21-30

6 0 0
                                    


21

Đường Yên Nhi sau đó nói bóng gió nhiều lần nỗ lực từ Cảnh Niên nơi đó hỏi thăm 'Kinh hồng kiếm' huy hoàng lịch sử, đều bị Cảnh Niên nói không tỉ mỉ cản lại. Nàng vốn cho là, như vậy năm ngông cuồng vừa thôi ký ức, người đàn ông kia nên y như dĩ vãng giống như vậy, dương dương tự đắc lôi kéo muốn ăn đòn khuôn mặt tươi cười cùng với nàng khoe khoang một toàn bộ buổi tối, trong lúc không ngừng nói khoác hắn có cỡ nào phong lưu phóng khoáng, thiếu niên anh hùng.

Ngoài ý muốn kết quả chỉ là tăng thêm Đường Yên Nhi suy đoán —— Văn Nhân Thu câu nói kia, hẳn là thật sự nói trúng rồi?

Đúc thành sai lầm lớn, là cái gì sai lầm lớn đây?

Cảnh Niên lúc tuổi còn trẻ phản lại Thanh Dương phái sự tình rất nhiều người đều biết, bao quát Đường Yên Nhi. Nhưng nàng từ trước đến giờ coi chính mình sư phụ như vậy hào hiệp bất kham tính tình, mặc kệ phản lại môn phái nào đều không đáng kỳ quái. Này cùng môn phái không quan hệ, thuần túy cùng cá nhân tính tình có quan hệ.

Thế nhưng phủ thêm 'Thanh Dương phái chưởng môn' vỏ ngoài Cảnh Niên, hoảng hốt thật sự có một loại Đường Yên Nhi xa lạ đến cực điểm, lại mơ hồ quen thuộc khí chất. Nàng tới tới lui lui tỉ mỉ xem Cảnh Niên gương mặt đó, cùng nho nhã xuất trần chưởng môn khí thế bổ sung lẫn nhau, dung hợp đến thiên y vô phùng.

Thật giống cái kia chán nản thưa thớt, lôi thôi lếch thếch nhân tài là ảo giác của nàng như thế.

Đã từng Cảnh Niên, rốt cuộc là tình hình gì đây?

"Yên Nhi!"

"A?" Nàng đột nhiên thức tỉnh, mờ mịt đảo qua Ngọc Hành Điện trên một đám già trẻ, nửa phần không có thất thần lan man bị tóm hiện hình xấu hổ, hững hờ đáp một tiếng: "Cái gì?"

Cảnh Niên bất đắc dĩ gõ gõ bàn cảnh cáo nàng, đem lời mới rồi lặp lại một lần: "Mai cư, trúc cư, bạch chỉ viện, thanh lan viện, hai tháng này đã có bốn cái điện phán, hai tên giáo viên, bảy cái đệ tử áo trắng cáo ngươi trạng, ngươi việc xấu..." Hắn nhìn trong tay một tờ chỉ, qua loa nói: "Ta liền bất nhất một hàng đếm, ngươi trong lòng mình nắm chắc, ngươi có lời gì nói?"

"A... ?" Nàng vẫn là một bộ không tìm được manh mối giống như dáng vẻ: "Ta thật biết điều a, ta chẳng hề làm gì cả."

"Còn dám nguỵ biện! Mai cư điện phán cáo ngươi đem hai tên mai cư đệ tử treo ở xà nhà thắt cổ một đêm, có thể có việc này?"

"Không có." Nàng đáp đến thẳng thắn: "Ai nói hưu nói vượn có thể có chứng cứ?"

Một tên nam tử to con ra khỏi hàng hành lễ, nói với nàng: "Hai tên mai cư đệ tử chính là chứng nhân, ngươi còn muốn chống chế?"

Đường Yên Nhi miễn cưỡng dựa vào đại điện Trụ Tử (cây cột), phảng phất không có xương giống như vậy, liền mí mắt đều không yêu nhấc: "Các ngươi nói là chính là sao? Có thể có những khác chứng nhân chứng cứ?"

[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ