151
Hết thảy thầy thuốc cùng không có người bị thương hầu như vẫn bận lục đến ngày thứ hai ánh bình minh mới có thể lục tục tổ chức thay phiên nghỉ, Hữu Cầm Trưng là một người người chỉ huy tầm quan trọng vượt xa nàng làm Y sư, cho dù y thuật của nàng tài năng xuất chúng, nhưng không có tiếp nhận bao nhiêu người bệnh, chỉ có số ít nghi nan mới chuyển tới trên tay nàng. Dù là như vậy, làm Trúc Thanh nhìn thấy nàng thời điểm cũng hầu như không nhận ra.
Hữu Cầm Trưng trên người tràn đầy vết máu khô, nhiễm đến áo choàng không nhìn ra nguyên bản màu sắc, nàng quán đến chỉnh tề tóc cũng từ búi tóc sa sút đi ra tán ở cảnh một bên, phối hợp uể oải u ám sắc mặt, là hiếm thấy chật vật tư thái. Trúc Thanh thấy nàng trở về vội vã nghênh đi ra ngoài, nhìn thấy nàng bộ này dáng vẻ càng là giật nảy cả mình, đưa nàng đỡ lấy: "Ngươi không sao chứ?"
Hữu Cầm Trưng miễn cưỡng treo lên nụ cười đối với nàng cười cợt: "Không có chuyện gì."
Nàng tự đi trong phòng ngồi xuống, từ bên người túi thuốc bên trong lấy một hạt thả vào trong miệng hàm hóa sau đó nhắm mắt vận công. Trúc Thanh cau mày lo lắng không ngớt, nàng từ nhỏ thường thường đi theo Hữu Cầm Trưng phía sau, tuy không hiểu y lý, thế nhưng Hữu Cầm Trưng trên người thường mang dược nhưng là đều nhận ra, cái kia hạt vàng bạc sắc viên thuốc chủ yếu thành phần là hoàng kì, đảng sâm, đương quy, bạch thược, cam thảo, thục địa các loại, là bổ khí ích huyết dùng. Vận công hàm hóa có thể gia tốc dược dùng, mà dùng đến đến thuốc này tức là nói rõ luôn luôn võ công cao cường Hữu Cầm Trưng đã cảm thấy mình khí huyết suy yếu đến nhất định phải uống thuốc cứu cấp.
Trúc Thanh không giúp được gì, nàng cũng không hiểu y thuật cũng không có nội lực thâm hậu, chỉ có thể lo lắng đứng Hữu Cầm Trưng trước mặt, nhìn nàng không chớp mắt.
Hữu Cầm Trưng cảm giác được tầm mắt của nàng, mở mắt liền thấy nàng một mặt nghiêm nghị khổ sở vẻ mặt Mộc Đầu như thế xử ở trước mặt mình. Hữu Cầm Trưng liền nở nụ cười, một cái ôm đồm quá nàng kéo đến chính mình trên đầu gối, không nói lời gì liền hôn lên môi nàng. Trong miệng nàng không có hóa xong bổ khí hoàn đều bị đầu lưỡi đẩy đi Trúc Thanh trong miệng, Trúc Thanh những năm này dược ăn nhiều tối thiếu kiên nhẫn dược liệu này kham khổ mùi vị, giẫy giụa khước từ, lại bị Hữu Cầm Trưng chăm chú kiềm chế trụ đặt tại trong lòng, hôn cái đầu cháng váng hoa mắt long trời lở đất.
Đợi đến Hữu Cầm Trưng cười khanh khách lui lại, hai nhân khẩu bên trong viên thuốc đã hoàn toàn hòa tan, hai người trong miệng đều lưu lại kham khổ mùi thuốc. Trúc Thanh đẩy ra nàng: "Ngươi làm cái gì a? Chính mình ăn khổ dược nhưng trả lại hại ta!"
"Ở đâu là hại ngươi? Ngươi cũng một đêm không ngủ, thân thể ban đầu liền không được, ăn chút bổ khí hoàn nào có gây trở ngại?" Hữu Cầm Trưng đại khái là thật sự mệt đến, dựa vào bên cạnh bàn một tay chi đầu, lười biếng cười, một bên còn đối với Trúc Thanh vẫy tay, muốn nàng trở lại trên đùi của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm Vũ
General FictionLưu niên lục - Diệm Vũ Văn án Tám năm trước chính tà đại chiến, võ lâm đại loạn, chính đạo lãnh tụ Thanh Dương phái nguyên khí đại thương, chưởng môn bị thương nặng không trừng trị, bất đắc dĩ triệu hồi kẻ bị ruồng bỏ Cảnh Niên tiếp chưởn...