Chapter 37

10 0 0
                                    


Aj ? Tulog kana ba ??
Huy? Payatot ?
Tulog na nga !

Oo , Namimiss kita ! Kahit Pasaway ka !
Mahal na mahal kita Kahit ! BAD GIRL ka !
Naalala mo ba nung binilhan ako ng Kotse ni Dad ! Galit na Galit Ka sinira mo lahat ng damit ko !!
hindi ako nagalit ! Kasi sabi ni Daddy ! Nag seselos kalang daw ! Pero alam mo ba mas mahal ka ni Dad at mom ! Hindi ka nila binilhan ng Kotse kasi ! Baka mapahamak ka , baka Umalis ka !
Mahal na Mahal ka nila Jill ! Sana maramdaman mo yun Kahit lagi silang Walang Time Sayo ! Jill , Subukan mo mag pakatotoo Sa nararamdaman ! Namimiss mo Sila Diba ! Kaya Bukas Yakapin Mo naman Sila ! Kahit minsan , hindi ko nakita Na ginawa mo yun ! Matutuwa sila Pag ginawa Mo yun !
Si Calvin Mahal ka niya !
Sabi niya nga Im Fall inlove to my BG :)
Haha Kung bibigyan daw ng title ang love Story niyo ! Yan Ang Title :D BG
Bad girl yun ! Kaya tinatawag ka niya Na BG :)
Si troy , Mahal ka din niya ! Hindi lang bilang Best friend !
Pero Siya Ang Crown Prince At magiging King , balang Araw ! Kung Ikaw ang Mamahalin niya at magiging Prinsesa Niya ! Ayaw niya Kasi Gusto niya Maging MALAYA ka , ayaw niya Makulong ka sa palasyo Habang Buhay ! Kaya Siya Umiiwas , dahil alam niya na magagalit ka ! Pag dating ng araw na malalaman mo !
Kaya Sila lagi Mag kausap ni Calvin , dahil Sayo ! Mahal na Mahal ka ni Troy , Jill :)
Basta kahit anung Mangyari kahit anung piliin mo ! Nandito Lang Si kuya .....

fall in love to my BGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon