>>CLEID<<
At gaya ng sinabi, ipapakita nila sa'kin kung sino ang Royals. Kaya eto sila ngayon, napapaligiran ng 50+ na mga gang. Ako at si Bry, nanonood lang.
"You better learn your lesson you piece of sh¡t!" -sigaw ni Coreen. Ako ba kausap niya? Baka nga.
Nagsimula na silang mag-laban laban. Si Navill at Harris may hawak na katana. Si Darren may hawak na twin guns. Si Coreen my hawak na kunai tapos yung dalawang babae may hawak na Dagger.
Marami rami na rin silang napatumba pero...
"Bry tulong." -napatingin naman si Bryce sa akin na natatawa. Napakamot naman ako sa gilid ng noo ko. Edi siya na kilalang kilala ako. :3
"Guys!" -sigaw ni Bryce. Huminto naman sila sa pag-aaway.
"Why, Thirdy? Is she afraid already? We haven't started yet." -sabi ni Coreen habang pinapahid yung kunai niya sa shorts niya.
"No. I mean she thinks it's unfair.-"
"Wait. Harris can I fight woth you?" -I requested.
"What are you doing, Cleid?" -bulong na tanong ni Bry.
"I wanna know how the war ends."
"But Cleid, He's still a teenager. He doesn't have the ability of what his dad has." -Bry exclaimed.
"So am I, Bry."
"Yes, but you're an asassin and he's a ya-mmm"
"Okay!" -masiglang sagot ni Harris. Bumaba ako galing bleacher at tinungo si Harris.
"Harris, kailan ka pa naging bakla't pumapatol ka ng babae?" -Darren asked. Hindi lang pinansin ni Harris si Darren.
"H'wag mo kong papatayin ah?" -sabi ko.
"Why him?" -biglang tanong ni Navill, nagshrug lang ako.
"Cleid, gusto ko yung innocent side mo ah? At ibabalita ko kay Cyd para masaya." -sabay ngiti pa niya. Nawala tuloy mata niya.
"Sabihin mo sa kanya lahat. H'wag mo lang sabihin kung sino kalaban ko. Baka pauwiin ako nun ng wala sa oras." - I said laughing. Natawa na din Bry.
"Kahit ilang weapon lang ah." -tumango lang siya at hinagis hagis ang katana niya pataas.
>>NAVILL
This girl is unbelievable! Hinamon niya si Harris. She's too confident about herself. Harris is a Yakuza and...
"She's just no one."
>>THIRD PERSON<<
Hawak ngayon ni Tiffany ang isanh dagger niya habang hawak ni Harris ang kanyang katana. Paikot-ikot sila sa arena. And by the time, Third whistled Harris ran towards Tiff with his katana.
As Ris is coming, Tiff loosen her ribbon and her belt so that she can move thoroughly. She also untie her braided hair.
Tiff as an asassin, she ran quickly circling Ris and as she come near to him, she extended her arm and left a cut on Ris' arm.
But, unluckily as she extended her arm Ris managed to hold it to prevent her from running and pinned her on the nearest wall and pointed his katana on her neck while his other hand is holding Tiff's hand where it holds the dagger.
Sekretong hinawi ni Tiff ang kanyang skirt gamit ang kanang kamay at kinapa ang isa pang dagger. Nang makapa niya ito ay sinipa niya si Harris palayo. At dahil sa lakas ng sipa ni Tiff, Harris was now pinned on the other wall. Tiffany abruptly threw her both daggers towards Harris at natamaan ang t-shirt niya sa balikat. Agarang lumapit si Tiff sa hindi makaalis na si Harris at itinutok sa leeg nito ang kanyang dala-dalawang isa pang dagger.
>>CLEID<<
"Ayoko na!" sigaw ko at kinuha yung dalawang dagger na nakasabit dun sa pader.
"Ang daya mo! Hindi ako nagenjoy. Ang boring ng laban niyo." -Bry, nung makalapit ako sa kanya. Ihinawi ko yung skirt ko at inilagay dun ang dalawa kong dagger sa lalagyan nito habang ang isa ko pang dagger ay hawak-hawak ko parin.
Kinuha ko sa bulsa ko yung clip. Inipit ko yung dagger ko gamit ang labi ko at ginamit yung kamay ko para ma-bun yung buhok ko, pero dahil wala akong suklay messy 'to.
Tiningnan ko ang sarili ko. Grabe hindi man lang ako nagasgasan. Ang boring ng larong yun :3. So anyway, yung loosen tie ko ay in-arrange ko yung pagka-loose pero hindi ibig sabihin nun ay hinigpitan ko na, yung belt lang.
Kayo na bahala mag-imagine. Haha~
***
"Mag-ayos ka nga! 'yang buhok mo suklayan mo nga! 'yang ribbon at belt mo! Kainis ka!" -ako tawa lang ng tawa.
"Alam mo Bry, kung wala lang akong boyfriend sasagutin kita." -natatawang sabi ko.
"Assuming mo. Hindi naman kita liligawan no!" -sabi pa niya.
"Sus! Pasimple ka eh." -sabi ko sabay sundot sa tagiliran niya.
"Lagot talaga ako kay Cyd nito." -pabulong niya sabi kaya hindi ko masyadong nadinig. May pakamot kamot pa siya sa likod ng tenga niya.
"Anong sinabi mo?" -tanong ko.
"Wala!"
>>BRYCE<<
"Kainis kasi 'tong si Clyde eh."
"Third!" -tawag sa'kin ni Darren at nag-gesture na lumapit ako. Kaya lumapit na ako.
"Alam mo bang si Mahal na Prinsipe ay may gusto kay Tiffany?" -natatawang sabi ni Darren sa'kin.
"What?!" -dumagdag pa 'tong si Navill. Ugh! Mababaliw na ata ako!
♪I see the sun it's for everyone
I feel the sky is all min-♪
"Oh?" naiirita kong tamong dun sa tumawag
[Hi Bry! Halika muna sa garden magpapatulong muna ako. Sige na! Please! Thank you!] At in-end agad ang call.
Maaayawan ko ba naman 'to?
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
'Til my next UD! Uso comment guys. ^^ Thanks! Lavya!
Kesh♥