SAD C21
Chapter 21: Problem Solved or Worsened?
Andy's POV
From: 0909*******
Kita tayo mamaya paglabas mo ng ospital. May kailangan akong sabihin. Importante to. Salamat.
Owmygads!
Ano na naman kayang problema nitong lalaki na to? Tss. Hindi ako mapakali!
Masaya na ako kay Xenon e. Sana naman hindi siya manggulo.
Buong duty ko wala ako sa sarili. Si jigger naman kasi ay! Nakakainis na talaga!
Bahala na nga! Kung ano man ang gusto ng lalaki na yun babala na. Ayoko ng magisip.
12PM.
Masaya kasi yari na ang duty. Pero grabe naman paano ako lalabas ng ospital kung alam kong may naghihintay sa akin na pwede na namang makapagpagulo ng medyo okay ko ng buhay.? Tss. Sooo hard.
Sumabay ako palabas sa mga kaklase ko. Nagtago ako sa mga likuran nila. Hoping na hindi niya ako makita. Hindi ko kasi alam kung ano ang magigung reaction ko pag nakita siya.
Magiging masaya ba ako?
Malungkot?
Maiilang?
Magagalit?
Ah basta! Bahala na talaga!
Ayan na. Nasa gate na kame. Still no signs of him. Hindi na siguro niya naalala na dapat e magkikita kame ngayon. Wahaha. Ayos!
"I'm gad your happy."
@#$%&*!!!!
Napatingin ako doon sa nagsalita.
Si Jigger.
Humarap ako sa kanya. I can do this. Kaya ko to. Malakas ako.
"Yup Jiggs. I'm happy now. Finally." I said to him. Yup. Totoo yun. Masaya na talaga ako kay Xenon. I'm really happy right now.
"Andy. Sana maibalik natin yung dati. Yung friendship. Please. Hindi ko kayang wala ka." I can see that he is very sincere.
Kung siguro sinabe niya sa akin yang mga kataga na yan nung wala pa si Xenon. Malamang puro bitterness parin ang puso ko noon.
Pero since masaya naman na ako may Xenon. Okay lang naman siguro.
"Okay Jiggs. Were okay now. Welcome back labs." Wow. I said that without feeling any romantic chuchu. Haha. Finally I have effin moved on! Yey!
"Salamat labs. Hindi mo alam kung gaano mo ako pinasaya." Then he hugged me. Then the next thing he did surprised me.
He kissed me.
Smack lang naman siya pero parang I feel na nabastos ako.
I slapped him. "What was that for?!" Sinigawan ko talaga siya.
"I'm sorry Andy. Nacarried away lang ako. I'm very sorry."
Paliwanag naman niya
"Hay nako!" I sighed. "Okay. Wag mo na uulitin yun ah?" Tumango naman siya. "Good. Osiya uuwi na ako. Pagod e. Ingats. :)"
"Tara hatid na kita." Sabe niya at kinuha ang bag ko.
Nung paalis na kame. May nakita akong lalaking nagtatatakbo. Wiw. May emergency ba? Madalimuch? Oh well. None of my business.
Nung nasa sasakyan na kame. I called Xenon. Pero nakapatay ang phone niya. Oh well. Baka lowbat lang.
Hanggang pagkarating namin sa bahay ay hindi pa din nagtetext si Xenon. Tinry ko uli tawagan pero wala.
Haist bahala na. Tulogs muna ako. -_-
---
Comment.Vote.Be a Fan.
Enjoy! Ciao!
Saranghaeyo.
Unjaena Yongwoonhee.
-bebemows♥
BINABASA MO ANG
Sini ako sayo! >_<
RomanceAndriana Louisse Sarmiento was a palygirl. Pero pag si Andrew Jigger Sanrinez na ang pinaguusapan. Tiklop ito. He was her first love. First heartbreak. how will she handle his comeback? Can she move on? Can she find love again?