Akala ko ba Ayaw mo Pumasok ! ? - calvinOo ayoko ! Pumasok ! Pero ayoko mawalan Ng A.T.M at Phone !
Asan na ba si Julian ??Gumamit ka ng kuya ! sa mas nakakatanda Sayo ! Wala kang Galang - calvin
Hahaha ! Huy Calvin ? Bakla kaba Hahah :D
Luko ! Sapakin kaya kita - Calvin
Hahah Bakla ka nga :D wag Sister ! Sampal nalang :D hahaha !
Aray ! Huy ! Calvin ! Bitawan mo ako ! Pikunin ka pala :P
Anu ba wag mo ilapit yang pagmumuka mo ! Nakakatakot Ka !!Talaga lang hah ! Bakit namumula ka ?
Wag ka mainLove Sakin ! Kasi di kita type ! Ayoko sa mga Babaeng kulang sa pansin ! And ayoko Sa mga Bad Girl !!Nganga ! Wala na siya sa Harap ko !!
Pero d parin ako ! Maka get over ! Sa mga Sinabi niya !
Parang gusto ko maiyak ! Ngayon lang ako sinabihan ng ganun ! Ang nakakahiya Lalaki pa ang nag sabi sakin !
Jill ? Halika na sa Car ! Late na tayo !
Ito na yung phone mo !Si kuya ang nasa unahan !
Kami naman ni Calvin ang nasa Likod !!
May pinag uusapan sila ni kuya !
Pero d pumapasok sa ulo ko ! Wala parin ako sa Sarili !!Huy Aj ? Ok ka lang ba !!
Bigla ako nagulat dahil ngayon lang ulit ako tinawag ni kuya sa Nick name ko !Okay ! Lang ako , !
Are you sure ? Kung ayaw mo pumasok ! Ipapahatid nalang kita ulit sa bahay ?I'm fine! No need to worry Kuya!
Okay Good!
Nasabi ko ba na Classmate tayong tatlo ?Bakit naman hindi ako matalino dapat 4C
lang ako kuya !Yan din ang Sabi ng Mga Teacher ! Hahaha
Wala akung balak ! Makipag lukohan kuya !!
Ang Sungit ahh ! May ng yari ba bakit Bad Mood ka ata :D - julian
Kahit kaylan bwisit tung kuya ko !!
Sabi ko na nga ba ! Mababaliw ako pag nag tagal pa ko dito !!Huy ? Jill ano ba kasing Problema ??
Naki usap ako na 4a ka nalang kasi alam ko ! Mag Cut ka lang ng Class ! Kaya naki-Usap ako na sa 4a ka nalang !!OKAY BAHALA KA !!!
KAYO NAMAN PARATI ANG NASUSUNOD !!