Chapter 32

9 0 0
                                    

At SchooL '

GoodMorninG JiLL - Anne , hazel , Nico , Zaykee

Murning din -,-

3 days lang akung nawala ang dami yatang nag bago ! Ang bait ng mga classmate ko !
Pag pasok ko ng Room ! Nakita ko agad si Kuya Julian , Calvin , Troy , Mico ! Nag tatawan ! Baliw na yata sila kaylan pa sila naging Close , !

Mico , Umalis Ka nga Diyan !!

Hi , JiLL :) buti naman Pumasok Kana :) - Mico

Sabi ko ! Umalis Ka sa Upuan Ko ! Bingi kaba !!?

ALEXANDRA JILL TAN nakakamiss Ang Pagiging BAD GIRL mo :D - Julian

Shut Up ! Julian !!

Naaasar na ko pero nakangiti parin Ang apat na to ! Bwisit !!
Naka palibot parin sila sakin ! Habang ako ! Naka tungo lang sa Table ko !! Bakit kaya Sila nag tatawanan !

Jill ? - Anne

Bakit ?

May naghahanap sayo :) Magandang Babae :) may Ate ba kayo ?

Wala ! - Me & julian

Hah ? Pero Hanap Ka jiLL :)

Baka Si Mommy Jill? - Julian

Patawa Ka kuya ? Ako hahanapin At pupuntahan sa School ni Mom ! Wag kang Umasa !!

Jill , ayan Na pala Siya :) - anne

Baby :) Aj ! Halika Dinalhan Kita Ng Cake ako Nag Bake niyan :) - tita Elisa

Mama ...
Niyakap ko siya Dahil namiss ko talaga Siya , ..
Thank you Mama ',

Ma , Ako ang Anak mo diba ! Nakakaselos Na hah ! - Troy

Anak , mahal ko kayo Ni Aj , Sabi ko nga Sainyo mag pakasal Na kayo Eh :)

Mama !! - Troy & Jill

Ang lakas ng pagkakasabi ni Mama , Kaya lahat ng Classmate ko sa amin Ni Jill naka tingin !
Si Calvin Naman , Naka Ngiti Lang ! Siguro Dahil Sinabi Ko sa Kanya Na best friend lang Talaga Kami Ni Jill at siya Talaga Ang mahal nito , Nag tiwala sakin Si Calvin Ayoko , Masira Yun ! Kaya Iiwasan Ko nalang Si Jill Kahit Masakit Sakin Yun !! Mahal na Mahal Ko si Jill Higit Pa sa Pagiging Best Friend Pero ! Alam Ko , Na hindi Kami Para Sa isat isa ! Explain ko Sa Graduation :)

fall in love to my BGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon