Chương 4: Lần cuối cùng

666 71 0
                                    


Họ đang ấp ủ một kế hoạch điên rồ.

"Nói thật thì anh không thích vụ này cho lắm." Yeonjun lo lắng nói, giọng nói the thé khó để đoán được rằng anh ta đang qua quá phấn khích, hay quá lo lắng.

Hình như đây là lần đầu tiên, Yeonjun hiếm khi lo lắng cho nên đây hẳn là một trải nghiệm mới dành cho Kai.

"Em cũng vậy." Kai thì thầm. Cả hai người bọn họ đang chen chúc ở dưới gầm giường trong phòng ký túc của các maknae, họ rùng mình vì mong đợi. Kai ôm chặt lấy điện thoại, tay cậu gần như trắng bệch ra.

Cậu và Soobin đã lên cái kế hoạch hoành tráng này cách đây vài ngày, lấy cảm hứng từ một trận đấu siêu đỉnh trong tập 13 của 'Man to Man'.

"Chúng ta cần một bên thứ ba can thiệp vào chuyện này." Soobin khi ấy nói, "Bởi vì quá rõ ràng, em sẽ trở nên vô dụng nếu mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn."

"Này nha! Em hoàn toàn có thể tung ra một cú đấm hoàn hảo đấy!" Kai đánh vào vai Soobin, "Thấy chưa?"

"Ui daaaa đau quá." Soobin nói một cách không hề giả trân. "Yeonjun-hyung là bạn của tụi mình, anh nghĩ vậy... Ờ thì anh ấy là bạn của mọi người, nhưng anh chắc rằng anh ấy sẽ tin chúng ta. Anh tin Yeonjun-hyung."

Cũng đúng. Yeonjun luôn đứng đầu trong tất cả các hạng mục, vì vậy có lẽ anh ta là người phải chịu đựng nhiều nhất bởi những trò bẩn thỉu của Kwangha. Và Yeonjun cũng rất khỏe mạnh, nên chắc anh ta sẽ ổn trong bất kỳ hình thức đối đầu nào liên quan đến việc đấu tay đôi.

"Em nghĩ anh nên tung ra những cú đấm như thế này?" Yeonjun hơi cong lưng, tay đấm thùm thụp liên tục vào trong không khí, vì có chút hào hứng nên suýt tí nữa thì đã đánh trúng khung giường, "Hay như thế này?" Yeonjun vẫn tiếp tục đấm vào không khí.

Kai dần dần nhận ra được rằng Yeonjun có lẽ không tuyệt vời như cậu đã suy nghĩ.

"Ờm... Hyung, em thấy cả hai có khác gì nhau đâu." Kai nói

"Hừm, okay." Yeonjun nhún vai. "Hi vọng rằng anh sẽ không phải tung ra bất kỳ cú đấm nào–"

Cánh cửa mở ra, Yeonjun lập tức khép miệng lại.

"–Ổn mà, con không sao đâu mẹ. Dạ vâng, buổi tuyển chọn sẽ diễn ra vào tháng tới." Nằm ngay vị trí thuận lợi nên họ có thể thấy được Kwangha bước vào trong phòng, hắn đóng cửa lại và tiến đến giường của mình. "Dạ vâng, con biết rồi. Vâng."

Tiếng nói chuyện nho nhỏ phát ra từ điện thoại của Kwangha.

"Con sẽ không làm cho mẹ phải thất vọng đâu, hứa luôn. Dạ vâng. Vậy thôi, mẹ giữ gìn sức khỏe nha. Con yêu mẹ."

Cuộc trò chuyện kết thúc, Kwangha thở dài một hơi.

Kai nín thở, đối diện cậu, Yeonjun rõ ràng đang run cầm cập.

Cánh cửa một lần nữa mở ra.

Liệu có kỳ lạ không nếu như Kai nhận ra đó là Soobin chỉ bằng tiếng bước chân? Có lẽ.

Soobin bước vào, "Này." Anh đóng cửa lại rồi nói. "Anh có chuyện muốn nói với em."

"Hyung." Kwangha chào cho có. Giọng điệu lạnh lùng giống như biến thành một người khác so với người vừa nãy nói chuyện điện thoại.

|Trans/SooKai| Gần GũiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ