Troy ?
Best Friend ?
Panget ?Huy ! Pansinin mo nga ko !
Bakit mo ba ko sinundan dito Aj , ! Narinig Ko si Calvin Sabi Niya Wag Kang Lalapit Sakin Diba !
Troy ! Naman , ! Tsaka hindi kita Sinundan ! Gusto ko lang Mag pahangin Dito Sa Garden !
Hahaha ! Palusot kapa ! Nakita ko Kanina nag tatago kapa ! Habang Sinusundan ako ! ! Alam ko naman na mas pogi ako sa BF mo :P
*booogggssss !!
Aray ! Hah , ! Kakabatok mo sakin ! Baka hindi ko na Masuot ang crown ko !
Bakit ? Ayaw mo naman Maging King Diba ! Ang pagiging crown Prince nga Ayaw Mo ! Ehhh ......
Sabi mo Kasi May hinihintay Ka lang Na tamang Araw ! Para Malaman Mo kung Pagiging Prince Ba o .......
Sinu ba yung Isang Iniisip mo ! Besfriend Tayo ! Tapos Hindi Ko alam !! Ang Daya Naman !!!Aj , malapit na Ang Graduation Malalaman mo rin :)
Kaasar Hah ! Ano ba Kasi Yun ?
Basta ! Kahit anung Mang yari ! 3 days Hongkong Okay !!
Haha ! Kala ko Troy , Nakalimutan mo na :D
Syempre Hindi ko kakalimutan Yun Sabi Mo Kasi libre Mo yun !!
Hah ? Ang Sama Mo talaga ! Kaya pala di mo nakalimutan Hah !!
Aj ! Anu ba ! Don't do that!
Help nababaliw na ang Bestfriend Ko !Hahahahahahaha !!!
Sana ! Laging Ganito ! Aj !
Bakit ba kasi hanggang Best friend lang ako Sa Puso Mo !!
Natatakot ako ! Na baka Piliin mo si Calvin Kesa Sakin !!!
Ang Hirap ! Best friend ? Laban Sa Boy friend alam ko kahit Mas matagal tayong nag Kasama ! Nararamdaman ko ! Na mahal Mo talaga Si Calvin !!Troy ? Huy !! Anung Iniisip mo ?
Biglang Umulan ng Malakas !
Troy ! Anu kaba ! Wag ka tumakbo ! Enjoy natin Ang Ulan !!! WoooooooHhhh !!!