BG ! Halika na ! - calvin
BG ? Are you Crazy ? Calvin ! ? Tinawag mo Akung BG ? Body Guard ?
Hindi yun Body Guard ! Halika na ! Basa na ako ohh !
Ayoko ! Umuwi kana Sa bahay ! BG BG pang nalalaman ! Baliw !
Huy ! Jill wag kang Tumakbo ! Bumalik ka dito !
Habulin mo ko ? Pag na habol mo ko ! Uuwi ako sa Bahay !
BG ka talaga ! Ang Ginaw na ! Halika na !!
Run ! Calvin Go ! Run :P
Bakit kaya BG ! Baliw yun ahh ! Subrang Ginaw ! Na hindi niya ko Mahabol ! Haha ng hihina na siguro Si Yabang :P
Baka naman may Sakit na Siya ?? Naku bakit ! Parang Na kokonsensya ako ! Baka mamatay to ! Lagot ako !!Huy ! Calvin ? Okay ka Lang ? ?
BG ?
Ahh ! Shit ! niyayakap niya ba ko Oh ? Nawalan na siya ng Lakas Kaya ! Siya Na tumba Sakin ?
Huy ? Calvin ? Anu ba ?
BG ! Ka talaga ! Mamatay na ko !
What ! Kumapit ka ! Uuwi na Tayo! Ako na mag Drive !
Marunong Kaba ?? Ayoko pa mamatay ! Madaming Nag mamahal sakin ! Sayo wala !
Aba ! Gago to ahh ! Oo nga nu ! Pag namatay ako ! Wala namang Malulungkot baka matuwa pa sila !! Omg ! Umiiyak ako ! Oo umiiyak ! Ako !
Huy ! BG ? Bakit ka Umiiyak ? Dahan Dahan sa Pag Drive !
Shut Up ! Calvin - omg ! Napalakas na ata ang Iyak ko ! Ayoko na may nakakakita saking Umiiyak !! Siya lang ang Nag paiyak sakin :'( ang Sama niya ! Huhuhuhu !!!
Jill ? Sorry na ! Wag kana Umiyak ! I'm Sorry!
Nagulat ako ng hawakan niya ang kamay Ko ,!
At bigla niya nalang akong Niyakap !
Omg ! Ano bang ginagawa niya ! Pero parang wala akung lakas para itulak siya !
S*hit ! Subrabg Init niya ! Nilalagnat Siya Kasalanan Ko ! Kasalanan Ko !!