Chương 81 Tuyết gia bộXuân đi thu tới, hạ mạt đường hoa phơi khô sau chưa dùng xong, này đông tuyết liền rơi xuống một tầng lại một tầng.
Trong chớp mắt hai tái thời gian đột nhiên rồi biến mất, Phương Tử Duyệt cũng nhân thu phục ngoại phiên tán bộ có công, từ phó tướng lên tới Phó đô thống.
“Tuyết gia bộ ở trong núi sâu, dễ thủ khó công, nhưng này bộ nhất có thể nhảy túng. Liên tiếp gây xích mích mặt khác bộ lạc tấn công biên thành, này căn gai độc cần thiết nhổ.”
Toại An hầu đem lưỡi dao sắc bén chỉ hướng về phía sống ở ở trong núi rắn độc, mà lần này suất binh đi trước tấn công Tuyết gia đúng là Phương Tử Duyệt.
Trống vắng quân trướng, hầu phủ khách khanh cũng là hiện giờ quân sư hướng về phía Toại An hầu lắc lắc đầu, nói: “Hầu gia nhưng thật ra hạ được nhẫn tâm, đưa tiểu quận chúa đi nguy hiểm như vậy địa phương.”
Không nghĩ Toại An hầu nghe vậy lại nói: “Trong quân vô tư tình.”
Tại đây trong quân nàng không phải chính mình nữ nhi, càng không phải cái gì quận chúa, chỉ là một cái Phó đô thống.
Quân sư biết Toại An hầu tính tình, cũng không hề nói thêm cái gì, chỉ là chuyển lời nói nổi lên quân tình.
Nhưng thật ra Toại An hầu không thể tránh khỏi nhớ tới chính mình nữ nhi, năm đó vẫn là cái củ cải nhỏ thời điểm liền vòng ở hắn bên người ồn ào phải làm đại tướng quân.
Khi đó hắn còn vì thế cao hứng, hận không thể bãi yến chúc mừng hắn có cái hảo nữ nhi.
Nhưng hiện giờ, hắn này trong lòng khó tránh khỏi có lo lắng cùng không muốn.
Hắn có khả năng giáo đều dạy cho nàng, Tuyết gia bộ địa thế tuy hảo lại cũng không phải cái gì gặm không xuống dưới xương cốt.
Chuyện sau đó, toàn xem nàng chính mình bản lĩnh.
“Tuyết gia bộ ở trong núi sâu, dễ thủ khó công, tả hữu là nơi hiểm yếu không thể đi lên. Mặt sau lại là rừng sâu, cũng không biết bên trong có cái gì bẫy rập.” Phó tướng cầm bản đồ chỉ cấp Phương Tử Duyệt xem.
“Nơi này là Tuyết gia bộ xuất nhập đại lộ, có trọng binh gác, nếu là chống chọi chỉ sợ không được.”
Phương Tử Duyệt nhìn kia trên bản đồ khuất cư một góc đánh dấu, mắt phượng híp lại.
Nếu là đánh giặc đương chú ý binh pháp chiến thuật, hành binh liệt trận đều cần cẩn thận suy tính.
Nhưng nếu là thu phục một cái Tuyết gia bộ lại không cần như thế.
“Tuyết gia bộ nội không hợp, chủ hòa phái ánh mắt lâu dài muốn trở thành chúng ta Đại Thịnh phụ thuộc. Chủ chiến phái thế lực tuy đại lại là một đám lùm cỏ.” Phương Tử Duyệt hai ngón tay vuốt ve cằm, trong lòng lặp lại cân nhắc.
“Đến tưởng cái biện pháp đáp thượng Tuyết gia hoàng nữ tuyến.”
Nếu có thể không đánh mà thắng, mới là tốt nhất kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gặp Được Vong Thê Sau Ta Thành Nam Chủ Tình Địch - Yến Tam Tài
RomanceTác phẩm: Gặp được vong thê sau ta thành nam chủ tình địch Tác giả: Yến Tam Tài Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1656 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3142 Văn chương tích phân: 132,552,464...