Chap 6:

2.1K 117 23
                                    

Vegas:
- Mày quá ngu ngốc rồi, Vegas! Mày nghĩ mày đang làm cái quái gì vậy ? Tao bảo mày đàm phán làm ăn chứ tao không bảo mày phá nó? Ba tôi quát lớn cùng tiếng bạt tai.
- Con làm theo ý ba rồi mà? Do ông ta không chịu đó chứ? Tôi nước mắt lưng tròng đáp lại.
- Mày chả khác gì con mẹ mày, một lũ vô dụng, gay? Mày đừng khiến tao phải xấu hổ hơn nữa, mày nghĩ người ta yêu mày sao, chỉ là thương hại thôi, mày nhìn lại mày đi mày chưa bao được như thằng Kinn. Giải quyết ổn thoả đi, hoặc mày phải làm cách nào khác bằng mọi giá phải để lão ta đồng ý! Ba tôi nói một hồi sau đó tức giận bỏ đi.
- Đúng! Vegas mày chỉ là thằng thất bại, những người mày yêu thương đều rời bỏ mày, hừ đúng vậy! Tôi tự lẩm bẩm, tự cười chính bản thân mình.

Vì muốn mở rộng địa bàn nên ba tôi đã có ý định hợp tác với một tay buôn ma tuý cũng có tiếng tăm trong giới không ít, ngoài mặt hắn ta là giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu nhất nhì Thái Lan, nhưng không ai biết rằng đằng sau vỏ bọc đó thì hắn là tay buôn ma tuý và các chất cấm hàng chục năm nay.

Lần này ba muốn tôi đi để đàm phán, nhưng đương nhiên mọi thứ đều có cái giá của nó, để có thể kết hợp làm ăn tốt nhất ông ta đã nhắm tôi từ lâu và muốn đính hôn cho tôi và con gái ông ta. Tôi? Đính hôn? Phụ nữ? điều đó là điều không bao giờ xảy ra vì tôi không hề có hứng thú với phụ nữ và càng không muốn kết hôn, lí do là gì sao? Tôi là gay, và thứ hai hôn nhân thương mại đã khiến mẹ tôi thành như nào điều đó tôi nhớ rất rõ. Tôi từ chối ông ta thẳng thừng và đưa ra một vài đề nghị khác, tuy nhiên tất cả những gì ông ta muốn là tôi vs con gái ông ta kết hôn. Hừ! nực cười.

Trở về phòng với cú tát, tổi mở toang cửa lao vào phòng với bao nhiêu sự tức giận cùng ấm ức tôi không thể kiểm soát được bản thân, tôi đập phá, la hét. Pete thấy vậy liền cản tôi lại.
- Vegas! Bình tĩnh lại đã, có gì từ từ nói, anh phải bình tĩnh lại! Pete nhìn tôi vừa sợ vừa lo lắng.
- Vui lắm phải không? Khi thấy tao như này? Sao? Hả hê không? Hừ! đừng cố tỏ ra quan tâm tao, mày nghĩ tao không biết tất cả những gì mày làm chỉ để được tao giải thoát sao? Tôi quay lại nhìn Pete.
- Tao chưa bao giờ bằng khun Kinn của mày đúng chứ Pete, mày thương hại tao à? Tôi lao về phía Pete bóp cổ Pete dồn vào tường.
- Anh bị cái quái gì vậy? đừng chỉ vì ba anh mắng mỏ mà anh quay ra hậm hực rồi trút giận lên người khác chứ! Pete sợ hãi, nhưng vẫn bình tĩnh.
Tôi không nói gì chỉ lôi Pete vào phòng tắm để Pete đối diện trước gương, áp sát mặt Pete vào đó.
- Nhìn kĩ những gì tao sẽ làm với mày đi Pete, để tao cho mày nhìn thấy sự dâm đãng của mày khi bị tao làm, chả phải mày thích sao? Tôi vừa nói vừa cởi áo của mình ra.
Pete lúc này là sợ thật rồi, mặt hoang mang, hoảng loạn, run rẩy, sợ vì mình chuẩn bị sẽ trải qua chuyện gì, sợ vì điều đó lại một lần nữa xuất hiện, Sợ mình sẽ bị chà đạp.
- Vegas! Anh định làm gì?
Pete giằng tay ra khỏi tôi nhưng không được, tôi quá khoẻ, bị tôi ép sát vào gương em ấy hoảng loạn, cố chống cự khi tôi chuẩn bị cởi quần em ấy xuống.
- Vegas! Không....anh không được làm như thế với tôi, tôi xin anh Vegas....!Pete van xin tôi
Tôi không quan tâm đến lời van xin đó của Pete mà cứ thế cởi quần Pete xuống rồi lao vào ngấu nghiến cơ thể Pete từ cổ đến ngực. Pete vẫn cố gắng van xin tôi.
- Vegas...làm ơn.... Tôi xin anh......đừng mà......tôi sợ....anh đã từng hứa rồi mà không phải sao! Pete vừa nói nước mắt vừa rơi.

VEGASPETE Story (fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ