41-50

604 24 4
                                    

Chương 41 thông báo

Không có gì ăn uống Linh Thu miễn cưỡng ăn một chút cơm trưa, liền buông chiếc đũa nhìn đối diện nữ nhân ưu nhã lại nhanh chóng ăn cơm phương thức.

Đừng nói, còn rất có ý tứ.

Phương Tử Duyệt hai má phình phình, giống chỉ đáng yêu hamster nhỏ, xem nàng ăn cơm sẽ làm người rất có muốn ăn.

Linh Thu ở nàng kéo hạ, lại ăn chút.

Này đối Phương Tử Duyệt tới nói, đã rất có cảm giác thành tựu.

Trước kia ở trong hiện thực, nàng lão bà được bệnh kén ăn, ăn không vô đồ vật.

Vì thế Phương Tử Duyệt bắt đầu lên mạng tìm những cái đó ăn cơm phương thức có thể xem đói những người khác video đi học, thậm chí còn chạy tới tu tâm lý học, cũng theo rất nhiều danh trù học nấu cơm.

Sở hữu nàng có thể nghĩ đến phương thức, có thể làm được phương pháp nàng đều làm.

Lúc này mới đem nàng lão bà từ bệnh kén ăn cái kia đáng chết chứng bệnh lôi ra tới.

Phương Tử Duyệt bưng lên ly nước mãnh rót một ngụm. Vừa mới ăn quá nhanh, có chút nghẹn đến hoảng.

“Ăn từ từ.”

Tầm mắt dừng lại ở trên người nàng Linh Thu nhíu nhíu mày.

Hai mươi mấy người, ăn cơm còn cùng hài tử giống nhau, hoang mang rối loạn kỳ cục.

Mạnh miệng mềm lòng, cũng là Linh Thu một cái tiểu mao bệnh.

Phương Tử Duyệt cười cười, tiếp nhận Linh Thu đưa cho nàng khăn giấy.

Đây chính là các nàng gia chủ đại nhân tự mình đưa qua khăn giấy nột ~

Xem, này còn không phải là mạnh miệng mềm lòng sao.

Không rõ ràng lắm Phương Tử Duyệt rốt cuộc đang cười gì đó Linh Thu lắc đầu, đáy lòng lý quá vãng những cái đó rách nát sự, ở phức tạp tuyến trong đoàn khơi mào một đầu, giếng cổ không gợn sóng tự thuật nàng cực khổ.

“Ban đầu ta quá thật sự không tồi, mười hai tuổi phía trước bị dưỡng ở nhà ấm. Xem như một cái treo giá súc vật, đến lúc đó yết giá rõ ràng hướng ra một bán, không sai biệt lắm là như thế này.”

Linh Thu chống gương mặt, nói ra chuyện xưa hình như là người khác, cùng nàng không quan hệ.

Ít nhất Phương Tử Duyệt ở trên mặt nàng nhìn không tới bất luận cái gì cảm xúc dao động.

“Sau lại ra cái Khúc Hạo Vũ, ta phụ thân muốn đem ta bán cho nhà bọn họ.”

Linh Thu phụ thân dựa vào phú bà bao dưỡng, khởi động Linh gia. Mà Khúc Hạo Vũ mẫu thân không chỉ có bao dưỡng Linh phụ, thậm chí còn tưởng cho nàng nhi tử tìm một cái con dâu nuôi từ bé.

Vừa lúc Linh Thu khi còn bé đáng yêu, sớm tuệ, cũng thành nàng mục tiêu.

Nhưng Linh Thu không muốn.

Bởi vì Khúc Hạo Vũ mỗi lần tới nhà nàng thời điểm, đều sẽ cùng ký túc ở nhà nàng Linh Niệm Dao cùng nhau khi dễ nàng.

[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ