Chương 95 Tinh Lam thần minhKế hoạch bắt đầu ngày đó Tuyết Nguyên Lí thượng khó được lộ ra một cái trời nắng, từ tầng mây trung ngàn khó vạn hiểm giãy giụa ra tới ánh mặt trời dừng ở thiên sứ cánh chim thượng, lập loè kim sắc ấm áp.
Đứng ở Phương Tử Duyệt bên người nữ vương một thân lạnh băng áo giáp cơ hồ cùng nàng hình thành tiên minh đối lập.
Tâm tính thành thục Tuyết Nguyên Lí nữ vương khó được có một tia ghen ghét, này không công bằng.
Đến nỗi ghen ghét cái gì, có lẽ là bị ánh mặt trời ưu ái thiên sứ, lại có lẽ là bị Phương Tử Duyệt tay phủng ở lòng bàn tay quang.
“Rống ──” quái vật rống giận đột nhiên đến, liên quan hậu tuyết cuốn lên tuyết lãng dũng hướng nhìn như yếu ớt thành.
“Chiến!” Đinh tai nhức óc kèn thổi lên, màu trắng cái chắn đột ngột từ mặt đất mọc lên, tuyết lãng va chạm ở cái chắn thượng phát ra vang lớn đủ để cho không hề chuẩn bị người ngắn ngủi mất đi thính giác.
Này có lẽ là cuối cùng một hồi chiến tranh, cho nên mỗi người đều dùng hết toàn lực.
Bộ bảy tám chục cái cái chắn cùng phòng hộ chú văn Hách Cách Gia Mỗ, vừa ra tràng đã bị Phương Tử Duyệt hung hăng mà cười nhạo một phen.
“Ngươi cũng quá sợ đã chết.” Phương Tử Duyệt lắc đầu, bao cùng chỉ rùa đen dường như, lá gan như vậy tiểu còn dám uy hiếp nàng?
Xuy, đầu óc sợ là không thanh tỉnh.
Mà bị trói ở nàng bên cạnh Linh Thu chính “Hôn mê”, Phương Tử Duyệt điểm điểm bên chân người, dò hỏi Hách Cách Gia Mỗ: “Ta muốn đồ vật đâu?”
Nàng đem Linh Thu trói lại đây, Hách Cách Gia Mỗ đem cái kia hộp cho nàng.
Này đối Hách Cách Gia Mỗ tới nói là một cái lỗ vốn mua bán, nhưng hắn vẫn như cũ làm như vậy, vì cái gì?
Phương Tử Duyệt tiếp được Hách Cách Gia Mỗ ném qua tới hộp, bên trong ẩn chứa có thể khóa trụ nàng lực lượng số liệu lưu, là thật sự.
Nhưng, Hách Cách Gia Mỗ nếu dám cùng nàng giao dịch, liền chứng minh thứ này không ngừng một cái.
“Oanh!” Đỏ đậm ngọn lửa chỉ một thoáng hình thành gai nhọn thẳng tắp đụng phải thổi quét mà đến màu lam số liệu lưu.
Phương Tử Duyệt mắt bị trường bố bao trùm, lại có thể nhìn đến kia cổ lực lượng ngọn nguồn liền tới tự Hách Cách Gia Mỗ trong tay chìa khóa.
Một phen màu lam chìa khóa, tựa hồ mở ra hai giới, càng ngày càng nhiều số liệu lưu dũng mãnh vào, dẫn tới Tuyết Nguyên Lí này chỗ chiến trường xuất hiện bông tuyết quỷ dị tạp đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam Tài
RomanceTác phẩm: Gặp được vong thê sau ta thành nam chủ tình địch Tác giả: Yến Tam Tài Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1656 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3142 Văn chương tích phân: 132,552,464...