Pete
Hôm nay Vegas có kì thi trên trường nên anh ta đã dậy và đi từ sớm, tôi không nhớ tôi đã ngủ bao nhiêu lâu, chỉ biết lúc ngủ như có ai đó ôm vậy, cảm giác rất thoải mái và thơm. Dậy sau đó vào nhà tắm vệ sinh cá nhân xong, tôi lại bắt đầu một ngày mới như mọi ngày, Nop vẫn mang đồ ăn sáng vào cho tôi nhưng hôm nay có vẻ món ăn hợp khẩu vị của tôi hơn nó không phải mấy món châu âu mà nhà này thường ăn thay vào đó là 1 bát mì thập cẩm, bún gạo mềm nhưng dai chứ không bị bở, "thơm quá" tôi hít hà mùi thơm từ bát mì toả lên.
- Vegas đã dậy và đi mua nó về cho cậu! Nop nói
- Hả? Ai cơ? Vegas sao? Sao anh ta lại mua đồ ăn sáng cho tôi? Tôi ngạc nhiên hỏi lại Nop.
- Tôi cũng không biết nữa, có vẻ anh ta có hứng thú với cậu, hoặc anh ta làm nó với mục đích gì đó. Nop đáp lại tôi.
"Cái gì vậy? Nop đang nói gì vậy? Vegas dậy sớm và mua đồ ăn sáng cho tôi sao? BA =)))(điên)"
Tôi hoài nghi về Vegas một lúc nhưng tay vẫn gắp mì và ăn, xong xuôi thì lại đi loay quanh trong phòng tìm gì đó hay hay để làm ,nhưng bạn biết đấy anh ta đã cất hết tất cả mọi thứ trong phòng trừ tủ quần áo và giá sách. Nói về sách thì Vegas có rất nhiều và đa số là sách tiếng Anh vì anh ta học trường Quốc tế, có cả sách tiếng Thái nữa, tôi đã tìm ra được 1 cuốn sách mà tôi nghĩ nó sẽ thú vị "Đọc vị". (t thấy có điềm rồi nha)
Dòng in nghiêng là nội dung Pete đọc trong sách:
Để hiểu về một ai đó, bạn phải đặt mình vào người ta, cách để hiểu đối phương như đọc một cuốn sách, khi hiểu rồi thì cũng giống như bạn đã đọc xong cuốn sách, đọc hết sách thì bạn sẽ gấp sách lại.
- Cmn, sách gì đây? Đọc không hiểu gì cả? Pete thốt lên
Sách mae viết nha con =))) sách rất nhảm nhí luôn, t đã nói là có điềm mà há há.
Bỏ cuốn sách dở hơi đó xuống và đi tìm quyển khác, tôi đã hiểu vì sao tôi không bao giờ biết được Vegas nghĩ gì vì tôi đọc sách của anh ta mà tôi còn không hiểu sách viết gì nữa mà. Mắt tôi rơi vào 1 thứ, "Máy chơi game" trong góc kệ sách, có thể vegas đã bỏ qua nó khi cho người dọn đồ trong phòng, tôi hí hửng cầm nó lên. Kể từ khi bị nhốt ở đây tôi cảm nhận bản thân đang dần già nua đi, xương cốt cũng yếu đi, hay suy nghĩ, thiếu ngủ, và không được tiếp xúc với thế giới ngoài, tôi bắt đầu thấy mình già đi cả chục tuổi nhưng khi thấy cái máy chơi game đó nó như cứu vớt chuỗi ngày buồn tẻ của tôi. Tôi cầm nó và bật lên và hahaa nó vẫn còn pin, tuyệt vời, dù sao toi cũng mới chỉ 22 tuổi cũng là một cậu trai bình thường như bao người nên muốn chơi game cũng là điều hiển nhiên.Tôi ngồi chơi một lúc, quá cuốn đi trời ơi, tôi mải mê chơi mà không hề biết Vegas đã về từ khi nào, anh ta đứng nhìn tôi, khoanh tay tựa vào tường.
- Em đang làm gì mà mải mê vậy? Vegas hỏi khiến tôi giật mình mà tim muốn rơi ra ngoài luôn vậy.
- Ờm... tôi thấy thứ này trong góc kệ sách nên tôi lấy nó ra chơi! vừa nói tôi vừa giơ máy chơi game lên trước mặt Vegas.
- Đó là quà sinh nhật cuối cùng mẹ tôi tặng tôi trước khi bà ấy ra đi! Vegas trùng xuống.
- Ờ tôi không biết tôi xin lỗi nếu anh không muốn tôi sẽ cất lại chỗ cũ. Tôi bối rối vì tôi biết Vegas anh ta yêu mẹ rất nhiều.
- Không sao em cứ chơi đi, tôi đã để nó ở đó từ bao giờ mà tôi cũng không thể nhớ được! Vegas đáp.
Tôi trầm ngâm một lúc, và nhớ ra hôm nay Vegas có kì thi, "anh ta có làm được bài không?" " người như anh ta chắc chắn sẽ làm được thôi" tôi đâu tranh với suy nghĩ của bản thân. Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng Vegas rất giỏi anh ta giỏi ở mọi lĩnh vực chỉ tiếc rằng anh ta sinh ra ở gia tộc phụ và chưa bao giờ được lòng bố anh ta. Mặc kệ những suy nghĩ trong đầu.
- Vegas? Tôi gọi tên anh ta
- Hm? Vegas đáp khi anh ta đang ngả lưng lên chiếc sofa, trông anh ta có vẻ khá mệt, "có phải do kì thi không?" vừa học vừa phải tiếp quản một phần thứ gai chắc anh ta phải mệt mỏi lắm.
- Anh, hôm nay anh có làm được bài không? Tôi dùng một giọng điệu rất nhẹ nhàng và tò mò.
- Sao? Em mong tôi không làm được bài? Vegas cười rồi đáp.
- Không phải, tôi chỉ tò mò thôi, còn anh không muốn trả lời thì thôi tôi không ép! Tôi quay mặt đi chỗ khác.
( Lúc này là vegas và pete đều ngồi trên ghế nha nhưng ko phải chung 1 ghế mà là 2 ghế đối diện nhau)
- Em nghĩ em ép được tôi? Vegas lại cười và nói
Mặt anh ta trông đáng ghét thật sự, không muốn tra lời cũng được, có trả lời chắc tôi muốn nghe sao? Còn lâu lew lew. Anh nghĩ anh là ai mà tôi phải quan tâm việc thi cử của anh ta chứ.
- Tôi làm được, nó không quá khó đối với một người thông minh như tôi, hahaa! Vegas đáp
- Ờ tôi chỉ cần biết vậy thôi mà anh khó khăn quá! Tôi cọc đáp lại.
- Bữa sáng nay em hài lòng chứ? Pete, tôi đã dậy sớm và mua nó về cho em! Em thấy sao? Vegas quay ra mặt đối mặt hỏi tôi.
- Hả? à bát mì, rất ngon, tôi thích lắm nhưng lần sau anh không cần làm vậy anh có thể bảo Nop mua không cần đích thân đi. Tôi đáp lại.
- Hmmmm tôi là muốn tự mình đi mua cho em thì hơn! Vegas nói.
Sau đó Vegas dậy và đi tắm, trông anh ta có vẻ mệt mỏi. Tôi đi lại trong phòng một lúc rồi cũng ra giường để nằm, tôi bắt đầu thắc mắc "sao dạo gần đây Vegas không động chạm đến tôi nữa nhỉ, hmm?Nhưng thôi cũng tốt chứ tôi quá sợ và ám ảnh chuyện đó rồi" đang nằm suy nghĩ thì Vegas bước từ phòng tắm với chiếc khăn tắm quấn ngang hông, ma xui quỷ khiến thế nào tôi quay lại và nhìn anh ta không chớp mắt, Vegas có thân hình thật sự rất đẹp, tuy anh ta thấp hơn tôi nhưng cũng chỉ một chút, cơ thể vẫn đọng lại vài giọt nước, mái tóc ướt vuốt ngược ra sau,da dẻ hồng hào, môi cũng hồng nữa, tôi cứ nhìn mà không chớp mắt.
Đầu không ngừng cảm thán về cái thân hình và khuôn mặt của Vegas, Vegas có khuôn mặt hơi góc cạnh chút, cặp mắt một mí và thật ra anh ta có nụ cười đẹp. Nếu là một cô gái chắc tôi đã đổ anh ta từ lâu rồi nhưng tôi là con trai và tôi đường đường là phó vệ sĩ chính gia. Ngắm nghía cảm thán mà không hay biết Vegas đã đến gần giường, tôi cứ ngẩn người ra.
- Em nhìn tôi ghê vậy Pete? Em đang nghĩ gì? Vegas dí sát khuôn mặt vào mặt tôi.
- Hả? à ờ tôi...tôi....ờ...úi Vegas anh định làm gì? Vegas sát vào tôi hơn khiến tôi vừa giật mình vừa lúng túng.
- Em sao? Em nhìn tôi như thể muốn nuốt trọn tôi luôn vậy? đừng nói với tôi là em muốn....?
- Không có! Không để Vegas nói hết câu tôi đã hét lên
- Nhưng em đang đỏ mặt? Vegas vuốt ve má tôi
Thề là lúc đó tôi chỉ muốn chui xuống cái lỗ nào đó."Pete, tại sao mày có thể lơ đãng như vậy, phải tỉnh táo lại ngay" tự hét trong lòng. Vegas bỗng đặt lên môi tôi một nụ hôn nhẹ khiến tôi trợn tròn mắt, anh ta chưa bao giờ như này với tôi, chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy?
Vegas đặt tôi nằm chỉnh tề dưới anh ta, nụ hôn của chúng tôi sâu hơn và càng lúc càng thô bạo hơn, Vegas cắn môi tôi khiến tôi mở miệng ra nhân cơ hội đó mà anh ta thành công xâm nhập vào dùng chiếc lưỡi cuốn lấy lưỡi tôi, hút hết không khí của tôi khiến tôi khó thở.
- Ưm....! tôi đẩy nhẹ Vegas ra hai chúng tôi mặt đối mặt mắt đối mắt.
Vegas nhìn tôi rồi bật cười, cúi xuông định tiếp tục thì tôi đẩy ra lần nữa.
- Anh lau người rồi sấy tóc đi không sẽ ốm đó! Tôi xấu hổ
- Em đang ngại sao? Còn cái gì chúng chưa làm sao? Vegas nhìn tôi với ánh mắt có chút gì đó thách thức.
...
Tôi đẩy Vegas ra rồi chạy thẳng vào phòng tắm, tuy là không đóng được cửa nhưng ít ra không phải thấy mặt anh ta lúc này. Tôi đứng trong đó một lúc, khi nghe có tiếng sấy tóc tôi mới nhẹ nhàng bước ra và lao thật nhanh lên giường trùm chăn lên. Vegas vẫn đang sấy tóc và chuẩn bị mặc quần áo. Tôi phải giả vờ ngủ thôi nếu không không biết sẽ đối mặt với anh ta như nào nữa, nghĩ đến nụ hôn vừa xong mà tim tôi vẫn đập thình thịch, tôi không biết phải làm sao để nó ngưng đập mạnh như vậy nữa, mặt tôi nóng dần lên có khi n đã đỏ choét lên rồi.
- Pete? Em ngủ rồi hả? tiếng Vegas gọi tôi làm tôi giật mình. Tôi nằm im như thể đã say tít rồi.
Lúc lâu sau không thấy có tiếng gì, tôi đoán Vegas đã ra bàn làm việc của anh ta, tôi bỏ chăn từ từ ra thì không Vegas đâu nữa. Chắc anh ta đi ra ngoài bàn công chuyện dạo gần đây anh ta khá bận rộn và tôi đoán là Gia tộc thứ lại đang chuẩn bị có một vụ làm ăn lớn nữa.
Phù! May anh ta đi rồi không tôi chết mất. Nhưng thật ra tôi cũng buồn ngủ thật, nên tôi đã nhắm mắt và ngủ luôn lúc đó.Chap này có ok ko? Pete có khi mê Vegas òi cũng nên, ngắm ghê lắm kiểu muốn ăn luôn Vegas vậy á tròi.
À còn một vấn đề nữa tôi muốn thông báo trước để mọi người đọc truyện sẽ không bị khó chịu. Pete trong fic của tôi sợ ma nha, một phần người Thái rất quan tâm đến vấn đề tâm linh và cái thứ 2 là tôi thích vậy á tròi. Nên là chịu thì chịu, không chịu buộc chịu 😃. Vì có chi tiết sợ ma đó sẽ có sự tiến triển trong tình cảm của cả 2 đối với đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
VEGASPETE Story (fanfic)
RandomVegasPete Mình dựa theo bản gốc của truyện và khai triển theo hướng của mình và mong mọi người đọc nó vui vẻ Vẫn sẽ bắt đầu từ khi Pete bị nhốt tại phòng của Vegas và tình tiết mn hãy cùng theo dõi nha!!!