87-94

382 15 1
                                    

# tức chết người không đền mạng cá mặn thiên sứ × cao khiết lãnh ngạo Tuyết Nguyên Lí nữ vương

Chương 87 cá mặn

Ở cực bắc Tuyết Nguyên Lí, đến từ băng tuyết quốc gia các chiến sĩ cuối cùng sở hữu đối kháng ngoại lai “Thần minh”.

Cái kia thần minh tự xưng có thể cấp Tuyết Nguyên Lí mang đến ấm áp cùng đồ ăn, Tuyết Nguyên Lí người từng đối này tin tưởng không nghi ngờ, nhưng tiếp nhận hắn kết cục chính là bị bắt sát cùng cải tạo.

Vị kia “Thần minh” ở ác hành bại lộ sau lộ ra hắn vốn dĩ bộ mặt, hắn công bố nhân loại không xứng được đến cứu rỗi, cho nên vì cứu vớt Tuyết Nguyên Lí dơ bẩn huyết mạch, hắn muốn đem nhân loại cải tạo thành nửa người nửa thú quái vật.

Người lang, người khuyển, xà nữ, bò cạp công, kiến hậu……

Này đó bị cải tạo ra tới quái vật đánh mất lý trí, hoàn toàn nghe theo “Thần minh” hiệu lệnh, bốn phía tàn sát bọn họ đã từng đồng loại.

Tuyết Nguyên Lí người chính là ở cùng như vậy địch nhân chiến đấu.

“Bọn họ không thể bị tha thứ, nhưng là Tạp Nhĩ Già, nàng còn có lý trí.”

Binh khí va chạm ra hỏa hoa, Tuyết Nguyên Lí nữ vương cầm trong tay lưỡi dao sắc bén ở nàng kỵ sĩ trường trong tay cứu một cái quái vật.

Tóc bạc áo choàng nữ kỵ sĩ trường không tán đồng nhíu mày, nàng kiếm trước sau chỉ hướng nằm sấp trên mặt đất run bần bật quái vật.

“Liền tính nàng còn có lý trí, nhưng nàng từng ám sát quá ngài, ta hy vọng ngài còn không có quên.”

Trên mặt đất cái này phần lưng trường hai đối trắng tinh cánh chim nữ nhân cùng nữ vương Phất Trạch Á đến từ một chỗ.

Các nàng đều đến từ sông băng bên kia, vượt qua đại dương mênh mông, thừa kiên cố phù băng cửu tử nhất sinh trốn tránh đói khát đi tới Tuyết Nguyên Lí.

Nữ vương nguyên bản tên là Linh Thu, nghe nói tên này phi thường phù hợp nàng sinh ra địa phương, nơi đó có một năm bốn mùa, có xuân hoa cùng thu diệp.

Đây là Tuyết Nguyên Lí chưa từng nhìn thấy đồ vật.

Linh Thu đã đến truyền lại rất nhiều bọn họ chưa từng tiếp xúc công cụ cùng tri thức, làm cho bọn họ có năng lực chống cự ngoại lai kẻ xâm lấn.

Liền tỷ như hiện tại “Thần”.

Sau lại Đại Tư Tế ly thế tiền căn vì Linh Thu làm ra cống hiến, giao cho nàng nữ vương Phất Trạch Á danh hiệu, hy vọng nàng có thể hiệu lệnh phong tuyết, dẫn dắt con dân cường đại lên.

Mà trên mặt đất cái này là từng bị Đại Tư Tế giao cho lắng nghe ái cùng thuần khiết chi ý nữ nhân, lại phản bội tên nàng, cùng “Thần minh” cấu kết đem trong tay lưỡi dao sắc bén thứ hướng về phía liên tiếp bảo hộ nàng nữ vương.

“Ta không quên.” Linh Thu thủ đoạn vừa chuyển, dùng sức chấn khai Tạp Nhĩ Già trường kiếm.

Nàng vị này tràn ngập quang huy cùng chính nghĩa kỵ sĩ trường trong mắt dung không dưới một cái hạt cát.

[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ