🚨🔞🔞🔞🚨
VegasTrên đời này có hai người khiến tôi yêu thương và sẵn sàng hy sinh vì người ấy đó là mẹ tôi và Macau, còn bố tôi haha ông ta chưa bao giờ xem tôi và Macau là con trai, vì sao ư? Vì chúng tôi là gay và ông ta nói do chúng tôi như vậy đã bôi tro chát chấu vào bộ mặt của Gia tộc thứ, cho dù tôi cố gắng nhiều như thế nào thì ông ta cũng chưa một lần công nhận năng lực của tôi. Mọi người bên ngoài nhìn vào gia đình tôi sẽ "wow gia đình này thật hạnh phúc có người cha hết mực yêu thương con trai ông ấy, luôn bênh vực con mình" but, no no no, đó chỉ là cái vỏ bọc hoàn hảo mà ông ta tạo ra để có thể không bị so sánh với Gia tộc chính, trên thực tế thì dù Macau có bị chảy máu đầu hay bất kì vấn đề gì liên quan đến sức khoẻ hay đơn giản là việc học hành ở trường thì quan tâm và xử lí các chuyện đó chỉ có tôi. Tôi và Macau đã mất đi người mẹ yêu quý và có một người cha đối xử không ra gì, tôi không thể để Macau phải chịu thêm bất kì tổn thương nữa vì tôi không muốn em ấy giống tôi.
Nói về Pete, tôi cũng không thể hiểu tại sao lúc đó tôi lại hôn Pete nhưng thật sự tôi không muốn dừng lại. Tôi là một người không bao giờ thích ép buộc ai trong chuyện làm tình và đặc biệt là tình nhân nhưng kể từ khi tôi gặp Pete và nhốt giam em ấy tôi không có hứng thú với ai nữa, trước đây tình nhân của Kinn chắc chắn sẽ đều qua tay tôi.
Tôi không phủ nhận mỗi khi thấy Pete tôi sẽ luôn có những suy nghĩ đen tối với em ấy, dáng vẻ của Pete khi chống cự, chửi rủa tôi đến cầu xin tôi dừng lại mọi thứ đều khiến tôi rất hài lòng và nó khiến tôi không muốn dừng lại.
Pete có khuôn mặt của các chàng trai Thái truyền thống, chiếc mũi cao, môi hạt dẻ và làn da trắng mịn. Pete còn có hình xăm ở gần eo, hmm nhìn nó rất quyến rũ. Không chỉ vậy mà khi em ấy rên cũng rất tuyệt, Pete không phải gay hoặc tôi cũng không rõ nữa vì tôi chưa bao giờ hỏi em ấy, nhưng Pete cho tôi cảm giác mỗi lần làm tình đều là một lần đáng nhớ dù cho em ấy có đau hay van xin tôi thì trông em ấy cũng rất câu dẫn. Nghĩ đến đây tôi lại muốn về gặp Pete nhưng hiện tại tôi phải đi gặp khách hàng và đến đón Macau ở trường vì hôm nay tôi đã hứa dẫn Macau đi xem phim.
- Hia! Giọng Macau vui vẻ hét lên gọi tôi
- Ừm, hôm nay thế nào? Mọi thứ đều tốt chứ? Tôi xoa đầu vad hỏi Macau
- Mọi thứ đều rất tốt, vậy bây giờ chúng ta sẽ đi ăn và đi xem phim đúng không? Macau hỏi tôi với khuôn mặt rất hào hứng.
- Tất nhiên, đi thôi, chúng ta sẽ đi ăn trước! Tôi nói
Chúng tôi đi ăn đến một nhà hàng ăn kiểu Ý sau đó gọi vài món, ăn xong chúng tôi đến TTTM để xem phim, Macau chọn một bộ phim khoa học viễn tưởng trông nó rất thú vị, mua bỏng và nước xong chúng tôi vào rạp và bắt đầu xem phim nhưng Macau mới xem được nữa phim đã lăn ra ngủ còn tôi vẫn tiếp tục theo dõi bộ phim, phim khá hay nó nói về chiến tran giữa các vì sao. Đã rất lâu rồi tôi không đi xem, tôi phải làm việc hàng ngày và còn chuyện học tập trên trường nên không thể có nhiều thời gian rảnh mà đi xem phim như này được.
- Macau! Dậy đi hết phim rồi! Tôi lay người Macau.
- Au, hết phim lâu chưa anh? Macau ngái ngủ hỏi tôi.
- Mới hết thôi, chúng ta về thôi nhỉ? Tôi đứng dậy.
- Vâng hia! Macau cũng nhanh chóng đứng lên chỉnh lại tóc rồi rời khỏi rạp để đi về.
- Macau, em thích quà gì? Tôi vừa đi vừa hỏi Macau. Hôm nay thật ra là sinh nhât Macau nên tôi đã gác lại hết công việc để dành cả ngày với em.
- Năm ngoái anh đã tặng em một chiếc đồng hồ rồi nhỉ? Hmmmmmm vậy thì em muốn có một máy chơi game mới, cái ở nhà đã là bản cũ rồi! Macau hí hửng trả lời.
Sau đó tôi dẫn em trai đi mua máy chơi game mới. "máy chơi game" lại làm tôi nhớ đến Pete, có vẻ Pete đã rất vui khi thấy cái máy chơi game đó của tôi, vì tôi biết em ấy không hề thích đọc sách chút nào, từ khi bị tôi giam ngoài làm tình, ăn, ngủ và hộ tôi đánh máy thì em ấy chả có gì để làm nữa. Tôi không muốn thả Pete ra, tôi muốn mỗi khi đi làm về tôi đều thấy em ấy trong phòng, ở gần Pete rất thoải mái, đôi khi em ấy hay nói chuyện một mình tôi không cũng không thể hiểu hoặc em sẽ hỏi tôi mấy câu ngớ ngẩn mà tôi chả biết trả lời sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VEGASPETE Story (fanfic)
RandomVegasPete Mình dựa theo bản gốc của truyện và khai triển theo hướng của mình và mong mọi người đọc nó vui vẻ Vẫn sẽ bắt đầu từ khi Pete bị nhốt tại phòng của Vegas và tình tiết mn hãy cùng theo dõi nha!!!