Chương 21 tỉnh lạiTrở lại Trần Dược Vũ phòng làm việc cùng ngày, Phương Tử Duyệt bệnh tình liền ổn định xuống dưới.
Ở Phương Tử Duyệt hôn mê trong lúc, Linh Thu vẫn luôn ở chiếu cố nàng.
Mà Trần Dược Vũ cũng bị nàng truy vấn trả lời rất nhiều về Phương Tử Duyệt sự tình.
“Linh ảnh hậu ngươi cũng biết, gia hỏa này vừa mới bắt đầu chính là cái ngu ngốc. Lâm Mộng Yên lừa lừa nàng làm người chịu tội thay, sau lại sự ra nàng bị phong sát lại bị công ty giải ước đuổi đi ra ngoài. Quốc nội vô pháp phát triển nàng liền chạy tới nước ngoài.”
Trần Dược Vũ buông tay thở dài: “Ít nhất nước ngoài còn có nàng phát triển đường sống, nàng vẫn luôn tưởng đem sự thật làm sáng tỏ, lại khuyết thiếu chứng cứ. Hiện tại nàng thật vất vả ở nước ngoài phát triển hảo, chạy về tới chính là vì vạch trần năm đó chân tướng.”
Còn có cởi bỏ các ngươi hai cái khúc mắc, nàng muốn truy ngươi. Mặt sau những lời này Trần Dược Vũ không dám nói.
Nhưng Linh Thu lại nhạy cảm bắt được nàng trong lời nói tin tức, nghi vấn nói: “Theo ta được biết, nước ngoài các lĩnh vực đều không có Phương Tử Duyệt thành danh tư liệu. Ngươi nói nàng phát triển thực hảo, cho nên nàng cùng Z có quan hệ gì?”
Có thể thỉnh động cái kia nổi danh văn phòng vì nàng điều tra năm đó sự, này không nhân mạch chỉ dựa vào tiền không thể được.
Nhưng ở Linh Thu điều tra trung, Phương Tử Duyệt ở nước ngoài giống như mai danh ẩn tích giống nhau không có dấu vết để tìm.
Thẳng đến năm nay nàng đột nhiên trở về, mang theo tài phú nhân mạch đột nhiên xuất hiện, sau đó có mặt sau rất nhiều sự tình.
Trần Dược Vũ nghe vậy không có lập tức trả lời, ngược lại tạm dừng trong chốc lát hỏi ngược lại: “Linh ảnh hậu vì cái gì muốn biết cái này?”
Thiết kế sư Z tác phẩm phong cách độc đáo, Linh Thu không có khả năng nhận không ra. Nhưng là nếu ngay từ đầu cùng Phương Tử Duyệt gặp mặt khi nhận ra tới không hỏi, hiện tại hỏi lại muốn làm cái gì?
Nàng không phải chất vấn, chỉ là đơn thuần tò mò mà thôi.
Chính mình phỏng đoán được đến xác nhận, Linh Thu trong khoảng thời gian ngắn không biết nên hình dung như thế nào tâm tình của mình.
Trần Dược Vũ phản ứng chính là ở nói cho nàng, năm đó cái kia bị đẩy ra người chịu tội thay biết chính mình làm sai sự, cho nên nàng chạy đến nước ngoài nỗ lực phát triển dốc hết sức lực trợ giúp Linh Thu.
Năm đó sự nguyên thân chỉ là không đầu óc ra mặt đem sai đều ôm ở trên người mình, nhưng Phương Tử Duyệt lại đây lại nếu muốn tẫn đem pháp bãi bình.
Linh Thu trầm mặc trong chốc lát mới thở dài, trước kia nàng cho rằng Phương Tử Duyệt thật là tam nhi, cho nên nàng không tha thứ người này, chẳng sợ nàng đối chính mình lại hảo làm lại nhiều cũng không được.
Nhưng hiện tại…… Nàng có chút mờ mịt vô thố.
“Bệnh của nàng……” Linh Thu nhìn trên giường hôn mê người, không biết như thế nào liền hỏi ra khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam Tài
RomanceTác phẩm: Gặp được vong thê sau ta thành nam chủ tình địch Tác giả: Yến Tam Tài Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1656 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3142 Văn chương tích phân: 132,552,464...