141
Hữu Cầm Vũ mang theo chi thứ nhất đội ngũ lặng lẽ đóng quân ở Liệt Đao Môn vị trí đã hai tháng, lần thứ nhất lẻn vào chịu khổ thất bại, bọn họ tổn thất hơn hai mươi cái hảo thủ, Hữu Cầm Vũ mấy năm qua đã cùng những này Chiến Sĩ thân mật không kẽ hở, đột nhiên mất đi rất nhiều huynh đệ tự nhiên cảm giác khó chịu.
Nhưng mà ở mệnh lệnh mới đến trước, hắn chỉ có thể chờ đợi chờ.
Ngày hôm đó hắn vẫn ăn mặc một thân Bố Y, trên mặt mang theo bụi bặm oa ở chân tường nhi, một tên ăn mày dáng dấp tiểu tử kéo chân đà bối tới đây: "Lão đại, cái còi vang lên, điểu phải về sào. Triệt không?"
Hữu Cầm Vũ không nhìn hắn, cắn trong miệng một cọng cỏ cân nhắc một hồi, chậm rãi nói: "Không thể triệt, rút lui thỏ muốn na oa, tìm không được."
"Vậy làm sao bây giờ?"
Nam nhân trẻ tuổi gương mặt đẹp trai bị hồ tra tro bụi yểm không, nhưng không che giấu được một đôi trong tròng mắt đen hết sạch lấp loé: "Chờ, điểu về tổ một tổ trảo, thỏ na oa theo đi. Phong hướng về bắc thổi, thủy đi về phía nam đi, thổ ở dưới chân, chớ bị giẫm."
"Ai!" Tiểu tử kia đáp ứng một tiếng, lại kéo chân thọt hướng về nơi khác đi tới.
Lôi Thành Nghĩa tám phần mười đã biết rồi Liệt Đao Môn gặp phải xâm lấn sự tình, so với dự tính phải nhanh, nói cách khác bọn họ có càng nhanh hơn truyền tin con đường. Xem ra muốn lưu ý một hồi chung quanh đây điểu, thấy bồ câu toàn bắt được. Hữu Cầm Vũ nghĩ, thế nhưng bọn họ không thể đi, bọn họ nhất định phải ở lại chỗ này giám thị Liệt Đao Môn, vẫn chưa thể bị Lôi Thành Nghĩa phát hiện, nếu như Lôi Thành Nghĩa trở về sau đó phải đem những kia người không chết dời đi, bọn họ nhất định phải ngay lập tức theo sau nắm giữ trụ hành tung của bọn họ. Hắn vừa nãy đã gọi người hướng về Thanh Dương sơn cùng Dương Châu truyền tin, hiện tại hắn có thể làm, vẫn là chỉ có chờ.
Hắn chính suy nghĩ, đột nhiên nhìn thấy một cái vóc người cao to, thân mang áo xám người trẻ tuổi bước nhanh xuyên qua đường phố. Người kia quần áo đơn giản, phong trần mệt mỏi, nhìn qua cực kỳ biết điều, thế nhưng này trấn nhỏ trên bản liền không có bao nhiêu người sống ra vào, hắn cắm điểm ở đây hai tháng, ba nhai ngũ phường kê đều biết hết, không thể nào không nhận ra trấn trên người.
Hơn nữa người kia tuy rằng ở trên mặt làm che giấu, nhưng vẫn như cũ che lấp không được hắn tuổi trẻ thanh tú mặt, bước đi trầm ổn mạnh mẽ xem ra là cái luyện gia tử, Hữu Cầm Vũ nheo mắt lại trùng đối diện chân tường nhi làm thủ hiệu. Đối diện cái kia cưỡi ở trên tường rào có một hồi không một hồi hồ tường thợ thủ công lập tức nhảy xuống, đem đầy tay bùn lau một chút chuyển vào trong phòng.
Người này không phải Liệt Đao Môn người, Hữu Cầm Vũ có thể xác định, mà hắn ở Dương Châu cũng đã gặp Vô Song Cung người, nếu là muốn khá là, người trẻ tuổi này cảm giác càng như là Vô Song Cung —— không phải nói Vô Song Cung bên trong tất cả đều là chút tuổi trẻ mạo mỹ thanh thiếu niên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm Vũ
General FictionLưu niên lục - Diệm Vũ Văn án Tám năm trước chính tà đại chiến, võ lâm đại loạn, chính đạo lãnh tụ Thanh Dương phái nguyên khí đại thương, chưởng môn bị thương nặng không trừng trị, bất đắc dĩ triệu hồi kẻ bị ruồng bỏ Cảnh Niên tiếp chưởn...