90-110

1 0 0
                                    


91

Thanh Dương bên dưới ngọn núi Liệt Đao Môn, Thương Tùng Phái, Tam thanh giáo, Lan Nhược Tự chờ người từ lâu đủ, lấy Liệt Đao Môn làm chủ, Thương Tùng Phái là phụ, Tam thanh giáo đánh rêu rao cờ hiệu đến chia một chén canh, mà Lan Nhược Tự chỉ là phái rất ít mấy người ý tứ ý tứ, nhìn dáng dấp không dự định quá nhiều nhúng tay. Thế nhưng bọn họ không nhúng tay vào, tự nhiên có chính là người nhúng tay, chính đạo trên rất nhiều môn phái đều cùng Phong mà đến, có lẽ là bị người sai khiến, có lẽ là bị người khuyến khích, có lẽ là muốn nhặt điểm chỗ tốt, lại hay là chỉ là đơn thuần không rõ thị phi, suy nghĩ toả nhiệt, một mạch mênh mông cuồn cuộn mấy chục môn phái, đại có máu mặt, danh chấn một phương, tiểu nhân : nhỏ bé tên điều chưa biết, trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, mấy không người thức.

Cả đám vây quanh Thanh Dương sơn không ít thời gian, giờ khắc này các vị chưởng môn đều đã lên núi đi vào, Lôi Thành Nghĩa nhị đệ tử Tào ngạn chờ ở Thanh Dương ngoài trấn trong quán trà đã ba ngày, Tú Thủy phường chưởng môn rõ ràng ngày trước đã cùng Lôi Thành Nghĩa định ra rồi hiệp ước, nhưng bị vướng bởi Phường Chủ Ân Hoàn không chịu, không thể phái người. Tú Thủy phường giờ khắc này trên thực tế đã phân liệt thành hai phái, ở ngoài phường đệ tử nghe lệnh của chưởng môn Hàn Lục, bên trong phường đệ tử chỉ tôn Phường Chủ Ân Hoàn, hai người giằng co không xong, Lôi Thành Nghĩa đơn giản trước tiên trợ Hàn Lục đoạt vị, này trong bóng tối mời Sâm La Đường rắn cạp nong giúp đỡ, nhưng chẳng biết vì sao chừng mười nhật còn không có tin tức.

Tào ngạn ở nơi đó chờ đến nóng lòng, không biết Tú Thủy phường giờ khắc này là cái tình huống thế nào.

Phường Chủ Ân Hoàn là trước Phường Chủ khâm định người nối nghiệp, có người nói trước đây cũng là mầm mống tốt, còn nhỏ tuổi liền tiến vào Tú Thủy phường, gân cốt thanh kỳ, nội tình rất tốt, nhưng chẳng biết vì sao ở chừng mười tuổi trên dưới bệnh nặng một hồi, từ đó hỏng rồi thân thể, không nữa ra bên trong phường một bước.

Ân Hoàn sớm biết Hàn Lục phản ý, chỉ là khổ nỗi không cách nào có thể tưởng tượng, này Tú Thủy phường nguyên bản liền không thuộc về nàng, nàng này Phường Chủ vị trí đến danh không chính nói không thuận, bình thường lừa gạt một hồi đã là cực hạn, lúc này Hàn Lục nóng lòng thoát khỏi chính mình, hy vọng có thể theo Liệt Đao Môn mưu cái tiền đồ, lại sao có thể cho phép chính mình?

Nàng trong lòng biết như vậy, chỉ là còn phải cứng rắn chống đỡ.

Con đường này là bản thân nàng tuyển, vừa bắt đầu liền không thể kìm được nàng hối hận.

Hàn Lục dẫn người về phường thì Ân Hoàn còn ở bên trong phường bên trong chợp mắt, giống nhau ngày xưa giống như vậy, mãi đến tận vân thường hoang mang hoảng loạn chạy vào, nàng mới biết ở ngoài phường đệ tử cũng đã ở Hàn Lục kích động dưới xông đến bên trong phường đến. Hàn Lục nhiều năm qua liền vẫn bất mãn Ân Hoàn, nàng vốn là ở ngoài phường lớn lên, nhưng cũng cực kỳ được lão Phường Chủ nhờ vào, vốn cho là có thể kế thừa Phường Chủ vị trí, không ngờ trung gian nhô ra một Ân Hoàn, không phải Tú Thủy phường lớn lên hài tử, nhưng nửa đường thành Phường Chủ đệ tử, cũng không gặp nàng làm sao được sủng ái, nhưng Phường Chủ vẫn cứ ở trước khi lâm chung chính mồm trước mọi người diện đem Phường Chủ vị trí truyền cho nàng.

[BHTT][QT] Lưu niên lục - Diệm VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ