70-80

454 15 0
                                    

# bá đạo vô lại tiểu quận chúa × ôn nhu đoan thục mắt manh hữu tướng trưởng nữ

Chương 70 thẳng tới trời cao

Thịnh Vân triều hai năm, ngoại phiên tiệm bình, Thịnh Vân đã có thịnh thế chi thế.

Trong cung truyền ra tuyển tú nữ tiếng gió, các gia các hộ tìm mọi cách chuẩn bị, một đám tễ phá đầu dường như tưởng đem nhà mình nữ nhi nhét vào kia ăn thịt người không nhả xương hậu cung.

Duy độc Toại An hầu phủ thượng bị một mảnh mây đen bao phủ.

Toại An hầu nguyên bản là một giới đồng ruộng nông phu, sau tùy hiện nay bệ hạ nam chinh bắc chiến, trảm hôn quân đỡ nghiệp lớn, có tòng long chi công mới bị phong làm hầu.

Hắn này một nhà ba trai một gái, tiểu nữ từ nhỏ thông minh lanh lợi, tư dung diễm tuyệt. Đừng nói là kinh thành, đó là phóng nhãn thiên hạ sợ cũng tìm không ra dung mạo có thể ra này hữu.

Nhưng này trương hảo da mặt hiện tại lại thành bùa đòi mạng.

“Thịnh thế đem thái bình, nhưng kim thượng thân thể lại một ngày không còn nữa một ngày. Ở cái này mấu chốt thượng tuyển tú, cũng không biết là cái kia hiếu tử hiền thần ra sưu chủ ý?”

Ỷ vào trong phủ không người khác, đề phòng nghiêm ngặt, Phương Tử Duyệt cũng không sợ tai vách mạch rừng.

Nàng cười nhạo nói: “Kim thượng không phải sáng sớm phế đi quốc sư, không chú ý cái gì thần quỷ một chuyện? Kia này ra diễn lại là xướng cái gì?”

Đừng cùng nàng nói là xung hỉ, nàng không tin kia đồ vật.

Có thời gian kia cùng tinh lực, chi bằng nhiều tìm mấy cái đại phu hảo hảo chữa bệnh.

Biết nhà mình hài tử tính tình, nhưng Toại An hầu vẫn là nhịn không được quát lớn nói: “Ngươi thật lớn gan, kim thượng sự há tha cho ngươi lắm miệng!”

Phương Tử Duyệt nghe vậy không để bụng.

Đừng tưởng rằng nàng không biết, nàng lời này chính nói đến nàng cha tâm khảm thượng. Nàng cha cũng liền ngoài miệng hung hung, trên thực tế còn không được cho hắn cái này bảo bối nữ nhi nghĩ cách chạy thoát vào cung vận mệnh?

“Muốn ta nói, ngoại phiên lại nổi lên phạm biên tâm tư. Phụ thân sao không làm tiểu muội cùng ngài xuất chinh?” Phương Tử Duyệt đại ca hỉ thương ghét võ, tuy rằng không thích giơ đao múa kiếm, nhưng thắng ở mưu ma chước quỷ nhiều.

Ôn tồn lễ độ nam nhân buông trong tay chung trà, cười nói: “Thịnh Vân nam nữ đều có thể nhập quân làm tướng. Huống chi hầu phủ làm tướng môn, ta hỉ thương, nhị đệ từ văn, tam đệ thiên vị tự do cùng mẫu thân làm vân du bốn phương đại phu. Này khởi động tướng môn gia nghiệp gánh nặng liền phải rơi xuống tiểu muội trên người.”

Hổ phụ vô khuyển tử, nhưng nề hà Toại An hầu này ba cái nhi tử một đám chủ ý đầu chính tàn nhẫn. Đều không yêu tập võ, Toại An hầu cùng phu nhân đối nhi nữ yêu thương có thêm, mặc kệ bọn họ làm chính mình thích sự.

Không nghĩ tới này một mặc kệ đến thành hiện tại có thể cho Phương Tử Duyệt giải vây đồ vật.

Toại An hầu nghe vậy vỗ tay cười to, lanh lảnh cười nói: “Hảo tiểu tử, vẫn là ngươi mưu ma chước quỷ nhiều!”

[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ