Huening Kai
Lần đầu tiên debut có chút căng thẳng và đáng sợ đối với Kai, nhưng đồng thời cũng là một trải nghiệm để đời. Sự căng thẳng khiến lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, nghe có hơi lố nhưng cậu không biết tay mình liệu có thể tạo ra bao nhiêu chất lỏng. Khởi đầu chính là MV đầu tiên của nhóm được phát hành, tiếp đến là showcase debut, sau đó là trình diễn trên sân khấu của chương trình trực tiếp đầu tiên của cả nhóm. Những tiếng reo hò chói tai và tiếng hô hào cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ, Kai có thể nghe rõ tất cả kể cả khi vẫn còn đeo tai nghe - điều đó đã khiến tâm trí cậu choáng váng.
Đáng kinh ngạc hơn nữa, nhóm đã chiến thắng The Show chỉ sau vỏn vẹn một tuần ra mắt, nối tiếp đó là nhiều lần chiến thắng khác như: M Countdown và Show Champion. Điên rồ thật nhỉ? Đôi lúc Kai ngỡ rằng đây không phải là hiện thực, ngỡ rằng mình vẫn đang mơ trong phòng đọc sách căn biệt thự của Yumi vào đêm tiệc Halloween năm ngoái.
Một thông tin khác cũng bất ngờ chẳng kém, Kwangha đã chủ động nhắn tin cho Kai. Chúc mừng nhé. Xin lỗi về những lời đã nói với cậu trước đây. Anh rất vui vì cậu đã làm được.
Kai đưa đoạn tin nhắn ấy cho Soobin xem, người nọ xem xong thì vò tóc nói, "Nhắn, cảm ơn vì lời chúc của anh."
Để duy trì một mối quan hệ tình cảm bí mật trong ngành công nghiệp giải trí này, chắc chắn sẽ có những lúc thăng trầm. Soobin ngày càng trở nên nhạy cảm và thường xuyên tự trách bản thân, bởi anh là trưởng nhóm nhưng lại làm trái quy tắc Không Hẹn Hò. Nhìn thấy Soobin liên tục dằn vặt chính mình như vậy thật có chút đau lòng, Yeonjun bước đến vỗ vai Soobin một cái rồi nói, "Bọn này sẽ không xem em là một leader tệ hại chỉ vì em đang yêu, Soobin à. Quy định Không Hẹn Hò được đặt ra là để đảm bảo chúng ta sẽ không tạo bất kỳ scandal hẹn hò với một cô nàng nào đó, cho nên cứ yên tâm đi, dù em có phịch Kai đi chăng nữa thì cũng chẳng ai nghĩ chuyện đó có thể xảy ra đâu. Vì sao à? Thứ nhất, Kai là con trai. Thứ hai, em ấy là thành viên của nhóm bọn mình, vãi cả đái chưa?"
Soobin nhìn Yeonjun trân trân.
"Anh xin lỗi," Yeonjun khàn giọng nói. Sau đó cả nhóm dành nguyên đêm để an ủi Yeonjun, chàng trai có mối tình đang không được tốt đẹp gì cho lắm với Yumi, bởi vậy anh ta đã bị ảnh hưởng ít nhiều từ chuyện đó.
Khi không phải đứng dưới ánh đèn sân khấu, không nhận được những sự chú ý từ fan, không có máy ảnh ghi hình, không ánh mắt dèm pha của công chúng, vào những lúc đó Soobin và Kai sẽ tận hưởng đặc quyền được ồn ào và không cần thiết phải giữ ý tứ với các thành viên. Họ lập ra một phương pháp, nếu cả hai không thể kiềm chế và kiểm soát được bản thân (điều luôn khiến Taehyun chán ghét và lườm nguýt cặp đôi kẹo gum bằng ánh mắt ghét bỏ), thì họ sẽ vào phòng giặt ủi ("Và làm ơn nhớ đóng cửa lại dùm!" Beomgyu - một người từng trải, nói. Beomgyu đã chứng kiến cảnh tượng đau mắt khi vô tình bước vào, nhìn thấy Soobin và Kai đang hừng hực mãnh liệt cạnh bên chiếc máy giặt).
Vào những ngày stylist và các chị make-up đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình, giúp Soobin trông quá đỗi lộng lẫy, Kai sẽ kéo Soobin vào nhà vệ sinh gần nhất sau khi hoàn thành buổi biểu diễn. Bởi vì adrenaline và testosterone, Soobin hoàn toàn đảo ngược hết mọi công sức của các chị đã tận tâm tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans/SooKai| Gần Gũi
Fanfiction| "Vậyyy," Dù đã cố một cách bình thường nhưng Soobin vẫn cảm thấy nó nghe như thể anh sắp lên cơn đau tim vậy, "Giấc mơ đó là về ai?" Kai suýt thì bị sặc nước ép nho lần nữa. "Không!" Cậu nhảy dựng, "Không có ai hết!" "Ôi trời ơi, bé cưng của anh đ...