớ đến hôm Pete bị tôi bắt, em ấy đúng là con chó trung thành hahaa ,Pete đã sẵn sàng để đón nhận cái chết từ tôi nên em ấy không còn sợ bất kì điều gì.
Anh chưa biết anh yêu con người ta đến mức nào đâu phải không Vegas?
10:00
Tôi gần như hoàn thành xong công việc và có chút đói nên đã ra ngoài ăn gì đó thì gặp Jim, người bạn của tôi trên trường. Để nói về Jim cậu ấy đúng như gu của tôi, tôi luôn thích những cậu trai khoẻ khoắn và có gì đó ngang bướng 1 chút, và Jim thì đúng như vậy.
- Hey, Vegas mày cũng đến đây ăn sao? Jim vẫy tôi
- Ừ, tao đang đói và muốn tìm quán nào đó để ăn thì tao nhớ ra quán này! Tôi đáp.
Đó là một quán ăn đồ Nhật, nó rất hợp khẩu vị của tôi, mọi thứ điều tươi sống và đó điều khiến tôi hài lòng. Nhưng vì sao Pete em ấy lại không thích ăn những món như này mà chỉ chăm chăm vào những món miền Nam cay xè đó? Tôi lại nghĩ đến Pete.
- Nghĩ gì mà tập trung vậy? Jim khua tay trước mặt tôi.
- Không có gì? Mày đi đâu mà lại qua đây vậy? tôi hỏi
- Tao có hẹn ăn ở đây nhưng vào phút chót thì người ta lại nói không đến được! Jim nói với vẻ mặt tiếc nuối và tôi đoán được phần nào là cậu ấy đang đi xem mắt. Jim có thân hình và 1 đôi mắt rất đẹp, điều đo khiến cậu ấy có rất nhiều người để ý kể cả tôi.
Chúng tôi ăn xong và tôi phải quay lại làm việc, tạm biệt nhau và ra về. Trên đường trở về lướt qua ,một quán cơm cà ri tôi lại tự hỏi "không biết Pete đã chịu ăn uống gì chưa? Đang làm gì? Có đang tìm cách cởi xích để bỏ trốn không? Hay vẫn nằm trên giường nghĩ ra cách quái quỷ gì đó để được tôi thả ra" đúng là ngu ngốc. Nghĩ đến đó tôi lấy điện thoại và gọi cho Nop bảo nó đưa máy cho Pete.
- Alo, Vegas? Pete nghe máy
- Hm? Đã ăn gì chưa? Tôi hỏi
- Tôi không đói nên không muốn ăn gì cả, hiện tại tôi đang chuẩn bị đi ngủ. Pete ngoan ngoãn đáp lại.
- 4h tôi xong việc và sẽ trở về nhà nếu em cần gì cứ nói tôi sẽ mua về cho em. Tôi nói lại với Pete
- Hm.....vậy anh có thể mua giúp tôi 1 con dao hoặc 1 cái kìm à không anh có thể cho tôi cái chìa khoá để mở xích có được không? Pete vừa nói vừa cười có vẻ rất hào hứng
- Đương nhiên là không rồi, vậy nhé tôi phải quay trở lại làm việc. Tôi cúp máy sau đó thì bật cười, sao em ấy lại muốn có 1  con dao và 1 cái kìm =))) nếu như để giết tôi thì có thể đó nhưng trước khi giết tôi em ấy không biết em ấy sẽ trải qua những gì đâu.
( Sự xuật hiện của Jim có thể sẽ khiến chúng ta khó chịu đúng ko? Nhưng thật ra Vegas thích vẻ ngoài của Jim thôi và không có ý định yêu đương gì với Jim cả vì Vegas sẽ không bao giờ yêu bạn của mình dù cho là đúng gu)
Tôi xong việc và trở về nhà, bước vào căn phòng tôi lại ngửi thấy mùi hương quen thuộc, mùi bạc hà thoang thoảng rất dễ chịu và đương nhiên mùi hương đó chính là từ Pete mà ra, Pete có mùi hương cơ thể khiến tôi mỗi khi đến gần đều cảm thấy được thư giãn, tôi không biết do em ấy dùng sữa tắm hay đó là mùi tự nhiên của em ấy nhưng nó rất tuyệt và mỗi khi làm tình nó khiến tôi như muốn phát điên.
Pete đang nằm trên ghế Sofa ngủ =))) tôi không biết cả ngày ở nhà em ấy làm gì nhưng cứ hễ tôi về nhà và bước phòng là em ấy luôn trong tình trạng ngủ. Do em ấy mải nghĩ cách thoát thân không ăn uống gì và lả đi hay vì quán chán nên mới vậy?
Trong phòng tôi ngoài sách ra thì chả có gì vì tôi đã dọn hết những thứ khác ra ngoài để phòng trường hợp Pete muốn trốn đi.
Tôi nhẹ nhàng đến gần Pete hình như em ấy ngủ rất say nhưng lại nằm co ro, chăn không đắp.  Từ từ bế em lên và đưa em ra giường, trông Pete ngủ rất ngon có thể em ấy đang mơ được tôi tháo xích sao? Haha đáng yêu, lúc ngủ nhìn như một con mèo vậy. Tôi đặt Pete xuống giường thì em bỗng choàng tay ôm lấy cổ tôi và thì thầm.
- Anh là đồ khốn nạn, đáng chết,  tôi ghét anh Vegas. Pete nói
Tôi sựng lại vì nghĩ em ấy đã tỉnh nhưng hoá ra em ấy vẫn ngủ say và nói mớ, chắc phải mơ gì đó về tôi dữ dội lắm nên mới chửi tôi như vậy. Đến cả trong mơ tôi cũng khốn nạn sao?
Nhưng bây giờ mới là 4h chiều vậy em ấy ngủ từ mấy giờ nhỉ? Tôi đi tắm trước sau đó ra thì Pete vẫn ngủ nên tôi cũng không muốn làm mất giấc ngủ của em ấy, tôi lên giường và sau đó ngồi ôn thi, tôi có kì thi trên trường tôi phải ôn bài để đi thi. Đang tập trung thì Pete nằm sát vào tôi, tôi bật cười trong vô thức đưa tay xoa nhẹ đầu em ấy, đã bao lâu rồi tôi không thấy em ấy thoải mái như này, kể từ khi bước chân vào căn phòng này dường như em ấy đã rất căng thẳng và mệt mỏi. Tôi cứ ngắm nhìn Pete một lúc lâu và sau đó quay lại làm việc tiếp.
Đêm nay tôi có việc phải ra ngoài, tôi thay quần áo và xịt "chút" nước hoa lên người.
(cái nết xịt nước hoa của anh thì tôi không có gì để nói rồi)
Tôi không biết vì sao hôm nay Pete lại ngủ lâu như thế, bình thường em ấy có ngủ cũng chỉ một lúc thôi nhưng hôm  nay em ấy ngủ quá cả giờ ăn. Tôi thu xếp sau đó hôn trán Pete trước khi ra ngoài.
( thật ra Vegas không nghĩ sẽ  yêu Pete đâu mọi người ạ hiện tại anh ấy làm vậy chỉ vì cảm thấy có hứng thú với Pete nên sẽ có những hành động lãng mạn như vậy, và điều đó có thể sẽ khiến Pete suy nghĩ chăng? Chính tôi viết mà tôi còn không thật sự hiểu Vegas luôn mà)

Chap này sương sương vậy hoy, hôm nay thứ 4 òi 4 ngày nữa là được xem chích điện chích mỏ chích bông rồi, duma tôi phấn khích quá độ rồi mn ạ. Mà phải công nhận Build đẹp thiệc sự huhu còn Bible càng nhìn càng cuốn mà lúc Bible cười cute lắm nha. Không biết tuyến tình cảm của VP sẽ như nào vì tôi thấy có một số người nói rằng Vegas quá ác đối với Pete làm sao mà sau này Pete lại yêu Vegas được.
Xong.
Khop khun kha, mọi người đọc fic vui vẻ nha!!!

VEGASPETE Story (fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ