61-69

332 19 0
                                    

Chương 61 lính đánh thuê

Hoang tinh nhất phía tây có một chỗ cát vàng tràn ngập sa mạc than, sa mạc than bên cạnh bạch cốt chồng chất, càng thâm nhập trong đó càng có thể cảm nhận được bác loạn đáng sợ bạo động tinh thần lực.

Này đó bạo động tinh thần lực không ngừng va chạm tiêu ma, thẳng đến hoàn toàn hao hết.

Phương Tử Duyệt tinh thần lực bao vây ở quanh thân, thời khắc chống đỡ mặt khác tinh thần lực công kích.

“Oanh!”

Ở một lần mấy chục điều tinh thần xúc tua công kích Phương Tử Duyệt khi, nàng tinh thần lực nháy mắt đánh trả, hai tương va chạm tạo thành sóng xung kích nhấc lên tảng lớn cát vàng, mơ màng hoàng hoàng che khuất tầm mắt.

“Khụ khụ!!” Phía trước cự thạch sau truyền đến tê tâm liệt phế ho khan thanh.

Nơi này là tinh thần lực cấp bậc phi thường cao “Bạo động giả” nhóm tự mình tuyển tốt chôn cốt mà.

Một ít lòng mang chính nghĩa người không nghĩ chính mình sau khi chết biến thành cường đại quái vật, không kiêng nể gì giết người.

Cho nên bọn họ yên lặng tụ tập ở chỗ này, bọn họ cường đại bạo động tinh thần lực cho nhau công kích, cuối cùng giết chết lẫn nhau.

Tinh thần lực cấp bậc càng cao nhân tinh thần lực bạo động lực sát thương càng lớn, đồng dạng bọn họ có thể chống cự trụ lâm vào hỗn độn thời gian cũng liền càng lâu.

Những cái đó dựa vào cường đại ý chí lực cưỡng bách chính mình thanh tỉnh người sẽ đem cái chết đi người kéo dài tới sa mạc bên cạnh, ít nhất nơi đó sẽ không bị những người khác lẫn nhau công kích tinh thần lực nghiền đến nghiền xương thành tro, chết không toàn thây.

Phương Tử Duyệt muốn chính là như vậy một nhóm người.

Vòng qua phía trước cự thạch, Phương Tử Duyệt nhìn đến một cái tóc vàng mắt xanh cao gầy nữ nhân, gương mặt kia mỹ cực có công kích tính, cũng cực có đại biểu tính.

Nàng gương mặt này đặt ở bên ngoài sẽ không có người không quen biết, đến từ hoang tinh lớn nhất dong binh đoàn “Kính tinh” phó đoàn trưởng, một cái tinh thần lực cấp bậc vì A nữ nhân.

Ager lị đức đến từ kính tinh, vốn là địa phương một cái quan viên gia trưởng nữ, nhưng bởi vì tinh thần lực bạo động vượt qua kính tinh tiêu chuẩn tuyến mà bị đuổi đi.

Nàng khắp nơi du đãng, cuối cùng ở hoang tinh đặt chân, vì kiếm tiền nuôi sống chính mình cùng một vị khác mặt khác tinh cầu lưu đày giả cùng nhau thành lập dong binh đoàn kính tinh.

Nhưng một tháng trước, nàng mất tích.

Phương Tử Duyệt không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn thấy nàng, càng không nghĩ tới ở loại địa phương này, nàng còn có thể căng lâu như vậy.

Nhưng đối phương tình huống phi thường không xong.

Máu tươi nhuộm dần nàng trước ngực quần áo, làm tí sau lại bị tân máu ướt nhẹp, lặp lại như thế cuối cùng màu trắng vạt áo trước bị nhuộm thành màu đen, mang theo dày đặc mùi máu tươi.

[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ