Chap 10🚨🚨

1.4K 93 35
                                    

Chap này có cảnh bạo lực, rape, cưỡng bức cân nhắc trước khi đọc

Vegas

- Pete? Anh đã về rồi đây! Tôi vui vẻ mở cửa phòng trên tay cầm sẵn 2 hộp cơm cà ri.

Tôi đã cố hoàn thành buổi họp và công việc thật sớm để mau trở về với bé gấu nhỏ ở nhà của tôi, nghĩ đoạn chắc giờ em cũng đói rồi nên trên đường đi tôi đã mua cơm cà ri ở quán em yêu thích.

Tôi bước vào phòng, căn phòng yên ắng đến lạ thường, đèn phòng không bật. Chắc Pete ngủ rồi sao, tôi nhìn đồng hồ trên tay hiện tại mới là 7h tối bé con của tôi chẳng thể ngủ sớm như vậy được. Hay hôm nay em mệt nên đi nằm trước. Tôi bật đèn và tiến lại giường mà không hề cảm nhận rằng căn phòng đã lạnh lẽo hơn trước.
Trên giường không có, nhà tắm cũng không, dây xích tôi đã tháo sáng nay vẫn đó. Trong nháy mắt tôi gần như suy sụp khi ngầm hiểu rằng Pete đã bỏ trốn, vậy là em ấy không yêu tôi.....

Tại sao?

Pete? Em thật sự không yêu anh sao Pete? Em cần thời gian đúng chứ? Anh xin lỗi vì đã không thể khiến em hạnh phúc, xin lỗi vì đã hành hạ em, xin lỗi vì tất cả. Nhưng anh yêu em là thật...... Tôi nhìn 2 hộp cơm trên bàn nghẹn ngào.

"Pete? Tại sao em không ở lại?"

- Kiểm tra xem Pete đã về chính gia an toàn chưa! Tôi bấm máy và ra lệnh cho đầu bên kia.
Chỉ vỏn vẹn 2 phút sau máy tôi đã rung lên.
- Dạ thưa cậu Vegas, Pete không về chính gia ạ!

Tôi tắt phụp máy đi trong nháy mắt đã có dự cảm không lành, tôi không nghĩ em sẽ trở về đảo với ông bà trong tình trạng yêu ớt đó. Phải công nhận kể từ khi Pete đến đây cơ thể em yếu đi nhiều so với trước sau những lần bị tôi hành hạ và gần đây là những lần làm tình giữa chúng tôi.

Tôi cho người điều tra, quả nhiên Pete không về đảo, càng không đến quán bar của Yok. Vậy thì em bé của tôi đã đi đâu?????
Ngàn lần tôi cũng không dám tưởng tượng tới một viễn cảnh khác....

Pete của tôi bị kẻ khác bắt đi, kẻ nào dám động đến người của tôi, gần đây mọi cuộc giao dịch của tôi đều thuận lợi, các đối tác đều vui vẻ thoải mái thoả hiệp.

Chỉ có thể là....

_Ở một nhà kho_

Tiếng đánh đập không ngừng vang lên cùng với tiếng kêu đau đớn. Một người con trai bị bịt kín mặt bằng túi vải đen đang bị 2 tên to con dùng gậy đập liên tục lên cơ thể, có máu rỉ ra, cả những vết bầm tím đậm màu giống như chỉ cần 1 cái chạm nữa là sẽ bật máu.

- Đừng để nó chết ! Giọng một người đàn ông lớn tuổi vang lên.
- Tao muốn được xem dung nhan người khiến Khun Vegas chết mê chết mệt là ai nào! Haha!

Lão ta tiến gần tới cậu trai và vén vén túi vải đen lộ ra khuôn mặt điển trai, ngũ quan sắc nét, sống mũi cao, môi hạt dẻ và đôi mắt hút hồn, mái tóc ướt mồ hôi.
Pete bị tra tấn đến không thể nói thành câu nhưng mắt vẫn căm phẫn nhìn vào lão ta. Pete không biết người đàn ông này. Nhưng chắc hẳn có liên quan tới Vegas.
Lão ra hiệu cho 2 tên kia lấy khăn quấn miếng Pete lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VEGASPETE Story (fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ