Pete
Ưm....
Tôi mở mắt lúc trời mới tờ mờ sáng vì thấy gì đó không ổn lắm, tôi cảm giác có thứ gì đó bên trong mình, tôi nhận ra tên điên Vegas sau cả đêm cuồng nhiệt hôm qua anh ấy vẫn chưa rút ra. Tôi nhẹ di chuyển người để thoát ra khỏi thứ đó của Vegas, nhưng anh ấy đã nhận ra liền kéo eo tôi sát lại làm nó vào càng sâu hơn. Tôi còn có thể cảm nhận được tinh dịch vẫn nguyên bên trong. Mẹ kiếp Vegas điên thật rồi. Tôi khẽ gọi.
- Vegas! Ve..gas!
- Hửm? Vegas hẳn đang ngủ rất ngon.
- Ru..rút ra đi! Tôi nói
- Không! Vegas rất dứt khoát sau đó lại ngủ tiếp.
- Nào! Anh có rút ra không? Tôi cau mày hỏi lại
- Bây giờ rút ra là bẩn hết giường! Em muốn giúp việc trong nhà biết anh với em đêm qua làm gì hả? Vegas rúc vào cổ tôi nói tiếp
- Cái đồ dâm dục này! Vậy thì em tự làm! Tôi vừa nói vừa chuẩn bị sẵn sàng.
- PETE! 1..2...Vegas đanh giọng lại
- Nhưng em khó chịu mà! Tôi nũng nịu để mong Vegas thương tình mà rút ra.
- Hả? em vừa xưng là gì cơ? Vegas ngạc nhiên nhổm mặt dậy nhìn tôi
- Em! Tôi ngại ngùng trả lời.
- Trời ơi? Đáng yêu vậy sao? Vegas thơm liên tục vào má tôi
- Được rồi Vegas! Nào!! Đáng yêu thì.....nhá? Tôi lại năn nỉ
- Hừm....thôi được rồi dù sao anh cũng gửi nó cả đêm qua!
Tôi nghĩ Vegas sẽ nhanh chóng rút ra, nhưng không, anh ấy bắt đầu di chuyển tiếp, tư thế này tôi không thể nhìn rõ được mặt anh ấy và anh ấy cũng vậy.
- Vegas....ưm.....a.....sáng.....r..ra..anh...á......dừng..lại đi! Tôi không chịu được mà rên rỉ
- Chỉ cần ở gần em thì lúc nào anh cũng muốn em hết! Vegas không ngại mà buông ra những lời nói vô sỉ.
Chúng tôi dây dưa thêm vài lần đến nỗi tôi phải năn nỉ Vegas dừng lại vì hôm nay anh ấy có cuộc họp sớm thì anh mới chịu buông tha tôi. Không biết vì sao nhưng tôi lại đỏ mặt, ngại ngùng khi nhìn Vegas. Sau khi xong xuôi anh có bế tôi đi tắm, nhìn tinh dịch từ từ chảy ra tôi chỉ muốn trốn vào cái lỗ nào đó. Aiss chiết tiệt, tại sao mình lại dâm đãng đến vậy chứ. Vegas nhìn tôi bật cười.
- Em bé ngoan không cần ngại, dù sao thì đây cũng không phải lần đầu chúng ta làm tình! Vegas xoa đầu tôi khi tôi đang ngâm mình trong bồn tắm.
Tôi đưa mắt nhìn Vegas đang ân cần giúp tôi tắm. Trong lòng bỗng nhiên hạnh phúc, tuy là vệ sĩ trưởng của cậu cả và chỉ đứng sau P'Chan nhưng dù sao làm tình xong mà lại còn là người yếu thế hơn được nâng niu quan tâm thì sao mà không hạnh phúc cho được, tôi bất giác đưa tay lên vuốt má Vegas.
- Anh yêu em thật không? Tôi hỏi
- Thật! Vegas không chần chừ đáp lại sau đó nắm bàn tay tôi đặt lên đó một nụ hôn.
- Anh nghĩ em có yêu anh không? Tôi hỏi lại
- Anh không biết nhưng sau đêm qua với cái gật đầu của em anh nghĩ là có haha ! Vegas phá lên cười
- Xí.....anh có biết nếu em mà là con gái thì đã có bầu rồi không? Tôi phụng phịu
- Vậy là em cũng muốn có con với anh hả? Vegas nuông chiều nhìn tôi.
- Đồ điên! Tôi thả một sau đó đắm chìm trong làn nước ấm nóng do Vegas chuẩn bị cho tôi.
Lau người cho tôi xong, Vegas bế tôi ra giường, tôi chỉ cảm thấy giờ đây người ở cạnh tôi là một Vegas ngọt ngào, ân cần với người anh ấy yêu, từng cử chỉ hành động hay lời nói đều cho thấy anh ấy là một người bạn trai biết quan tâm. Đặt tôi xuống giường, ra tủ lấy cho tôi một bộ đồ ngủ mà lần trước anh ấy đã mua khi đi siêu thị.
Bộ đồ ngủ màu xanh dương, có hình con gấu nâu to đùng giữa áo, chiếc quần đùi cùng màu và hoạ tiết là các con gấu nhỏ. Tôi cầm lấy và mặc vào.
Vegas sau khi thấy tôi liền không chịu được mà ôm tôi rồi thơm chi chít vào má tôi.
- Pete ơi là Pete em có biết em mặc bộ này nhìn đáng yêu cỡ nào không? Chả giống vệ sĩ chút nào cả, hm....đáng yêu như này phải thưởng thôi! Em muốn gì nói với anh, anh sẽ làm theo ý em! Vegas ôm tôi từ sau lưng rồi nói.
- Em muốn.......Vegas! Tôi xoay người lại để mặt đối mặt với Vegas.
Tôi hít một hơi thật sâu, sau đó nhón chân lên hôn nhẹ vào môi Vegas. Nhìn thẳng vào mắt Vegas rồi sau đó nhìn từng đường nét trên khuôn mặt Vegas.
- Em muốn anh cởi xích ra cho em! Tôi giơ tay bị xích lên trước mặt Vegas.
- Được! Nhưng em phải hứa với anh, em sẽ ở cạnh anh, không rời xa anh nhé? Vegas nhìn tôi như muốn tôi chắc chắn với anh ấy.Tôi gật đầu, sau đó Vegas lấy chìa khoá trong túi ra tháo xích cho tôi.Nhìn cái cổ tay tôi xem, nó hằn vết đỏ từ cái còng đó rồi đây nhìn như cái vòng tay vậy. Haiz! Tôi thở dài nhìn vào cổ tay mình một lúc lâu, rồi cười như thể tư châm biếm bản thân vậy, phải trải qua bao nhiêu đau khổ, bao nhiêu lần làm tình tôi mới được tháo chiếc xích này ra? Tôi cũng không thể nhớ hết được. Bây giờ tôi có muốn thoát khỏi Vegas? Tôi không chắc nữa, nhưng tôi sẽ phải suy nghĩ kĩ về điều này. Tôi chưa thể xác định rõ tình cảm trong tôi, lòng trung thành của tôi không cho phép tôi làm vậy.
- Em đang suy nghĩ gì? Vegas thấy tôi im lặng một lúc lâu liền hỏi.
- À không có gì! Chỉ là em không nghĩ anh sẽ tháo nó ra dễ dàng vậy! Tôi đáp
- Anh không phải người ép buộc người khác trong truyện tình cảm, nếu em yêu anh em sẽ tự động mà ở bên anh thôi còn nếu em rời đi chỉ có thể rằng anh chưa đủ tốt với em, hoặc em không hề yêu anh! Vegas thở dài rồi nói.
- Ừm.... Tôi gật đầu.
- Em sẽ không bỏ đi chứ? Vegas hỏi tiếp.
- Em không biết! Tôi trả lời.
- Vậy thôi, anh phải đi họp rồi, em đói có thể bảo Nop chuẩn bị đồ ăn cho em! Vegas nói xong thì hôn lên trán tôi sau đó thay đồ và rời đi.Hôm nay thật khác mọi ngày quá, mặc dù vẫn ở trong căn phòng này nhưng không còn ngột ngạt như trước nữa. Tôi lại rơi vào suy nghĩ riêng của mình, tôi là vệ sĩ chính gia, tôi được chính gia cưu mang, tôi được khun nủ xem trọng. Tất cả vệ sĩ chính gia đều là anh em bạn bè thân thiết với tôi. Còn gia tộc phụ thì sao? Từ khi tôi bị bắt người duy nhất trong đám vệ sĩ mà tôi được tiếp xúc là Nop ngoài ra không còn ai khác.
Được tự do trong phòng, không bị trói buộc bởi dây xích kia lòng tôi lại dậy sóng, GIA TỘC CHÍNH 3 chữ này đã ăn sâu vào máu tôi rồi.....
Vegas! Đoạn tình cảm này từ đầu đã không nên xuất hiện, anh và tôi chúng ta thật sự không thể....
Anh là con cả của Gia tộc thứ người sau này sẽ nắm trong tay quyền hành, tất cả mọi thứ của Gia tộc thứ anh phải yêu một người giúp anh đứng vững ở vị trí đó, một người xứng đôi vừa lứa với anh, chứ không phải một vệ sĩ chính gia ngày ngày làm nhiệm vụ sẵn sàng đổ máu kể cả mạng sống của mình vì chính gia.Tôi suy nghĩ mà nước mắt đã hiện hữu trên gương mặt lúc nào không hay....
Tôi không biết nữa, tôi không biết Vegas có thật sự yêu tôi như những gì anh ta nói hay đó là câu nói mà với bất kì người tình nào khi trên giường anh ta đều nói như vậy. Tôi dằn vặt với chính suy nghĩ của bản thân mình mà không hề để ý đã có người bước phòng căn phòng này từ bao giờ....
- Vegas????
Tôi chưa kịp định hình lại thì đã bị một vật gì đó đập mạnh vào gáy rồi ngất lịm đi.....Bất ngờ chưa bà dà.... mọi người đoán là ai làm đây???
Nếu không đoán được thử đọc lại các chap trước để xem nha..... hahaaa
So rỉ vì sự chậm trễ vcd này nhưng tôi đã bắt đầu vào kì học năm 2 và song song là đi làm thêm nên mn hãy thông cảm nhé huhu
Yêu mn nhiều =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
VEGASPETE Story (fanfic)
RandomVegasPete Mình dựa theo bản gốc của truyện và khai triển theo hướng của mình và mong mọi người đọc nó vui vẻ Vẫn sẽ bắt đầu từ khi Pete bị nhốt tại phòng của Vegas và tình tiết mn hãy cùng theo dõi nha!!!