Good Morning :DAnung Good Sa Morning Kung Si AlexandraJill ang Nag Sabi !
Tsaka Lunch na po Madam!WHAT EVER KUYA !
Panira ka ng Umaga ko :3
F*ck !! Kuya naman bakit andito pa yan !Kumuha nalang ako ng dalawang slice ng bread at Gatas !
Sabay akyat sa Room ko !
Nakakahiya ! Naka tshirt lang ako na Maluwag at medyo mahaba ! Nakalimutan ko Kasi na dito pala naka tira yung Calvin na yun !! Sh*t talaga ! Tinawanan pa ko ni kuya !!Huy ? Calvin ? Wag mo Sabihin na Tinamaan ka ? Kay Jill ? Akala mo dyosa yung bumaba nuh ! Bakit namumula ka ? HAHAHAHAHAHA !!
Baka MainLove ako Sa Kanya kung Mabait Siya !! - Calvin
Anu bang Problema ng mga Tao dito at iniwan ako ! Huy Sabayan nyu ko kumain - Julian
----
Jill ? Papasok kana Bukas Sa School !
Kaya matulog kana !Ayoko ! Pumasok kuya :D ikaw nalang !
Sabihin mo sa teacher ko ! May sakit ako !
Malaki naman ang Share ng Family natin sa School kaya ! Hindi nila ako ibabagsak !!Alam mo Jill ! Umayos ka kung ayaw mo tumawag ako kay Mom ! Para ipa freeze!
Lahat ng A.T.M mo !!Kuya naman Chapter 56 palang ako bakit pinatay mo !
Matulog kana !!!
Julian ! Ibaba mo ko !
Anu ba !
Ikaw Calvin ! Bakit ka tumatawa hah !!
(Kasama ko nga pala si calvin manuod ! Feeling close diba ! Nakikinuod ! Tapos ngayon tinatawan pa ko ! )
Kuya !! Ano ba -,-
Aray na Umpog na ko ! Ang sakit !!
Okay lang yan Jill :) d mababawasan ang ganda mo dahil lng na umpog ka !!diyan kana ! Matulog kana hah !
Akin na yang Phone mo !!S*ht !! Kuya ! Back my Phone !
Bukas na ! Matulog kana !!