Andito na kami :) -Anne , Hazel , Calvin
Aray Ko ! Kuya Naman Bakit Nilaglag Mo ko !
Oh ? Bakit Andito Sila ?Hi ! Sis , (lumapit sakin Si Anne ! At hinalikan Ako sa Pisnge ! )
Lumayo ka Nga Sakin !
Sorry ! Gusto ko lang naman Maging Close tayo Kaya Nag yaya Ako na Mag movie Marathon dito Sa house ni babe ! :)
Ang arte ! Mag salita ! Sarap Saksakin !!
Okay ! Mag Movie Marathon kayo Kung Gusto Niyo !! Ge Enjoy Nalang kayong Apat !
And i rolled my Eye ! To Calvin and Hazel !
Nakalimutan Ko naka tshirt lang pala ako!
Jill ! Kay Babe ba Tshirt ? Yan ang Sweet niyo naman Mag Kuya ! - anneOo ! Subrang Sweet Anne ! Kaya pati Tshirt ko Napag tritripan Niya !! - julian
Ang Ganda Mo Jill :) - hazel
Fake smile ! Bwisit asan na yung Calvin Na yun ! Ahh baka nasa Kwarto niya !KnockKnock!!!!.......
Pumasok Kana BG !
Bakit alam Mo na Ako yun ?
Alam Ko kasi Ilang pinto na ang Nasira Mo !! Bakit Andito ka ??
Wow ! Ikaw bakit Andito ka ? Diba umalis Kana Sinama mo Pa yung GIRL FRIEND MO !!!!!!
Nag Seselos kaba Jill ?
Hindi !
Okay ! Labas Na ! Mag palit ka nga ng damit !
Ayoko ! At hindi ako Lalabas Dito sa Room Mo hanggang nandiyan Sila !
Hindi ka Lalabas ?
Hindi !
Isa ... dalawa ..
Calvin ! Ibaba Mo ko ! Anu ba !
Ouch , my Eye !!
What happened? Okay ka lang ikaw Kasi ! Bakit mo ba ko Binuhat ?
Umayos ka nga ! Tingnan Mo---------Oh my !!
Hinahalikan niya Ko ! Oo ,
Hindi ko alam pero parang gusto ko ! Ang ginagawa Niya ! May gusto na ba ko sakanya ! Pero may Hazel Siya Masasaktan Lang Ako !Baliw ! Kaba Jill ! Bakit tinulak mo ko !
Bakit Mo ko Hinalikan ? !
Because I like you Jill ,
I love you !Panu Mo nasasabi Yan ! Habang Nasa Labas Ang Girl friend Mo !
No jill ! Wag kang Magulo ! Hayaan mung yakap kita ! Habang Nag papaliwanag !
Firts , BG its means Bad Girl !
At ikaw Ang BG ng Buhay Ko !
Im fall inlove to my BG !
Second , naramdaman ko to simula ng Naligo Tayo Sa ulan !
Third , Nag Seselos ako Kay Troy ! At si Hazel Friend lang Kami ! May BF na Si Hazel ! At alam niya Na ikaw Ang Gusto ko !I love you ! ALEXANDRA JILL TAN :)
Calvin ? Halika na ! Mag sisimula na ang Movie , . - julian
Sige , Bro !